Du lịch Minh Châu, Quan Lạn – biển xanh và cát trắng

Giữa bao bộn bề lo toan của cuộc sống, bạn muốn tìm cho mình một nơi yên bình, bạn muốn thả hồn mình trong làn nước biển trong xanh ngắt và ngắm nhìn những bãi cát trắng trải dài đến vô tận…? Vậy tại sao bạn không đến với Minh Châu – Quan Lạn. Nơi mà thiên nhiên và biển cả như hòa làm một, tạo nên một khung cảnh hết sức nên thơ và hùng vì, kết hợp với sóng vỗ miên man và dải cát trắng hiền hoà. Nơi mà sự hoang sơ và lãng mạn có thể làm nao lòng bất kỳ du khách nào đã một lần ghé thăm. Bài viết sau đây, Minh Châu Tour sẽ giúp bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp bình dị mà xao xuyến của Minh Châu – Quan Lạn.

1. Vẻ đẹp hoang sơ, tinh khiết

Hẳn trong cuộc đời ai cũng từng một lần được nhìn thấy biển, hoặc mong ước đứng trước vẻ đẹp bất tận của biển cả. Nhưng với ai đã từng đặt chân đến với biển Minh châu – Quan Lạn đều không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoang sơ đến tinh khiết của vùng biển đảo huyền bí này. Biển nơi đây vẫn giữ được nét hoang sơ, tự nhiên vốn có. Nơi đây chưa từng qua bàn tay con người tác động, một vùng biển được thiên nhiên hào phóng ban tặng đầy đủ biển núi bao la, rừng xanh bạt ngàn hòa quyện với mây trời tạo thành một bức tranh phong cảnh tuyệt mỹ mang lại sức hút khó cưỡng.

Du lịch Minh Châu, Quan Lạn – biển xanh và cát trắng

Biển ở Minh Châu – Quan Lạn dạt dào, nhẹ nhàng, êm ái và thơ mộng, nhưng đôi khi cũng dữ dội, mạnh mẽ. Biển chính là nơi con người có thể trút bỏ mọi lo toan, gánh lặng của cuộc sống để hòa mình vào không gian thiên nhiên đầy thư giãn và thoải mái. Vào mỗi buổi chiều tà hay bình minh, còn gì thú vị hơn khi bạn có thể đứng trước biển, tạm gác những lo toan của cuộc sống thường nhật, để cảm nhận được thế giới nội tâm của chính mình, lắng nghe xem con tim đang mách bảo chúng ta làm gì.

Không chỉ khiến cho du khách đắm chìm trong vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên của biển, Minh Châu – Quan Lạn còn dành tặng món quà đặc biệt mà ít nơi nào có, đó là cát. Điểm qua về những địa danh biển trên đất nước, thật khó để tìm được nơi nào có cát đẹp như nơi đây, nơi mà thiên nhiên đã quá ưu ái ban tặng những điều đặc biệt. Những hạt cát trắng mướt, nhỏ li ti, mịn màng và tinh khiết. Những hàng cát trắng ven biển trải dài được ánh mặt trời chiếu vào tạo ra những ánh sáng lung linh kỳ ảo.

Du lịch Minh Châu, Quan Lạn – biển xanh và cát trắng

Khác với vẻ đẹp thiên hòa quyện đầy hùng vĩ của ban ngày thì khi màn đêm trên biển Minh Châu – Quan Lạn mang lại cho du khách cảm giác thật lãng mạn. Khoảnh khắc ấy như càng được tô điểm hơn với những ngày rằm trăng sáng. Cảm giác thật tuyệt vời khi bạn cùng người thân, bạn bè quây quần bên đống lửa trại, giao lưu văn nghệ ngay bên cạnh bãi biển vẫn đang vỗ sóng rầm rì, tiếng cười hoà quyện với tiếng biển khơi, lan toả mãi trong không gian bao la và yên vắng. Chắc chắn đó sẽ là một trải nghiệm bạn không thể nào quên được.

2. Những bãi tắm không nên bỏ qua khi tới Quan Lạn

Minh châu – Quan Lạn có ba bãi tắm đẹp và khá nổi tiếng là bãi tắm Sơn Hào, Minh Châu và Quan Lạn. Mỗi bãi tắm đều mang lại một vẻ đẹp riêng biệt. Bãi Sơn Hào nổi tiếng với bãi cát dài, tuy nhiên nươi đây nằm gần lạch biển nên sóng khá to và mạnh  chỉ thích hợp cho những du khách ưa cảm giác mạnh và thích được trải nghiệm những điều kỳ thú. Đối với bãi tắm Minh Châu thì nơi đây lại mang cảm giác êm dịu, nhẹ nhàng với những cơn sóng nhỏ lăn tăn gợn theo gió vỗ vào bờ. Còn bãi tắm Quan Lạn có hình dạng tựa như hình trăng lưỡi liềm trải dài, được bao bọc, bảo vệ bởi đồi phi lao xen kẽ những cây thông già. Mỗi bãi tắm đều mang lại những vẻ đẹp rất riêng biệt, hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến Minh Châu – Quan Lạn.

3. Hải sản tươi ngon, hấp dẫn

Minh Châu – Quan Lạn không chỉ nổi tiếng với biển xanh cát mịn mà nơi đây còn có những món ăn đặc sản vô cùng quý hiếm của vùng biển. Những con mực còn tươi rói vừa được đánh bắt lên đem luộc chấm muối chanh; món ngao hấp, món ngán nướng, món canh hải sâm vừa mát vừa bổ. Những con sá sùng màu nâu sẫm được rang lên, ăn vừa dai vừa ngọt nhắm cùng chút rượu quê thật phù hợp với khung cảnh mây nước hữu tình ở nơi đây…

Với biển xanh, cát trắng và nắng vàng – hòn đảo xinh đẹp Minh châu – Quan Lạn sẽ mang lại một không gian riêng tư, trong lành làm hài lòng với bất cứ khách du lịch nào ghé thăm. Hãy xách balo lên và đi đến Minh Châu – Quan Lạn ngay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *