Khám phá những bãi biển không nên bỏ qua khi tới Quảng Ninh

Quảng Ninh luôn chiếm trọn sự yêu mến của những người đam mê du lịch biển. Nơi đây mang trong mình nét đẹp tự nhiên của thiên nhiên tạo hóa ban tặng. Hàng năm biển Quảng Ninh thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng. Vậy biển Quảng Ninh có gì hấp dẫn mà được nhiều du khách yêu mến tới vậy. Hãy cùng Minh Châu Tour khám phá những bãi biển không nên bỏ qua khi tới Quảng Ninh nhé!

1. Bãi biển Trà Cổ – Bãi biển dài nhất Việt Nam

Bãi biển Trà Cổ không chỉ được biết tới là bãi biển Quảng Ninh đẹp và dài nhất Việt Nam. Bãi biển này còn sở hữu rất nhiều điều thú vị khiến nhiều du khách thổn thức. Nằm ở điểm cực Đông của Tổ Quốc, cách thành phố Móng Cái khoảng 10km, bãi biển Trà Cổ sở hữu đường bờ biển dài và thơ mộng, khung cảnh lãng mạn, nước biển trong xanh ngắt quanh năm khiến du khách khi tới đây có một trải nghiệm đầy lý thú.

Khám phá những bãi biển không nên bỏ qua khi tới Quảng Ninh

Đến với biển Trà Cổ du khách sẽ cảm nhận được sự bình yên và thơ mộng, du khách sẽ được thả mình vào những dải cát trắng đầy nắng và gió, hòa mình cùng làn nước trong xanh mát mẻ. Không giống bất cứ bãi biển Quảng Ninh nào, biển Trà Cổ mang trong mình một nét hoang sơ, lãng mạn và đầy thương nhớ.

Khám phá những bãi biển không nên bỏ qua khi tới Quảng Ninh

2. Bãi biển Minh Châu Quảng Ninh – Vẻ đẹp hoang sơ

Bãi biển Minh Châu là một trong những bãi tắm giữ được nét hoang sơ, tự nhiên nhất ở Quảng Ninh. Bãi biển Minh Châu thuộc xã Minh Châu, tọa lạc trên đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh. Tuy đã được đưa vào khai thác du lịch từ khá lâu nhưng bãi biển Minh Châu Quảng Ninh vẫn giữ được cho mình nét hoang sơ và tự nhiên vốn có.

Khám phá những bãi biển không nên bỏ qua khi tới Quảng Ninh

Đối với những khách du lịch thích khám phá và trải nghiệm những điều thú vị thì bãi biển Minh Châu là một địa điểm không nên bỏ qua. Đến với bãi biển này, du khách không chỉ được trải nghiệm bãi biển yên bình với bờ biển dài trải đầy nắng và gió, đưa mắt ra xa chiêm ngưỡng những vịnh đảo xinh đẹp.

Khám phá những bãi biển không nên bỏ qua khi tới Quảng Ninh

Du khách khi tới đây sẽ được trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí đầy hấp dẫn và lý thú. Ngoài tắm biển du khách còn có thể tự tổ chức các buổi cắm trại, bữa tiệc ngoài trời ngay trên bờ biển. Các hoạt động teambuilding, hoạt động vui chơi giải trí như đạp xe, thả diều, hay tìm hiểu về văn hóa, lịch sử ở nơi đây cũng như khám phá các loài sinh vật biển sẽ là những trải nghiệm lý thú của du khách khi tới đây.

Đặc biệt, vào những buổi chiều tà, đứng bến bờ biển và chiêm ngưỡng hoàng hôn xuống sẽ là một kỷ niệm đầy lãng mạn và đáng nhớ.

3. Bãi biển Quan Lạn

Bãi biển Quan Lạn có diện tích hơn 11km2, nằm trong vịnh Bái Tử Long thuộc huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Dọc bờ biển là những dãy núi cao kỳ vĩ với thiên nhiên đa dạng giống như một bức tường che chắn cho cuộc sống yên bình của người dân vùng biển đảo đầy nắng gió này.

Khám phá những bãi biển không nên bỏ qua khi tới Quảng Ninh

Cùng với bãi biển Minh Châu, bãi biển Quan Lạn nằm trong những bãi biển đẹp nhất của Quảng Ninh. Nơi đây có một chút hoang sơ, một chút đỏng đảnh, một chút mộng mơ hòa cùng bầu không khí thiên nhiên trong lành, tất cả hòa quyện tạo nên một vẻ đẹp độc nhất khiến du khách ngất ngây.

Đến với bãi biển Quan Lạn du khách không chỉ được trải nghiệm tắm biển, nghỉ dưỡng. Bạn có thể check-in trên những mỏm đá lớn mang nét đặc trưng của nơi đây, tổ chức các buổi cắm trại, bữa tiệc nhỏ ngay trên biển, trải nghiệm những hoạt động vui chơi sẽ mang tới cho bạn những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn rất tuyệt vời trong hành trình du lịch của mình.

4. Bãi biển Vân Đồn – Bãi biển yên bình đến lạ

Bãi biển Vân Đồn là một trong những bãi biển được mệnh danh là bình yên nhất của Quảng Ninh. Vân Đồn là một huyện đảo lớn thuộc tỉnh Quảng Ninh, nơi đây là sự kết hợp giữa núi và biển mang một vẻ đẹp đầy hùng vĩ. Bãi biển Vân Đồn mang vẻ yên bình không nhộn nhịp, sầm uất như những bãi biển ở Quảng Ninh khác. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm nghỉ dưỡng vui chơi để giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống hằng ngày thì bãi biển Vân Đồn là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Bãi biển Vân Đồn có hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng rất hiện đại. Đến với bãi biển Vân Đồn, sẽ có rất nhiều địa điểm mà du khách nên trải nghiệm như: Bãi Dài, bãi Việt – Mỹ, đảo Ba Mùn, Đảo Ngọc Vừng,… Ở mỗi địa điểm sẽ có những món đặc sản mang nét đặc trưng của từng vùng miền, được chế biến theo công thức riêng biệt độc đáo du khách hoàn toàn có thể trải nghiệm.

5. Bãi biển Bãi Cháy Quảng Ninh – Bãi biển nhân tạo thu hút đông khách

Bãi biển Bãi Cháy là bãi biển nhân tạo hiếm hoi ở Việt Nam hiện nay, với chiều dài hơn 1000m cùng diện tích tới 100m2, biển bãi Cháy Quảng Ninh may mắn được thiên nhiên ban tặng với một vẻ đẹp đầy ấn tượng. Nơi đây có những bãi tắm trải đầy cát trắng, không khí trong lành, dòng nước biển 4 mùa trong xanh, ven bờ có rất nhiều các loại cây cổ thụ tạo bóng mát rất phù hợp cho những hoạt động vui chơi trên biển vào mùa hè.

Khi đến với biển Bãi Cháy, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động vui chơi náo nhiệt, lý thú ngay trên bờ biển. Những dịch vụ như: cho thuê xe đạp dọc bờ biển, lướt sóng, thả diều và thưởng thức những món ăn đặc sản ở những nhà hàng ven biển sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ của bạn và những người thân.

Những bãi biển ở Quảng Ninh không chỉ đa dạng với hệ sinh thái trù phú, cảnh quan thơ mộng. Nơi đây còn gây ấn tượng với những người dân hiếu khách, những món ăn ngon, những địa điểm vui chơi giải trí đầy hấp dẫn. Còn chần chừ gì mà không đến khám phá những bãi biển ở Quảng Ninh ngay thôi nào. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hay cần hỗ trợ, tư vấn hãy liên hệ với Minh Châu Tour theo số điện thoại 0376.140.124. Chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *