Những hòn đảo siêu xịn cho chuyến du lịch hè cùng hội bạn thân

Thật không ngoa nếu nói rằng, thanh xuân của bạn trôi qua nhạt nhẽo nếu chưa lên kế hoạch vi vu cùng nhóm bạn thân của mình. Ngoài việc cùng nhau có những khoảnh khắc đầy ấp tiếng cười, hành trình khám phá vùng đất mới cùng hội bạn thân còn chứa đựng nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Vậy nên đi du lịch ở đâu cùng với hội bạn thân? Hãy cùng Minh Châu Tour tìm hiểu những hòn đảo siêu xịn thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Đảo Minh Châu – Quan Lạn, Quảng Ninh

Đảo Minh Châu – Quan Lạn thuộc huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Đây là một trong những hòn đảo xinh đẹp vẫn còn giữ được nét hoang sơ cho tới nay. Nơi đây mang đặc trưng của vùng vịnh Bái Tử Long – biển sóng êm, nước trong màu xanh lá, các bãi tắm với dải cát trắng mịn và làn nước trong xanh.

Những hòn đảo siêu xịn cho chuyến du lịch hè cùng hội bạn thân

Tới Quan Lạn du khách có thể thỏai mái lựa chọn, khám phá những bãi tắm vô cùng đẹp và sạch sẽ như: bãi tắm Quan Lạn, bãi tắm Sơn Hào và bãi tắm Minh Châu. Trong đó, bãi tắm Minh Châu được đánh giá là bãi tắm Quảng Ninh đẹp nhất trên đảo, bởi nét đẹp hoang sơ, thu hút của nó. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tới thăm đình Quan Lạn, công trình được xây dựng từ thế kỉ 18 với những đường nét chạm khắc tinh xảo từ thời xa xưa. Đây là vùng biển đảo hoang sơ, được ít người biết đến, rất thích hợp cho chuyến du lịch hè cùng hội bạn thân.

Những hòn đảo siêu xịn cho chuyến du lịch hè cùng hội bạn thân

Xem thêm: Ba bãi biển đẹp nhất tại đảo Minh Châu – Quan Lạn

2. Phú Quốc

Phú Quốc là 1 hòn đảo du lịch nổi tiếng của nước ta, từng lọt top 3 điểm đến du lịch đẹp nhất mùa Đông do National Geographic bình chọn hay đứng đầu top 10 điểm đến du lịch biển lý tưởng châu Á của Asiaone. Hòn đảo này sở hữu những bãi biển đẹp nhất thế giới như bãi Sao, bãi Dài và hàng chục bãi biển hoang sơ khác; cùng với nền ẩm thực hải sản vô cùng phong phú như cầu gai, sò quạt, ốc nhảy, cá bớp, cá trích…

Những hòn đảo siêu xịn cho chuyến du lịch hè cùng hội bạn thân

Trong chuyến du lịch hè này, hãy cùng với hội bạn thân cùng trải nghiệm những hoạt động tuyệt vời ở Phú Quốc như lặn ngắm san hô, câu mực, ngắm mặt trời lặn ở dinh Cậu hay chạy xe xuyên rừng quốc gia. Chắc chắn những hoạt động này sẽ mang lại cho các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với nhau.

3. Côn Đảo

Là một cụm đảo nằm ngoài khơi bờ biển Nam Bộ thuộc Bà Rịa – Vũng Tàu, đến với Côn Đảo các bạn sẽ được chiêm ngưỡng  những bờ cát trắng trải dài hàng dặm, với những bãi biển hoang sơ trong vắt hay là những rặng dừa xanh mát trổ bóng dâm hàng dài. Bên cạnh đó, những hoạt động như ngụp lặn ngắm rùa biển, san hô hay chơi đùa với cá heo sẽ mang lại cho bạn và hội bạn thân cảm giác thoải mái và tuyệt vời nhất.

Côn Đảo không chỉ có thiên nhiên tuyệt đẹp hay những món ăn hải sản hấp dẫn mà nơi đây còn là một phần của lịch sử Việt Nam. Côn Đảo được biết đến như là một nhà tù của thực dân Pháp trong chiến tranh xâm lược Việt Nam – đến đây bạn sẽ thấy lịch sử như được tái hiện lại một cách chân thực nhất qua thông qua những nhà tù được phục dựng. Hòn đảo này cũng là nơi chôn cất của nữ anh hùng Võ Thị Sáu.

4. Đảo Cát Bà, Hải Phòng

Đảo Cát Bà (tên gọi khác là đảo Ngọc) được mệnh danh là một trong những hòn đảo đẹp nhất vịnh Bắc Bộ. Nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng chừng 60km, Cát Bà nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên sơ được nhiều người lựa chọn làm điểm đến cho chuyến đi mùa hè của mình. Đối với những người bạn thân thiết của mình, chắc chắn đây địa điểm thú vị để cùng vui chơi và “xõa hết mình” với những hoạt động vô cùng thú vị ở nơi đây.

Trên đường ra đảo, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác thích thú khi đi ngang qua cung đường ven biển đẹp nhất miền Bắc. Những địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ nếu du lịch Cát Bà có thể kể đến như: Bãi biển Cát Cò, vịnh Lan Hạ, đảo Khỉ, làng chài nổi, pháo đài thần công, vườn quốc gia Cát Bà …

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn cùng với đám bạn thân của mình đến khám phá những hòn đảo vô cùng xinh đẹp và có những hoạt động thú vị mà Minh Châu Tour đã giới thiệu ở trên. Đừng chần chờ và suy nghĩ nữa, mùa hè sẽ nhanh chóng qua đi trong sự tiếc nuối đấy.

Nếu có nhu cầu đi du lịch ở Minh Châu – Quan Lạn, hãy liên hệ với Minh Châu Tour theo số điện thoại 0376.140.124 hoặc 0378.433.888. Chúng tôi sẽ mang lại chuyến du lịch tuyệt vời và vui vẻ nhất cho các bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *