Du lịch Minh Châu vào thời gian nào?

Nếu bạn là người đam mê du lịch thì chắc chắn phải nên đến với Minh Châu- Quảng Ninh. Nơi đây được biết đếm với hình ảnh bãi biển hoang sơ, mộc mạc và vô cùng ấn tượng. Vậy ở Minh Châu đi vào thời điểm nào là đẹp nhất và có trải nghiệm thú vị nhất, hãy cũng theo chân Minh Châu Tour để biết rõ hơn.

Giới thiệu chung về bãi tắm Minh Châu

Bãi tắm Minh Châu thuộc xã Minh Châu nằm trên đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn của tỉnh Quảng Ninh. Minh Châu nằm trong vịnh Bái Tử Long, cách bãi tắm Quan Lạn chỉ 15km và rất thuận tiện trong việc di chuyển. Bãi biển này có cát trắng và mịn khiến du khách cảm thấy thoải mái khi sải bước mà hiếm địa điểm nào có được. Minh Châu mang vẻ đẹp của sự hoang sơ, yên bình khiến ai cũng cảm thấy ấn tượng. Chính vì lý do đó mà Minh Châu được mệnh danh là viên ngọc thô giữa lòng Quảng Ninh.

Bãi tắm Minh Châu có gì hấp dẫn?

Minh Châu là bãi tắm chưa chịu sự tác động nhiều của con người và chưa được khai thác nhiều nên mang vẻ đẹp hoang sơ vốn có. Bãi tắm Minh Châu là điểm đến rất thích hợp tổ chức các hoạt động tham quan và thể thao du lịch biển. Du khách tới đây sẽ được tắm nắng trên bãi cát trắng trải dài như dải lụa, hòa mình vào làn nước trong xanh. Ngoài ra, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp xanh mướt của thảm thực vật trên đảo đá phía xa.

Bãi tắm Minh Châu còn rất phù hợp với du khách yêu thích các hoạt động cắm trại, vui chơi, du khách có thể tổ chức các buổi cắm trại, tham gia vào các trò chơi và các hoạt động thú vị trên bãi biển. Tại đây bạn có thể đạp xe, thả diều, tìm hiểu về sinh vật biển,… Bên cạnh đó, ngắm hoàng hôn trên biển và thưởng thức hương vị đặc sản của biển khơi là điều mà bất kì ai cũng mong muốn khi trải nghiệm du lịch tại bãi biển Minh Châu.

Cách di chuyển đến bãi tắm Minh Châu

Do bãi tắm cách trung tâm không quá xa nên việc di chuyển là vô cùng đơn giản. Để đi đến bãi tắm Minh Châu bạn có thể đi từ Cẩm Phả qua phà Tài Xá ở gần đền Cửa Ông đến thị trấn Cái Rồng. Từ cảng Cái Rồng bạn mua vé tàu ra đảo Quan Lạn và di chuyển ra bãi tắm Minh Châu. Quá trình đi diễn ra khá nhanh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Kinh nghiệm khi đi du lịch bãi tắm Minh Châu

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm thú vị ở bãi tắm Minh Châu thì hãy lưu ngay những kinh nghiệm dưới đây mà Minh Châu Tour chia sẻ:

– Thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch bãi tắm Minh Châu là từ tháng 4 đến đầu tháng 7. Lý do là bởi vì thời tiết lúc này đang là mùa hè thích hợp với các hoạt động tham quan vui chơi tắm biển. Bên nên cân nhắc khi quyết định đi vào khoảng cuối tháng 7 tới tháng 8 vì đây là thời điểm mùa bão ở Hạ Long. Nếu đi vào thời điểm này thì hãy tham khảo dự báo thời tiết cẩn thận bạn nhé!

– Hành trang cần chuẩn bị khi đi tắm biển: quần áo tắm, kính bơi, mũ bơi, khăn tắm, quần áo khô để thay cùng những đồ dùng cần thiết khác. Những trang phục này có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của khách du lịch. Ngoài ra, nếu có trẻ em đi cùng thì nên mang theo cả phao bơi để bảo đảm an toàn cho trẻ. Hơn nữa, để bảo vệ là da của mình thì bạn cũng đừng quên bôi kem chống nắng và đội mũ rộng vành nhé.

– Trong quá trình tắm biển, bạn nên đi theo nhóm thay vì đi riêng lẻ và tránh bơi quá xa bờ hoặc những nơi biển sâu để đảm bảo an toàn cho mình và người đồng hành.

– Về đồ ăn: Ở đây đồ ăn cũng mang đặc trưng biển cả như các khu du lịch khác. Khi đến với Minh Châu, bạn đừng quên thưởng thức: Ngao nướng mỡ hành, canh hải sâm, mực hấp, tôm he nướng, sá sùng Quan Lạn,…

Có thể thấy Minh Châu là điểm đến vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến thăm Quảng Ninh. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn và đặt dịch vụ du lịch Minh Châu, hãy liên hệ với Minh Châu Tour chúng tôi bạn nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *