Top 5 địa điểm check-in siêu dễ thương trên đảo Cảnh Cước

Đảo Cảnh Cước là một hòn đảo bao gồm hai xã Minh Châu và Quan Lạn, trên đảo có tổng cộng khoảng 5.000 dân cư sinh sống. Khi tới với hòn đảo xinh đẹp này, bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm check-in siêu đẹp cho ra những bức hình ấn tượng sau đây nhé!

1. Eo Gió

Top 5 địa điểm check-in siêu dễ thương trên đảo Cảnh Cước

Điểm này nằm ở đoạn cuối cùng của đảo Quan Lạn, muốn lên được Eo Gió, bạn phải đi tầm 300m đường đất đỏ mà xe điện khó lòng lên được. Bạn có thể sử dụng phương tiện là xe máy để rút ngắn khoảng cách rồi sau đó đi bộ khoảng 50m là tới.

Eo Gió chụp ảnh thì bao đẹp, bao phê vì gió rất mát và cảnh thì miễn chê luôn, nếu các bạn có điều kiện thì nên mang theo 1 em Flycam để chụp toàn cảnh Eo Gió từ trên cao, các bạn nên đeo giày thể thao hoặc dép xăng-đan, hạn chế đeo guốc.

Top 5 địa điểm check-in siêu dễ thương trên đảo Cảnh Cước

Khi chụp ảnh trên đây thì bạn phải hết sức chú ý vì vách đá rất cao và chưa có hệ thống rào chắn an toàn. Chếch về phía dưới chân Eo Gió là cảng xưởng sứa, nếu bạn xuống đó, bạn sẽ có thêm vài pic đẹp hút hồn ở cầu cảng.

2. Dòng sông đôi bờ Cát Trắng và đồng cỏ Châu Âu

Top 5 địa điểm check-in siêu dễ thương trên đảo Cảnh Cước

Hai điểm này nằm sát cạnh nhau luôn các bạn nhé, cát ở đây công nhận trắng muốt luôn, nước ở dòng sông thì nói thực là màu nâu chứ không phải màu xanh nhé, nhưng lên ảnh, do phản chiếu trời mây xuống mà màu nước bao đẹp luôn. Nơi đây sẽ cho ra những bức hình ảo thôi rồi, y hệt như bạn đi du lịch bên trời Tây vậy.

3. Bãi tắm Robinson

Ở đầu bãi tắm Robinson, có một dải đá trắng lớn, bên cạnh là bãi tắm Robinson trải dài, cát trắng rất đẹp. Đây là điểm chụp rất chiều lòng khách, dù bạn đứng hay ngồi trên bãi đã thì chụp ảnh cũng phê con tê tê, hoặc bạn cũng có thể chụp những bức hình tập thể ở bãi cát hướng chụp từ trên mỏm đá chụp xuống.

4. Rừng trâm Minh Châu

Nằm giữa trục đường chính và bãi tắm Minh Châu, chính là rừng trâm Minh Châu, rừng trâm đã có vài trăm năm tuổi, quả trâm từng cứu đói người dân trên xã đảo những năm 1945. Đây là lá phổi xanh của hòn đảo và cũng là rừng chắn gió, chắn bão cát thổi vào làng. Rừng trâm nằm trong hệ sinh thái của vườn quốc gia Bái Tử Long. Bạn nên check-in ở đây vì đây cũng là nét đặc trưng của đảo. Tại đây, bạn như lạc vào thiên nhiên với những thân cây trâm cổ thụ khẳng khiu. Lưu ý là bạn nên mang theo thuốc xịt muỗi vì các bạn muối trong rừng rất hiếu khách nha!

5. Cung đường bao biển Minh Châu

Từ cung đường này bạn có thể chụp những bức ảnh mà phía sau là trọn cảnh bãi tắm Minh Châu, từ đây bạn cũng có thể chụp được bãi Rùa (bãi tắm Cát Trắng), với những chồng đá tự nhiên cao và đẹp, bạn sẽ có được những tác phẩm nghệ thuật đẹp ngất ngây.

Top 5 địa điểm check-in siêu dễ thương trên đảo Cảnh Cước

Hi vọng với những gợi ý trên thì bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn nữa tại đảo Cảnh Cước và Minh Châu, ngoài các địa điểm trên còn rất rất nhiều những địa điểm check-in siêu sịn nữa, các bạn hãy liên hệ với Minh Châu Tour để được nghe tư vấn nhé!

Chúc các bạn có kì nghỉ thật vui vẻ và thú vị bên người thân và gia đình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *