Những thác nước đẹp nhất Quảng Ninh

Quảng Ninh là một thành phố với nền du lịch rất phát triển của nước ta. Thiên nhiên có phần ưu ái khi ban tặng cho vùng đất nơi đây cảnh sắc tuyệt vời, vừa có núi vừa có biển. Khi du lịch Quảng Ninh trong những ngày hè oi ả, du khách sẽ muốn tìm đến nơi mát mẻ như những bãi biển tuyệt đẹp. Nhưng nếu biển đã quá quen thuộc với bạn thì sao không tìm đến những thác nước với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp để trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn mới. Hãy cùng Minh Châu Tour tìm hiểu một số thác nước đẹp nhất Quảng Ninh nhé!

1. Thác Khe Lạnh

Thác Khe Lạnh trong những năm gần đây đã trở thành một điểm đến có sức hút với đông đảo khách du lịch thập phương, đặc biệt là với những bạn trẻ ưa khám phá và trải nghiệm. Thác Khe Lạnh nằm trên địa bàn xã Thanh Sơn, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh. Thác có độ dốc cao khoảng 10m, diện tích khoảng 1 ha nước trong, chảy xiết. Nhiệt độ nơi đây luôn mát mẻ quanh năm.

Những thác nước đẹp nhất Quảng Ninh

Thác có mặt hồ rộng khoảng 20m², với nhiều thảm thực vật vây quanh. Bên dưới dòng thác là một hồ nước tự nhiên mát lạnh, độ sâu vừa phải, ngang tầm vai người. Vào mùa hè,  du khách sẽ được thả mình trên những tảng đá xếp chồng lên nhau và thưởng ngoạn cảnh bốn bề nước chảy. Điều khá thú vị ở đây là sự xuất hiện của cây lan rừng, một loài hoa đẹp mọc tự nhiên rất nhiều ở xung quanh thác Khe Lạnh.

Khi ngồi trên đỉnh thác, nhìn những dòng nước trắng xoá đổ xuống phía dưới sâu hun hút, sẽ khiến cho du khách xu tan mọi mệt mỏi, ưu phiền trong cuộc sống. Đây là một trong các thác nước được đánh giá là có sự ôn hoà về nhiệt độ tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho du khách khi ghé thăm. Ở đây, du khách cũng có thể tổ chức các hoạt động tại chỗ như văn hoá, văn nghệ, trò chơi hoặc tổ chức bữa tiệc dã ngoại.

2. Thác Sông Moóc

Nằm ở lưng chừng núi, bản Sông Moóc, xã Đồng Văn (huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh) được bao bọc bởi núi cao, mây phủ, chập chùng ruộng bậc thang dát một màu lúa chín, thấp thoáng những ngôi nhà cổ và thác nước bình dị phía xa xa… Cảnh quan trong lành, yên bình, hoang sơ đặc trưng ở đây là một điều rất thu hút khách du lịch.

Ở đầu nguồn dòng suối thuộc bản Sông Moóc A, xã Đồng Văn có một dòng thác nhỏ, bình yên và giữ vẹn nguyên vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên của núi rừng. Dòng thác Sông Moóc nhỏ bình dị này là điểm đến tuyệt vời của nhiều khách tham quan.

Những thác nước đẹp nhất Quảng Ninh

Thác sông Moóc với diện tích khoảng 3 ha. Thác hoang sơ, mát lành, có tầng thác cao trên 10m đổ từ rừng rậm xuống uốn quanh bản. Khi đến đây du khách vừa có thể chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệ vời của dòng thác mà còn thể ngắm nhìn những ruộng bậc thang chín vàng …

3. Thác Mơ

Thác Mơđược hình thành từ con suối Mơ nằm trên địa phận phường Đông Mai, bắt nguồn từ dãy núi kéo dài từ Yên Tử đến Yên Lập, dài khoảng chừng 2.000m. Suối Mơ đã tạo nên 3 con thác tuyệt đẹp đó là: Thác Hoa Sen, Thác Đôi và Thác Mơ. Đây sẽ là chốn nghỉ chân thư giãn tuyệt vời cho những du khách thích được đắm mình trong không gian yên tĩnh và trong lành của thiên nhiên hoang sơ.

Những thác nước đẹp nhất Quảng Ninh

Nếu du khách đến đây vào mùa mưa, các dòng thác chảy mạnh mẽ hơn, tung bọt trắng xoá và tạo thành các hồ nước trong vắt dưới chân thác. Với một cảnh quan tự nhiên, hoang sơ, rừng cây hai bên suối kết hợp một cách hài hoà với dòng thác, chắc chắn Thác Mơ sẽ để lại cho du khách những ấn tượng khó quên khi đã đặt chân đến đây. Điểm du lịch này rất thích hợp với các bạn trẻ, ưa thích loại hình du lịch mạo hiểm và khám phá các vùng đất mới.

4. Thác Khe Vằn

Thác Khe Vằn nằm cách trung tâm Bình Liêu khoảng 15km là một trong những thác nước đẹp nhất Quảng Ninh đang nhận được sự quan tâm của nhiều du khách. Thác cao hơn 100m, Không gian xung quanh thác khá rộng, có ba tầng tuôn chảy thác nước ào ào như âm thanh đặc trưng của núi rừng.

Thác Khe Vằn nhìn từ xa giống như một bức tranh thủy mặc nên thơ, được tô sắc bởi màu sắc của bầu trời xanh ngắt, cây xanh, nước và những phiến đá. Thác nước tung trắng xóa giữa cảnh sắc xanh thắm của núi rừng, thiên nhiên trở nên hài hòa và thuần khiết hơn. Khí hậu ở đây quanh năm ôn hòa, không khí trong lành và thoáng đãng. 

Trên đây là những thác nước đẹp mê hồn do thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Quảng Ninh, là địa điểm du lịch lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi đặt chân đến vùng đất này. Vì vậy, nếu có cơ hội đến vùng đất này thì bạn đừng quên tham quan các con thác này nhé. Hi vọng rằng với những gợi ý trên đây, Minh Châu Tour sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp cho kỳ nghỉ của mình. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hay cần hỗ trợ, tư vấn du lịch hãy liên hệ với Minh Châu Tour theo số điện thoại 0376.140.124. Chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *