Địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi đến Quan Lạn

Quan Lạn chính là điểm đến lý tưởng của những người đam mê du lịch khám phá. Nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc, vô cùng gần gũi. Muốn du lịch Quan Lạn mà chưa biết nơi đây có gì, nên đi đâu thì các bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Minh Châu Tour để khám phá 6 địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhé!

Bãi tắm Minh Châu

Điểm đến đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn chính là bãi tắm đẹp nhất tại Quan Lạn. Bãi tắm Minh Châu được nhiều du khách yêu thích bởi những dải cát trắng tinh, không khí vô cùng trong lành. Bên cạnh đó, làn nước trong xanh, mát lạnh của Minh Châu sẽ khiến cho mọi du khách cảm thấy hài lòng mà khó có thể quên được. Tới đây bạn được hòa mình vào với thiên nhiên, cùng bạn bè cắm trại và tổ chức các trò chơi và  tiệc nướng BBQ trên bãi biển khiến chuyến đi trở nên ý nghĩa hơn với thật nhiều kỉ niệm bên bãi biển Minh Châu.

Bãi tắm Sơn Hào

Bên cạnh bãi tắm Minh Châu thì bạn cũng đừng quên bãi tắm Sơn Hào nhé! Vẻ đẹp tự nhiên, trong lành tươi mát của nơi đây đã chiếm lấy cảm tình của biết bao du khách đến với Quan Lạn. Tuy nhiên, ở đây sóng nước khá mạnh nên bạn cần chuẩn bị tâm lý thật vững vàng để trải nghiệm trọn vẹn nhé!

Bãi biển Quan Lạn

Một bãi tắm tiếp theo mà du khách không thể bỏ qua đó chính là bãi biển Quan Lạn. Nằm trong vịnh Bái Tử Long, Bãi Quan Lạn được đánh giá là bãi biển đẹp và hoang sơ nhất trên hòn đảo này. Những dải cát dài trắng xóa, làn nước trong xanh cùng ánh nắng ngày hè dịu dàng là điều khiến du khách tìm đến với Quan Lạn. Với diện tích rộng lớn, nơi đây thích hợp cho các cuộc vui chơi vận động cũng như tham gia cắm trại, hội hè. Nếu bạn là người yêu thích các hoạt động trên biển thì đừng bỏ qua nhé!

Đình Quan Lạn

Đình Quan Lạn được biết đến là nơi thờ thành hoàng làng, những người có công xây dựng và bảo vệ hòn đảo này. Bên cạnh đó, Đình Quan Lạn còn là nơi thờ tướng Trần Khánh Dư, người đã có công trong cuộc chiến chống giặc Nguyên Mông. Đặc biệt hơn, đây còn là nơi có ý nghĩa vô cùng to lớn với ngư dân làng chài. Nơi đây thờ và tôn vinh Dương Khổng Lộ, vị thần che trở và mang lại sự bình yên cho người dân làng chài. Bên cạnh việc lưu giữ và tôn vinh các nét đẹp văn hóa truyền thống, đây còn là nơi thể hiện tình yêu quê hương đất nước và tinh thần dân tộc.

Miếu Quan Lạn

Bên cạnh những bãi biển với cát mịn, nước xanh thì Quan Lạn còn gắn với những di tích, hình ảnh lịch sử. Nơi đây là nhân chứng lịch sử trong những năm tháng chiến đấu bảo vệ vùng trời biển đảo của dân tộc Việt Nam. Miếu Quan Lạn là nơi thờ ba anh em tướng lĩnh họ Phạm, họ đã anh dũng hi sinh trong trận chiến chống quân Nguyên Mông để bảo vệ Tổ quốc. Nếu đã đến Quan Lạn thì đừng quên tới Miếu Quan Lạn để hiểu hơn về lịch sử của dân tộc bạn nhé

Hải đăng Quan Lạn

Đến với Quan Lạn, bạn hãy ghé thăm một trong những ngọn hải đăng cổ xưa nhất Đông Nam Á nhé, đó chính là hải đăng Quan Lạn. Tại đây, ngọn hải đăng được xây dựng với kiến trúc bền vững, các viên đá hoa cương và lắp ghép chúng lại với nhau thành một khối vững chắc. Bật mí cho bạn, bên trong ngọn hải đăng có 184 bậc thang được làm theo hình xoáy ốc và bạn có thể quan sát toàn cảnh vịnh Bái Tử Long cũng như hòn đảo Quan Lạn xinh đẹp này khi đến thăm ngọn hải đăng Quan Lạn.

Đến với Quan Lạn, bên cạnh hoạt động tắm biển bạn có thể tham quan rất nhiều cảnh đẹp, di tích khác nhau. Minh Châu Tour hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp du khách có được trải nghiệm trọn vẹn nhất tại hòn đảo xinh đẹp này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *