3 địa điểm thu hút khách du lịch mùa hè 2022

Mỗi khi mùa hè tới là các khu du lịch biển trở thành lựa chọn chính của nhiều khách du lịch. Trong mùa hè 2022 tới đây, bạn đã biết đi đâu hay chưa? Nếu bạn còn chưa tìm được địa điểm nào ưng ý thì hãy tham khảo ngay 3 địa điểm cực hot mà Minh Châu Tour chia sẻ dưới đây nhé!

1. Đảo Quan Lạn

Đảo Quan Lạn được biết đến và quan tâm nhiều trong thời gian gần đây là một hòn đảo nằm trên vịnh Bái Tử Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Đảo hiện lên với vẻ đẹp hoang sơ với những cồn cát trắng trải dài hàng cây số, rừng trâm xanh ngắt và những bãi biển trong xanh, dịu êm. Cũng như đảo Cô Tô, đảo Quan Lạn chưa có sự tác động của con người nên nó mang vẻ đẹp vô cùng gần gũi. Đến Minh Châu – Quan Lạn mùa hè này ngoài việc được tận hưởng bầu không khí của vùng biển vắng hay của những cánh rừng lá kim ven biển vô cùng thú vị. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm hoạt động cùng người dân trên đảo đi bắt sá sùng và lặn biển mò cầu gai. Đặc biệt hơn, tại đây bạn có thể trải nghiệm các hoạt động cắm trại hay chơi thể thao cùng người thân, bạn bè để có được những trải nghiệm thú vị nhất.

2. Đảo Cô Tô

Trong những năm gần đây, đảo Cô Tô chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Không phải tự nhiên mà đây là địa điểm được yêu thích đến vậy. Đây được mệnh danh là  một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Quảng Ninh với vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên. Tại đây chưa có sự can thiệp nhân tạo nhiều như những khu du lịch khác khiến du khách cảm thấy được sự gần gũi với thiên nhiên. Đến du lịch Cô Tô, bạn không thể bỏ qua những điểm đến như: Hồng Vàn, Vàn Chảy, đảo Cô Tô con, bãi đá Cầu Mỵ, con đường tình yêu lãng mạn bên bờ biển. Hãy đến với Cô Tô để có những trải nghiệm thú vị nhất cho mùa hè tới.

3. Đảo Ngọc Vừng

Đảo Ngọc Vừng hay còn có tên gọi khác là Đảo Ngọc cũng như đảo Quan Lạn nằm trong vịnh Bái Tử Long. Hòn đảo này nằm giữa 2 đảo nhỏ Hòn Nét và Phượng Hoàng thuộc huyện Vân Đồn. Hòn đảo này chưa được khai thác du lịch nhiều và chưa chịu sự tác động nên bởi thế mà mang vẻ đẹp hoang sơ và mộc mạc. Cũng chính vì đảo còn khá hoang sơ, dịch vụ du lịch chưa được chú trọng phát triển nhiều nên hệ thống nhà nghỉ, khách sạn trên đảo Ngọc Vừng chưa nhiều. Nếu mùa hè này bạn muốn tìm đến một địa điểm tránh xa sự xô bồ để tìm đến cảm giác bình yên thì hãy đến với Ngọc Vừng, bạn sẽ thấy chuyến đi thực sự ý nghĩa.

Mùa hè 2022 đến, ba địa điểm mà Minh Châu Tour chia sẻ ở trên hứa hẹn sẽ là những điểm đến thu hút khách du lịch. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một điểm đến thật ý nghĩa và trọn vẹn. Nếu quý khách có nhu cầu tìm đến một đơn vị để tận hưởng dịch vụ du lịch, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Minh Châu Tour rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *