Gợi ý tour du lịch Minh Châu 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Minh Châu hiện nay là điểm đến của rất nhiều du khách và được nhiều bạn trẻ quan tâm. Nếu bạn đang muốn tìm một chuyến du lịch xuất phát từ Hà Nội đi Minh Châu với thời gian 2 ngày 1 đêm thì không thể bỏ qua bài viết này. Minh Châu Tour sẽ giới thiệu tới bạn dịch vụ tour du lịch ưng ý nhất hiện nay của chúng tôi.

Để bạn có một hành trình du lịch Minh Châu thật tuyệt vời với thời gian 2 ngày 1 đêm, đủ để bạn có thể thăm tất cả các địa điểm ở đây. Cụ thể lịch trình di chuyển như sau: Tour Minh Châu với điểm khác so với hành trình ở trên chính là điểm đến của bến cảng tàu cao tốc và khách sạn lưu trú nằm ở khu du lịch biển Minh Châu. Bạn có thể xem chi tiết lịch trình được Minh Châu Tour mô tả cụ thể như sau:

Ngày 1: Xuất phát Hà Nội – Cảng Cái Rồng – Khu du lịch Minh Châu (Ăn T, T)

06h30: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn trong TP Hà Nội đã hẹn trước. Tiếp đến sẽ khởi hành đi Minh Châu.

11h30: Minh Châu Tour sẽ đưa quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa Quý khách lên tàu cao tốc khởi hành đi Minh Châu để chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình.

14h15: Tàu cập cảng Minh Châu, xe điện đón Quý khách về khách sạn tại khu du lịch Minh Châu. Tại đây, quý khách sẽ được nhận phòng nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách tự do tham quan, tắm biển tại bãi biển Minh Châu theo sở thích của mình.

19h00: Minh Châu Tour sẽ sắp xếp cho quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng thưởng thức các món ăn biển đặc sản biển.

22h00: Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn thuộc bãi tắm Minh Châu để chuẩn bị cho ngày thứ hai tại khu du lịch.

Ngày 2: Đảo Minh Châu – Quan Lạn – Vân Đồn – Về Hà Nội (Ăn S, T)

Sáng: Buổi sáng thứ hai tại đây, quý khách tự do dạo chơi, tắm biển minh châu, dùng bữa sáng tại khách sạn theo sở thích của mình.

08h00: Xe và hướng dẫn viên khởi hành đưa quý khách đi tham quan các khu vực theo lịch trình được thông báo sẵn. Đầu tiên là khu đồi cát trắng, tiếp đó làm lễ và tham quan đền thờ Trần Khánh Dư. Tiếp đến, Minh Châu Tour sẽ đưa quý khách thăm đình Quan Lạn, Chùa Quan Lạn, chợ Hải sản Quan Lạn, tắm biển Quan Lạn.

11h00: Quý khách sẽ được nhân viên hỗ trợ trả phòng khách sạn, sau đó dùng bữa trưa tại nhà hàng đã được sắp xếp sẵn.

13h00: Xe đón Quý khách ra bến cảng Minh Châu để quý khách lên tàu cao tốc khởi hành về đất liền. Xe ô tô đón quý khách khởi hành về địa điểm cũ tại Hà Nội.

19h00: Xe đưa Quý khách về đến điểm đón trong TP Hà Nội kết thúc chuyến đi 2 ngày 1 đêm tại Minh Châu.

Từ những gợi ý này của Minh Châu Tour và dịch vụ của chúng tôi, hi vọng quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *