Những địa điểm nhất định đến ở Quảng Ninh sau dịch

Quảng Ninh được biết đến là tỉnh có nhiều địa điểm du lịch bậc nhất ở Việt Nam với đầy đủ các loại hình du lịch khác nhau. Tại đây bạn có thể đi vào bất cứ mùa nào trong năm cũng có thể khám phá các địa điểm tham quan khác nhau. Nếu bạn là người yêu thích du lịch, khám phá thì hãy lưu ngay bài viết này về, Minh Châu Tour sẽ chia sẻ với các bạn những địa điểm ở Quảng Ninh nhất định phải tới sau khi hết dịch.

1. Những địa điểm du lịch thiên nhiên ở Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long

Có lẽ, khi nhắc tới Quảng Ninh thì cái tên Vinh Hạ Lọng sẽ được đưa ra hàng đầu. Đây là Di sản thiên nhiên Thế giới được UNESCO công nhận với quần thể hơn 1.900 đảo đá vôi lớn nhỏ khác nhau. Địa điểm này chắc chắn sẽ khiến du khách phải choáng ngợp trước vẻ đẹp mà thiên nhiên và khiến bạn hiểu vì sao nó lại được đánh giá cao đến vậy. Để có thể trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh Hạ Long, bạn có thể lựa chọn một số hoạt động như ngủ đêm trên du thuyền, đi thủy phi cơ. Bên cạnh đó, cáp treo chính là phương tiện giúp bạn có cơ hội quan sát vịnh từ trên cao.

Đảo Cô Tô

Nếu nói Quảng Ninh là khu du lịch vàng của cả nước thì quả là không sai vì nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho vô số địa điểm đẹp mê lòng người. Cô Tô là hòn đảo nằm trong top 10 đảo đẹp nhất Việt Nam. Khi đến với Cô Tô, bạn sẽ có cơ hội chinh phục cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, hoặc khám phá những rặng san hô tuyệt đẹp bên cạnh trải nghiệm tắm biển mát mẻ. Ngoài ra, nếu bạn là người đam mêm chụp ảnh thì sẽ có được rất nhiều góc máy đẹp tại bãi đá Cầu Mỵ, con đường tình yêu, nhà thờ Cô Tô, khu tượng đài Bác Hồ. Đặc biệt hơn, trạm hải đăng chính là nơi bạn có thể có được những bức ảnh hoàng hôn trên biển đệp nhất.

Đảo Tuần Châu

Có thể bạn chưa biết, đảo Tuần Châu là địa điểm ngắm cảng du thuyền đẹp nhất Việt Nam. Khi đi sâu vào trong đảo, bạn sẽ bắt gặp một bến cảng thuyền hình chữ U vô cùng bắt mắt. Được biết đây chính là nơi tập kết của rất nhiều loại du thuyền hiện đại. nếu bạn chưa bao giờ được xem trình diễn cá heo thì hãy đến với Tuần Châu để được trải nghiệm trực tiếp. Ngoài ra, tại đây du khách sẽ được khám phá bãi tắm nhân tạo hiện đại, thưởng thức nhạc nước đặc sắc,

Thiên đường đảo Quan Lạn

Khi những khu du lịch chúng tôi giới thiệu ở trên nhộn nhịp bao nhiêu thì Quan Lạn lại mang một hình ảnh hoàn toàn khác biệt. Quan Lạn hiện lên với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, không khí trong lành, bãi cát trắng trải dài và bãi biển xanh trong. Ngoài ra, nơi đây còn có rất nhiều di tích lịch sử – văn hóa, nếu bạn muốn rời khỏi chốn đô thị náo nhiệt để trải nghiệm sự yên bình thì hãy đừng quên thiên đường đảo Quan Lạn nhé!

Bình Liêu

Bình Liêu được biết đến là một huyện miền núi nằm ở cửa ngõ phía đông của tỉnh Quảng Ninh. Tại đây giáp với biên giới Trung Quốc, với địa hình chính là đồi núi, thung lũng phù hợp với những ai đam mê du lịch khám phá. Bình Liêu thu hút các vị khách phương xa với sống lưng khủng long đầy thách thức, cổ trấn Tiên Yên bình dị. Bên cạnh đó vẻ đẹp nên thơ của hồ Yên Trung, khu du lịch sinh thái Thác Mơ,… cũng chính là lý do khiến khách du lịch phải tìm đến. Nếu bạn là người đam mê du lịch khám phá thì hãy lưu ngay địa điểm này để sau dịch xách ba lô lên và đi nhé!

2. Địa điểm du lịch tâm linh ở Quảng Ninh

Chùa Ba Vàng

Tọa lạc ở lưng chừng núi Thành Đằng, chùa Ba Vàng là nơi thờ Tam bảo và trống độc mộc lớn nhất Việt Nam. Với khung cảnh non nước hữu tình khiến bất kì ai cũng cảm thấy hài lòng. Phía trước là sông, sau lưng dựa núi, hai bên là rừng thông xanh ngát khiến chùa Ba Vàng là điểm dừng chân được không ít các Phật tử lui tới.

Chùa Ba Vàng có các gian bái đường rất rộng cùng các am, tượng Phật lớn và linh thiêng, được đánh giá là một trong các ngôi chùa đẹp nhất Việt Nam. Tương truyền nếu bạn uống nước từ giếng cổ chùa Ba Vàng, bạn sẽ có được sức khỏe và nước giếng có khả năng trị được bách bệnh. Nếu có cơ hội đến chùa Ba Vàng thì hãy thử bạn nhé! Bên cạnh đó, khuôn viên chùa còn có rất nhiều hòn non bộ, hồ nước, thư viện, bảo tàng,… rất thú vị.

Khu danh thắng Yên Tử – Uông Bí

Thiền viện Trúc Lâm Yên Tử được xem như là kinh đô tư tưởng của Phật giáo Việt Nam mà những người yêu thích du lịch tâm linh không thể bỏ qua. Khu danh thắng bao gồm quần thể di tích với 11 chùa cùng hàng trăm am, tháp, tượng giữa rừng cây cổ thụ nằm rải rác trên độ cao hơn 1.000m so với mực nước biển. Đến với núi thiêng Yên Tử, bạn sẽ được hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ vô cùng yên bình, thư thái. Bên cạnh đó, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh màu xanh núi rừng hòa với sắc xanh của mây trời mà khó ở nơi nào có được.

Vậy là Minh Châu Tour đã giúp bạn khám phá được những địa điểm du lịch vô cùng thú vị ở Quảng Ninh, từ du lịch biển đảo đến du lịch tâm linh rồi. Hi vọng sau khi dịch bệnh qua đi, các bạn sẽ có những trải nghiệm du lịch thật thú vị và đáng nhớ ở vùng đất vàng này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *