Thiên đường Minh Châu Quan Lạn

Ngày nay con người thường có xu hướng tìm đến những nơi yên bình, hoang sơ để cảm nhận sự yên bình nơi thiên nhiên ở mỗi kì nghỉ dưỡng. Chính vì vậy, có ngày càng nhiều điểm du lịch được khám phá và ưa chuộng. Khi về tới Quảng Ninh, đừng nên bỏ qua thiên đường Minh Châu Quan Lạn. Nơi đây có gì mà lại được yêu thích đến thế, cùng Minh Châu Tour thăm quan một vòng bạn nhé!

Minh Châu Quan Lạn- Thiên đường du lịch

Minh Châu Quan Lạn được du khách biết đến một vùng đảo hoang sơ với những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp khiến bất kì ai đặt chân tới cũng cảm thấy ấn tượng. Nơi đây từng được ví như hòn đảo ngọc thô mộc mạc của Quảng Ninh bởi những vẻ đẹp thuần khiết mà hiếm nơi nào có thể có được. Minh Châu Quan Lạn nằm trong quần thể đảo lớn trên Vịnh Bái Tử Long, đảo Quan Lạn là hòn đảo nằm ngoài cùng của Vịnh Bắc Bộ. Nơi đây đã được thiên nhiên ban tặng những vẻ đẹp vô cùng tuyệt vời. Ở đây hội tụ những yếu tố của một danh thắng thiên nhiên tuyệt đẹp, nước biển xanh, trong vắt. Bên cạnh đó là bờ cát trắng mịn, nhiều cồn cát thênh thang, lộng gió là hình ảnh đặc trưng khiến du khách không thể nào quên.

Du khách có thể thỏa sức chơi đùa những trò chơi trên cát cùng bạn bè, người thân. Đến với Minh Châu Quan Lạn bạn có thể chụp ảnh cảnh biển trong những thời khắc của một ngày mà không biết chán. Tại đây nếu bạn là người yêu thích các hoạt động trên biển thì sẽ vô cùng phù hợp. Không khó để du khách có thể bắt gặp hình ảnh những lều trại được dựng lên, những top tụ tập nướng BBQ hay các trò chơi được diễn ra vô cùng thú vị. Đây chính là một trong những bãi biển giữ lại vẻ nguyên sơ như ngày chưa có dấu chân người.

Say đắm lòng người cùng bãi tắm Minh Châu

Bãi tắm Minh Châu là một bãi biển riêng đẹp nổi tiếng cả nước, chỉ cách bãi tắm Quan Lạn khoảng 15 km. Đây cũng là bãi tắm được du khách ghé thăm nhiều nhất khi đến Quan Lạn. Hơn nữa, cát ở đây có màu trắng vô cùng đặc trưng, không thể nhầm lẫn với bất kì bãi biển nào khác. Cúng chính vì lẽ đó mà bãi tắm Minh Châu vẫn mang một vẻ đẹp hoang sơ khó . Một không gian rất lý tưởng thích hợp với du khách thưởng ngoạn không gian yên tĩnh, trong lành.

Khám phá bãi tắm Sơn Hào

Bên cạnh bãi tắm Minh Châu thì nằm trên đảo Quan Lạn còn có một bãi tắm khác là bãi Sơn Hào. Đây là bãi tắm được những người du lịch phượt đặc biệt yêu thích bởi không khí ở đây vô cùng đặc biệt. Bãi Sơn Hào có nhiều đợt sóng cao, mạnh, dồn dập, thích hợp với những du khách muốn trải cảm giác mạnh. Nếu bạn là người yêu thích cảm giác mạnh và thực sự muốn trải nghiệm thì hãy đến với bãi biển Sơn Hào để khám phá.

Bãi biển xanh Quan Lạn

Du khách sẽ được ngắm nhìn bãi biển xanh được bao bọc bởi đồi phi lao và rừng thông già khi đến với Quan Lạn. Bãi tắm này tựa như hình trăng lưỡi liềm trải dài, nằm nép mình giữa những hàng cây phi lao và rừng thông xanh tạo nên một hình ảnh chỉ có ở nơi đây. Với những người đam mê chụp hình thì đây quả là không gian để bạn có thể thỏa sức sáng tạo. Du khách sẽ được thả hồn vào khung cảnh nên thơ, trữ tình của vùng đảo Quan Lạn tại Vân Đồn.

Thiên đường Minh Châu Quan Lạn sẽ là điểm đến vô cùng thú vị trong thời gian tới. Đặc biệt hơn, nó vô cùng phù hợp với những người muốn xa phố thị xô bồ để trải nghiệm sự yên ả, tĩnh lặng. Hi vọng những chia sẻ của Minh Châu Tour sẽ giúp bạn hiểu hơn về địa điểm du lịch độc đáo này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *