Bãi biển Minh Châu có gì hấp dẫn?

Nếu bạn là người yêu thích những chuyến đi và đến với vùng đất Quảng Ninh thì đừng nên bỏ lỡ địa danh Minh Châu. Đây là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch bởi sự hoang sơ, mộ mạc nhưng vô cùng thú vị. Trong bài viết này, Minh Châu Tour sẽ chia sẻ tới bạn cụ thể hơn về địa điểm du lịch này khiến bạn muốn xách ba lô và đi thôi.

1. Bãi tắm Minh Châu ở đâu?

Bãi biển Minh Châu có gì hấp dẫn?

Bãi tắm Minh Châu thuộc xã Minh Châu, đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn của tỉnh du lịch Quảng Ninh. Minh Châu nằm ở phía Đông vịnh Bái Tử Long, cách bãi tắm Quan Lạn chỉ 15km và rất thuận tiện trong việc di chuyển. Minh Châu được biết đến với hình ảnh của những bờ biển hoang sơ, sở hữu dải cát trắng mịn trải. Nếu bạn yêu thích sự mộc mạc, hoang sơ thì đây sẽ là lựa chọn rất hợp lý. Bên cạnh đó, địa điểm du lịch Quảng Ninh này còn có độ sâu mực nước vừa phải, sóng nhẹ, phù hợp cho các hoạt động bơi lội. Chẳng vì thế mà đây được ví như một viên ngọc thô giữa lòng Quảng Ninh.

2. Bãi tắm Minh Châu có gì hấp dẫn?

Bãi biển Minh Châu có gì hấp dẫn?

Điều khiến mọi khách du lịch phải tìm đến bãi tắm Minh Châu chính là cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, sở hữu bãi biển trải dài cùng những triền cát trắng mịn, làn nước xanh ngắt. Bên cạnh đó, khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ với hệ sinh thái đa dạng, có hẳn một cánh rừng nguyên sinh rộng lớn ôm trọn chính là những gì du khách được trải nghiệm ở nơi đây. Đó cũng chính là điểm đặc biệt, thu hút nhiều du khách ghé thăm bãi tắm Minh Châu – Quan Lạn.

Ngoài ra, Quảng Ninh thì tất nhiên không thể thiếu những món hải sản siêu ngon và đến với Minh Châu cũng không phải là ngoại lệ. Bạn có thể lựa chọn các loại hải sản được người dân đánh bắt trực tiếp nên rất tươi ngon như: tu hài, cù kỳ, sò, ghẹ, mực, cầu gai, tôm, ốc, sá sùng… Không những thế, bạn cũng có thể trực tiếp theo chân người dân trên đảo đi đánh bắt cá trên biển. Chúng tôi tin chắc rằng bạn có những trải nghiệm hấp dẫn, kỳ thú trong chuyến đi này. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đi đâu thì đây chính là địa điểm cực kì thú vị.

3. Những điểm du lịch ở Minh Châu 

Khi đến với bãi tắm Minh Châu, du khách có thể trải nghiệm các địa điểm khác cũng vô cùng thú vị. Cụ thể:

Bãi tắm Quan Lạn

Đây chính là khu vực đông đúc và khai thác khách du lịch mạnh mẽ nhất ở khu vực này. Khu vực này có sự đầu tư về dịch vụ ăn uống, tắm biển cũng như khách sạn nghỉ dưỡng nên hàng năm thu hút được rất nhiều lượt khách ghé thăm.

Bãi Rùa

Là một trong những bãi biển hoang sơ nhất trên đảo Minh Châu mang vẻ đẹp tự nhiên. Hàng năm vẫn có một số lượng nhỏ cá thể rùa lên bờ đẻ trứng tại đây. Tuy nhiên đây là vùng sẽ không được khai thác du lịch nhằm bảo vệ các cá thể rùa có không gian sinh sống an toàn nhất.

Bãi tắm Robinson

Cũng giống như các bãi tắm khác ở minh Châu, đây cũng là một vùng biển hoang sơ, chưa hề có tác động của con người. Chính vì lý do đó mà cảnh quan nơi đây vẫn rất tự nhiên, ít du khách nên cực kỳ yên bình, trong lành và vô cùng phù hợp với những người muốn xa sự xô bồ, đông đúc.

Bãi Sá Sùng

Là nơi nuôi trồng và đánh bắt sá sùng chính tại Quảng Ninh. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm hoạt động bắt sá sùng miễn phí vô cùng thú vị. Nơi đây được xem là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên đảo Quan Lạn mà bạn không thể bỏ qua.

Đồng cỏ cháy Minh Châu

Nếu bạn muốn có một bộ ảnh cưới đẹp và ấn tượng thì địa điểm này sẽ dành cho bạn. Đây là địa điểm check-in, chụp ảnh cưới hot bậc nhất tại Quảng Ninh với khung cảnh đồng cỏ với màu vàng cam thực sự xuất sắc.

Eo gió Quan Lạn

Đây chính là địa điểm nhắc tới Minh Châu là ai cũng sẽ biết tới. Những ngọn núi tại đây giống như những sống lưng khủng long khổng lồ hướng thẳng lên trời cao.

Đồi cát Pha Lê

Được biết tới là địa điểm du lịch Quảng Ninh nổi tiếng với những bãi cát trắng thủy tinh rộng lớn. Tất cả sẽ tạo nên khung cảnh rất thơ mộng và khác lạ mang đến những bức ảnh ấn tượng.

Minh Châu Tour chúc các bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời nơi vùng biển hoang sơ mà thơ mộng này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *