Những bãi tắm ở đảo Minh Châu Quan Lạn

Nằm trong lòng Quảng Ninh, được ví như viên ngọc thô giữa lòng đất du lịch, đảo Minh Châu – Quan Lạn được khám phá ra mang những nét đẹp của tự nhiên, trái lại hẳn so với sự nhộn nhịp của các bãi tắm nổi tiếng. Nhưng đó cũng chính là lý do khiến các bãi tắm ở đây được yêu thích đến vậy, hãy cũng Minh Châu Tour tìm hiểu xem ở Minh Châu – Quan Lạn có những bãi tắm nào các bạn nhé!

Đảo Minh Châu – Quan Lạn thuộc huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh là nơi vô cùng mộc mạc, trong đó có 3 bãi tắm nổi bật chủ đạo trên đảo là bãi tắm Minh Châu, bãi tắm Sơn Hào, bãi tắm Quan Lạn. Theo sự đánh giá từ các du khách và cả người dân bản địa, mỗi một bãi tắm mang trong mình nét đẹp riêng, không chung đụng với nhau. Từ chiều dài, chiều sâu tới vị trí địa lý, mỗi bãi có một vai trò riêng của mình. Bãi Minh Châu dài khoảng 1 km và mang một vẻ đẹp khiến du khách tới đây không dễ gì có thể quên được.

Bãi Sơn Hào

Tiếp đến là ba Bãi Sơn Hào được bao quanh khu rừng gắn với người dân Minh Châu. Cái tên Sơn Hào đúng với tên gọi của nó, nhẹ nhàng, trong xanh, uyển chuyển và hiền hòa. Bãi tắm này nằm giữa Minh Châu và Quan Lạn có chiều dài ở mức khiêm tốn nhưng được hình thành từ dải cát trắng cùng cồn cỏ thấp bao phủ. Đây cũng chính là nơi cập bến của người dân chài. Mặc dù bãi có hơi sâu nhưng lại rất tuyệt chơ sự khám phá, nó hung vĩ và dữ dội mà gần gũi.

Bãi Minh Châu

Cuối cùng là bãi tắm được nhiều du khách quan tâm nhất đó chính là Bãi Minh Châu. Không phải tự nhiên mà bãi tắm này được yêu thích và đánh giá cao đến vậy, bãi tắm dài nhất, rộng nhất và sâu nhất trong ba bãi tắm. Chính vì vậy nên nó thể hiện sự lớn mạnh của mình qua từng con sóng. Bãi Minh Châu tuy không dài, không rộng và không sâu, nhưng lại được hình thành với hình dạng  thoải trông vô cùng bắt mắt. Hình ảnh làn nước  trong và dải cát trắng, từng con sóng lăn tăn nhẹ nhàng vô bờ mà không vội vàng, dữ dội vì thế độ an toàn cao thích hợp cho mọi du khách có nhu cầu tắm biển. Bên cạnh đó du khách có thể đi dạo biển hay khám phá biển. Bên cạnh đó, bãi Sơn Hào và Quan Lạn cũng là lựa chọn của rất nhiều du khách khi tới đây. Tuy nhiên, nó sẽ chỉ thực sự phù hợp với những người yêu thích sự mạnh mẽ, hung bạo từ các con sóng lớn ở biển khơi. Chính vì vậy đòi hỏi sự dũng cảm, tự tin kèm theo đó là độ an toàn không cao bởi những cơn sóng lớn kia rất mạnh không thích hợp với tất cả mọi người đáp ứng nhu cầu của mình. Trong ba bãi tắm, mỗi một địa điểm lại mang vẻ đẹp khác nhau và tạo cho du khách một cảm nhận. Mỗi một sở thích sẽ khác nhau ở sự lựa chọn, nhưng nếu có thể hãy hòa mình vào những điều đó để ta cảm nhận được hết cung bậc cảm xúc.

Sau khi đã biết hơn về đảo Minh Châu – Quan Lạn qua lời kể của Minh Châu Tour, nếu có cơ hội các bạn hãy xách ba lô lên và đi nhé. Chúng tôi tin chắc rằng vẻ đẹp từ thiên nhiên và con người nơi đây sẽ khiến mọi du khách hài lòng đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *