Giá vé tàu khi tới đảo Quan Lạn

Quan Lạn là địa điểm du lịch hấp dẫn vào mùa hè mà bạn không nên bỏ qua. Khi tới đây, du khách sẽ được hòa mình vào những bãi tắm tuyệt đẹp cùng bầu không khí trong xanh mát lành mang lại một cảm giác thư giãn thoải mái nhất. Ngoài ra, khi tới đây du khách cũng sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng mang nét đặc trưng của vùng biển đảo Quan Lạn. Nhưng để ra được đảo Quan Lạn, du khách phải đi tàu từ bến cảng Vân Đồn hoặc Hòn Gai, Hạ Long và bạn vẫn chưa biết nên đi tàu nào và giá cả vé tàu bao nhiêu. Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây của Minh Châu Tour để có chuyến đi trọn vẹn nhất nhé!

1. Giá vé tàu di chuyển ra đảo Quan Lạn

Để di chuyển ra đảo Quan Lạn bạn có thể đi bằng tàu cao tốc hoặc tàu gỗ với các mức chi phí như sau:

Tàu cao tốc

Tàu cao tốc chạy từ cảng Cái Rồng ra đảo Qua Lạn có thời gian chạy là khoảng 45 phút và với giá vé khoảng 160.000 đồng/lượt/người. Tàu chạy 2 chuyến sáng và chiều trong ngày: tuyến Vân Đồn – Quan Lạn với thời gian xuất phát là 8h15 và 15h15; tuyến Quan Lạn – Vân Đồn xuất phát lúc 7h15 và 14h15. Ngoài ra còn có các chuyến tàu siêu tốc tăng cường với giá 180.000 đồng/người/lượt.

Giá vé tàu khi tới đảo Quan Lạn

Ngoài ra du khách còn có thể lựa chọn tàu Ngọc Vịnh với giờ xuất phát là 7h, 8h, 14h và 15h. Số điện thoại liên hệ: 033 387 45 47.

Giá vé tàu khi tới đảo Quan Lạn

Tàu cao tốc đi từ Hòn Gai – Quan Lạn: thời gian chạy là 60 phút với giá vé 200.000 đồng/người/khách vào những ngày thường còn vào những ngày cuối tuần và ngày lễ giá vé có thể đắt hơn. Thời gian xuất phát tuyến Hòn Gai –  Quan Lạn là 9h30 và tuyến  Quan Lạn – Hòn Gai với thời gian khởi hành là 15h30. Du khách cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu cánh ngầm đây là loại tàu có kích thước lớn nên có thê chở được cả xe máy giúp bạn di chuyển trên đảo thuận tiện và dễ dàng. Bạn có thể liên hệ tàu cánh ngầm Việt Anh theo số điện thoại: 0982 788 28.

Tàu gỗ đi Cái Rồng – Quan Lạn

Thời gian tàu chạy khoảng 2 tiếng với giá vé 80.000 đồng/lượt/khách. Lưu ý, tàu gỗ thường sẽ chờ đủ người thì tàu mới chạy. Thời gian xuất phát từ Vân Đồn – Quan Lạn là 7h và 13h. Tàu gỗ đi khá chậm nhưng lại rất an toàn dù có sóng lớn, thích hợp cho người già và trẻ nhỏ.

2. Một số lưu ý khi đi tàu ra đảo Quan Lạn

Vào những dịp cao điểm như vào những ngày cuối tuần tróng mùa hè thì du khách đến đảo Quan Lạn nhiều hơn so với ngày thường nên tàu thường đủ người sẽ chạy luôn mà không theo giờ cố định như đã nêu ở trên. Do vậy, nếu bạn đi du lịch Quan Lạn vào những thời điểm này thì bạn nên liên hệ đặt vé trước với các chủ tàu và đến bến tàu sớm hơn 30 phút đến 1 tiếng trước giờ tàu chạy để đảm bảo vệc di chuyển không gặp bất kì khó khăn nào.

Nếu du khách muốn đi nhanh thì lựa chọn đi tàu cao tốc để có thể ngắm cảnh từ trên cao với cảnh quan hùng vĩ của vịnh Bái Tử Long nhưng giá sẽ đắt hơn. Còn nếu du khách muốn tiết kiệm chi phí và muốn đảm bảo an toàn hơn thì tàu gỗ là lựa chọn thích hợp. Tuy nhiên tàu gõ thường đi khá lâu và chỉ nhận chở khách khi tàu có đủ người nên bạn cũng phải cân nhắc.

Tàu đi từ Cái Rồng, Vân Đồn sẽ dừng lại ở một trong 2 điểm trên đảo đó là cập bến ở xã Minh Châu hoặc xã Quan Lạn do đó, du khách nên chọn tàu nào cập bến gần khách sạn đã thuê để thuận tiện cho việc đi lại hơn.

Trên đây là giá vé tàu đi ra Quan Lạn cũng như một số lưu ý cần biết mà Minh Châu Tour chia sẻ tới các bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hay cần hỗ trợ, tư vấn hãy liên hệ với Minh Châu Tour theo số điện thoại 0376.140.124 hoặc 0378.433.888. Chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

Chúc quý khách có một kì nghỉ tuyệt vời tại Quan Lạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *