Ba bãi biển đẹp nhất tại đảo Minh Châu – Quan Lạn

Đảo Minh Châu – Quan Lạn được đánh giá là một trong những hòn đảo nổi tiếng của Việt Nam bởi những bãi tắm đẹp cùng với nền ẩm thực độc đáo. Nơi đây mang một vẻ đẹp hoang sơ và bình dị là điểm đến không nên bỏ qua của du khách vào mùa hè sắp tới. Khi tới đây bạn sẽ bị mê hoặc bởi những bãi biển với làn nước xanh biếc và bờ cát trắng trải dài. Hãy cùng Minh Châu Tour điểm danh 3 bãi biển đẹp nhất tại đảo Minh Châu – Quan lạn nhé!

1. Bãi biển Minh Châu

Bãi biển Minh Châu là bãi biển đẹp nổi tiếng ở đảo Minh Châu – Quan Lạn, nơi đây chỉ cách đảo Quan Lạn khoảng chừng 15 km. Bãi biển Minh Châu nổi tiếng với bờ cát trắng mịn trải dài cùng với làn nước trong vắt. Để đến bãi tắm Minh Châu bạn có thể đi từ Cẩm Phả qua Tài Xá và đến cảng Cái Rồng từ cảng Cái Rồng sẽ có tàu chở bạn ra đảo Quan Lạn. Để ra đến đảo Quan Lạn tàu chạy hết khoảng 3 giờ, trong thời gian đi tàu du khách có thể tranh thủ  chụp những bức ảnh tuyệt đẹp của biển cả nơi đây vào lúc hoàng hôn hoặc chiều tà.

Ba bãi biển đẹp nhất tại đảo Minh Châu - Quan Lạn

Khi đến với bãi tắm Minh Châu bạn không những được hòa mình vào bãi tắm tuyệt đẹp hay thả hồn mình vào những buổi cắm trại mà bạn còn có cơ hội tìm hiểu thêm về các sinh vật biển vốn rất khó tìm kiếm ở nơi đất liền và ngắm nhìn cảnh đẹp của biển về đêm trong không gian yên lặng và tĩnh mịch. Tại đây bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn hải sản đặc trưng hương vị của biển cả nơi đây trong chuyến du lịch của mình.

2. Bãi biển Quan Lạn

Bãi biển Quan Lạn tọa lạc trong vịnh Bái Tử Long của huyện Vân Đồn Tỉnh Quảng Ninh nằm giữa 2 xã đảo là Quan Lạn và Minh Châu. Đây là một trong những bãi biển đẹp và còn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ và đặc biệt môi trường rất trong lành và sạch sẽ. Vẻ đẹp bình dị và môi trường trong lành là một trong những điểm hấp dẫn du khách đến với bãi biển tuyệt đẹp này.

Ba bãi biển đẹp nhất tại đảo Minh Châu - Quan Lạn

Bãi biển nơi đây có chiều dài lớn, sóng to và rất trong lành, là một điểm du lịch hấp dẫn với những ai yêu thích tắm biển và muốn trải nghiệm một không gian bình dị và yên tĩnh.

Ba bãi biển đẹp nhất tại đảo Minh Châu - Quan Lạn

Bên cạnh những bãi tắm đẹp, khung cảnh thiên nhiên nên thơ và trữ tình ở Quan Lạn, các bạn có thể ghé thăm những di tích lịch sử như: Miếu thờ Trần Khánh Dư, đình Quan Lạn, Eo Gió Quan Lạn…

3. Bãi biển Sơn Hào

Bãi biển Sơn Hào trên đảo Minh Châu – Quan Lạn là bãi tắm được đánh giá đẹp nhất trên đảo. Bãi biển Sơn Hào sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên như chưa từng có dấu chân người với bãi cát trắng mịn trải dài, làn nước trong xanh mát lành. Cùng với đó là những con sóng vỗ rì rào êm dịu, cái nắng mùa hè ở đây cũng dịu dàng, nhẹ nhàng chứ không nắng chói chang như ở những khu vực khác. Bãi tắm Sơn Hào xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho du khách khi muốn tìm lại cảm giác bình yên giữa bộn bề cuộc sống hàng ngày.

Đến với bãi biển Sơn Hào vào những buổi chiều tà hay ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên của khoảnh khắc bình minh, bạn cùng với những người thân yêu của mình sẽ được hòa mình vào làn nước biển xanh tươi hay cùng nhau chơi những trò chơi trên bãi biển đầy cát trắng. Hay đơn giản chỉ nằm ngửa mặt lên bầu trời xanh để tạm quên đi những lo toan trong cuộc sống để cảm nhận một không gian thiên nhiên đầy mê hoặc của nơi đây.

Khi đến với đảo Minh Châu – Quan Lạn, du khách không thể bỏ qua 3 bãi tắm được coi là đẹp nhất tại đảo này. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, Minh Châu Tour sẽ giúp các bạn có những hiểu biết và dự định sẽ có chuyến đi tới đảo Minh Châu – Quan Lạn trong thời gian tới.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hay cần hỗ trợ, tư vấn hãy liên hệ với Minh Châu Tour theo số điện thoại 0376.140.124. Chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *