Tại sao bạn nên đi du lịch Minh Châu – Quan Lạn vào dịp 30/4, 1/5?

30/4 – 1/5 là kỳ nghỉ lễ lớn thứ 2 trong năm của người Việt Nam sau tết Nguyên Đán. Trong dịp này, rất nhiều người sẽ lựa chọn những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng với bạn bè và người thân. Vậy bạn đã có dự định gì cho kỳ nghỉ lễ này chưa? Tại sao không thử du lịch Minh Châu – Quan Lạn trong dịp này nhỉ ? Hãy cùng minh Châu Tour chia sẽ những lý do bạn nên đi du lịch Minh Châu – Quan Lạn vào dịp 30/4, 1/5 này nhé!

1. 30/4 – 1/5 thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Minh Châu – Quan Lạn

30/4 -1/5 là kỳ nghỉ lễ lớn thứ 2 trong năm, đây là khoảng thời gian bạn, người thân và bạn bè  đều được nghỉ làm, nghỉ học. Với thời gian nghỉ từ 2 – 4 ngày này, chắc chắn bạn sẽ có những chuyến du lịch lý thú và trọn vẹn nhất.

Tại sao bạn nên đi du lịch Minh Châu - Quan Lạn vào dịp 30/4, 1/5?

Cũng giống như các khu du lịch biển khác ở miền Bắc, đảo Minh Châu – Quan Lạn thường sẽ rất lạnh vào mùa đông, vì vậy thời gian đẹp và thích hợp nhất để đi du lịch Minh Châu – Quan Lạn là vào mùa hè. Cuối tháng 4, đầu tháng 5 là thời điểm đầu hè, thời tiết lúc này không quá nắng nóng và cũng ít có mưa bão nên rất thích hợp cho việc đi du lịch tại đảo Minh Châu – Quan Lạn.

2. Chuyến du lịch chào đón mùa hè

Dịp 30/4 -1/5 là thời điểm thích hợp để bạn và người thân có thể tận hưởng những phút giây vui vẻ bên nhau đầy ý nghĩa bằng chuyến du lịch chào đón mùa hè với hòn đảo xinh đẹp Minh Châu – Quan Lạn. Thời điểm này, chỉ mới đầu mùa hè thôi, nhưng nhiệt độ lúc này ở trong các thành phố cũng khá cao rồi, cùng việc việc xe cộ chen chúc trên đường, nhà cao tầng mọc lên san sát nhau càng làm tăng thêm cái nắng nóng khó chịu nơi phố thị ồn ào xô bồ. Vì vậy, hãy tranh thủ thời gian nghỉ lễ hiếm hoi này cùng gia đình, người thân, bạn bè của bạn đến với hòn đảo nhỏ hoang sơ mà xinh đẹp Minh Châu – Quan Lạn, để tận hưởng gió biển trong lành, nước biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn cùng bạn bè và người thân vui đùa với những ngọn sóng nghịch ngợm, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp mà hùng vĩ vùng biển đảo đầy kỳ thú này.

Mỗi một bãi biển trên đảo Minh Châu – Quan Lạn đều có một vẻ đẹp rất riêng biệt. Bãi Minh Châu với cát “mịn màng như nhung”. Bãi Sơn Hào với rau muống biển xanh ngát. Bãi Quan Lạn đông vui, nhộn nhịp, tấp nập. Hay bãi Rô-bin-sơn nhấp nhô bãi đá. Tất cả như đang mời gọi du khách hãy đến với Minh Châu – Quan Lạn và cảm nhận vẻ đẹp của từng bãi biển, của từng cảnh quan trên đảo.

3. Được dịp ngắm nhìn hoa sim nở tím cả cánh rừng

Đến với Minh Châu – Quan Lạn vào thời gian này du khách còn có thể tận mắt nhìn thấy cả một biển hoa sim tím rịm nở rộ khắp núi rừng. Đây là một khung cảnh tuyệt đẹp trời ban mà bạn không thể nào bắt gặp được ở bất cứ nơi đâu.

Tại sao bạn nên đi du lịch Minh Châu - Quan Lạn vào dịp 30/4, 1/5?

Những cánh hoa sim mỏng, nhẹ màu tím mềm như lụa gợi nhớ biết bao cảm xúc trong lòng. Nếu muốn được một lần chiêm ngưỡng cảnh sắc có một không hai này thì hãy xách balo lên và đi đến Minh Châu – Quan Lạn vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 này nhé.

4. Trải nghiệm các hoạt động của nông dân và ngư dân trên đảo

Đối với những người thích thích vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên và thích trải nghiệm cuộc sống với những điều kiện khác nhau. Vậy thì Minh Châu – Quan Lạn hoàn toàn là thích hợp cho bạn.

Ở đây bạn sẽ được hóa thân thành những người nông dân khi tự mình đi trồng rau, dỡ khoai. Hay thử sức làm ngư dân khi đi mò cua, bắt ốc, câu cá, câu mực, bắt sá sùng…. Đầu giờ chiều bạn hoàn toàn có thể ra biển đắm chìm vào những dòng nước mát lạnh, sạch sẽ. Sau đó đi bắt ngao trong ánh hoàng hông chiều tà. Đến tối xum họp cùng bạn bè, người thân đốt lửa trại hát hò thưởng thức những đặc sản tươi ngon mà chỉ nơi đây mới có.

Tại sao bạn nên đi du lịch Minh Châu - Quan Lạn vào dịp 30/4, 1/5?

30/4 – 1/5 cũng là thời gian trong mùa đi câu mực từ tháng 2 đến tháng 6 ở Minh Châu Quan Lạn, nếu thích bạn cũng có thể xin đi theo những người ngư dân thân thiện, hiền lành, chất phác ra biển câu mực. Họ sẽ họ rất vui vẻ, sẵn sàng cho bạn đi theo và hướng dẫn nhiệt tình để câu được những con mực. Việc ra khơi câu mực sẽ thường được bắt đầu vào lúc 5 giờ chiều và kết thúc vào lúc 4 giờ sáng hôm sau, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có đủ sức khỏe cho chuyến đi này.

5. Kỳ nghỉ mang lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ

Ở Minh châu – Quan Lạn có vô số cảnh đẹp và độc đáo để bạn có thể tạo ra những shot hình vừa đẹp, vừa ý nghĩa.Đừng quên lưu lại những khoảng khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè trong chuyến du lịch Minh Châu – Quan Lạn 30/4 để làm kỷ niệm sau này. Chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy ghen tị với bạn lắm đấy.

Tại sao bạn nên đi du lịch Minh Châu - Quan Lạn vào dịp 30/4, 1/5?

Minh Châu – Quan Lạn là điểm đến lý tưởng cho bạn và người thân đi du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 tới. Chắc chắn nơi đây sẽ mang lại những trải nghiệm lý thú và thoải mái giúp bạn có tinh thần tốt nhất để làm việc và học tập những ngày sau đó.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hay cần hỗ trợ, tư vấn hãy liên hệ với Minh Châu Tour theo số điện thoại 0376.140.124. Chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

Chúc quý khách có một kì nghỉ 30/4 – 1/5 tuyệt vời tại Minh Châu – Quan Lạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *