5 lí do khiến bạn xách balo đi du lịch Quan Lạn vào mùa hè này

Quan Lạn là hòn đảo xinh đẹp với nhiều nét hoang sơ ở Quảng Ninh và được nhiều du khách lựa chọn làm điểm đến trong mùa hè. Nếu bạn vẫn đang phân vân có nên đi du lịch đảo Quan Lạn vào mùa hè này hay không thì hãy tham khảo thêm 5 lí do mà Minh Châu Tour chia sẻ sau đây nhé!

1. Quan Lạn – Hòn đảo hoang sơ bậc nhất ở miền Bắc

Khi đến với Quan Lạn, du khách sẽ có cơ hội được hòa mình vào làn nước biển xanh biếc cùng với dải cát trắng mịn màng của những bãi biển tuyệt đẹp ở đây. Hòn đảo Quan Lạn được đánh giá là hòn đảo hoang sơ bậc nhất của miền Bắc, là địa điểm thú vị dành cho những du khách thích khám phá những điều mới mẻ.

5 lí do khiến bạn xách balo đi du lịch Quan Lạn vào mùa hè này

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cồn cát trắng thênh thang, rộng ngút tầm mắt mà ở Miền Bắc hiếm nơi nào có được. Bạn sẽ có cảm giác như đi lạc trong một vùng tiên cảnh với nét đẹp bình dị và yên tĩnh, những tiếng sóng vọng vào để giúp mọi người tạm quên đi cuộc sống ồn ào chốn phồn hoa đô thị khi đi qua những cồn cát trắng tinh đầy xinh đẹp này.

5 lí do khiến bạn xách balo đi du lịch Quan Lạn vào mùa hè này

2.Thả mình trên bãi tắm yên bình và vắng vẻ

Quan Lạn có những bãi tắm đẹp với cảnh sắc mang nét đẹp hoang sơ, bình dị, bên cạnh đó những bãi tắm ở đây không đông đúc như các bãi tắm khác, chúng ta có thể kể đên: bãi tắm Quan Lạn , bãi tắm Minh Châu, bãi tắm Sơn Hào… Nơi đây thực sự là điểm đến phù hợp với những du khách muốn có một mùa hè bình yên không bon chen đông đúc.

5 lí do khiến bạn xách balo đi du lịch Quan Lạn vào mùa hè này

3. Quan Lạn – Hòn đảo thích hợp để khám phá hoặc nghỉ dưỡng gia đình

Đảo Quan Lạn là lựa chọn thích hợp cho một số gia đình có cả người lớn tuổi và trẻ em bởi sóng biển ở Quan Lạn dịu dàng và nhẹ nhàng nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

4. Eo gió hùng vĩ

Eo gió cách trung tâm xã đảo Quan Lạn không quá xa, chỉ đi khoảng 10 km là bạn đã tới nơi. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tự mình di chuyển bằng đường bộ với độ dài 600m sẽ hơi vất vả nhưng đây cũng là trải nghiệm thú vị cho bạn khi tới đây.

Eo Gió là một đỉnh núi có hướng thẳng ra biển và để tận mắt ngắm được toàn cảnh thơ mộng này bạn phải vượt qua đoạn rừng 600m nói trên. Cảnh sắc nơi đây hoàn toàn tự nhiên chưa được nhân tạo nên còn rất hoang sơ và hùng vĩ. Chính nhờ vậy, nơi đây mang lại cho bạn cảm giác vô cùng trong lành, gần gũi và thật tươi mới. Sau những ngày dài mệt mỏi khi đến đây bạn sẽ được xua tan đi. Do đó, hãy nhanh chóng lên kế hoạch và sắp xếp thời gian để tới Eo Gió Quan Lạn tận hưởng món quà thiên nhiên ban tặng này bạn nhé.

5. Thưởng thức đặc sản Quan Lạn ngon bổ rẻ

Khi đi du lịch Quan Lạn, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản nổi tiếng như ngao, ngán, cu kì, sá sùng, bề bề, tu hài….mỗi một món ăn lại có những hương vị hấp dẫn riêng mà chỉ khi được thưởng thức thì bạn mới cảm nhận hết những độc đáo của ẩm thực Quan Lạn.

Trên đây là 5 lí do khiến bạn xách balo đi du lịch Quan Lạn vào mùa hè này. Nếu bạn cần bất cứ thông tin gì, bạn có thể truy cập vào website minhchautour.com hoặc gọi điện đến tổng đài https: 0376140124/ 0378433888 để được tư vấn miễn phí nhanh nhất và chính xác nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *