Khám phá thiên đường hoa tại Công viên hoa Hồ Yên Trung – Uông Bí

Hồ Yên Trung từ lâu vốn nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, trong lành tựa giống như Đà Lạt thu nhỏ. Đến đây du khách sẽ được cảm nhận một không gian tràn ngập sắc xuân với muôn vàn loài hoa đua nhau khoe sắc thắm tại Công viên hoa hồ Yên Trung địa điểm thu hút rất nhiều du khách ghé thăm chụp ảnh trong thời gian gần đây. Hãy cùng Minh Châu Tour khám phá thiên đường hoa tại Công viên hoa Hồ Yên Trung – Uông Bí ngay nhé.

1. Giới thiệu công viên hoa Yên Trung

Công viên hoa Hồ Yên Trung thuộc phường Phương Đông, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cách quốc lộ 18 khoảng 2km, nằm trên tuyến đường du lịch từ Khu du lịch sinh thái hồ yên Trung đến Khu di tích, danh lam thắng cảnh chùa Yên Tử. Công viên có diện tích khoảng 7,6 ha nằm dưới rừng thông, được khai trương và chính thức đưa vào hoạt động dịp tết Nguyên đán 2019. Công viên hoa Yên Trung Lake là điểm đến mới mẻ, đầy hấp dẫn, điểm check-in lý tưởng đối với du khách đặc biệt là các bạn trẻ thích sự thơ mộng và lãng mạn của những loài hoa.

Khám phá thiên đường hoa tại Công viên hoa Hồ Yên Trung – Uông Bí

2. Khám phá vẻ đẹp của thiên đường công viên hoa hồ Yên Trung

Công viên có hàng trăm loại hoa đua nhau khoe sắc suốt 4 mùa, hội tụ hương sắc từ nhiều vùng miền với đa dạng chủng loại hoa như: cánh bướm, thược dược, cẩm tú cầu, túy điệp, la-ven-đơ, mai địa thảo, dạ yến thảo, phong lữ…

Bên cạnh đó, công viên còn có rất nhiều tiểu cảnh độc đáo, hấp dẫn khách du lịch ấn tượng như: Con đường tình yêu với những trái tim được kết bằng hoa hồng; những bình hoa, suối hoa duyên dáng, yêu kiều; thảm hoa tạo hình bản đồ chữ S, lá cờ Việt Nam… Đây đều là những khu vực được bài trí rất đẹp và bắt mắt, các bạn chắc chắn khi đến đây sẽ có những bức ảnh sống ảo siêu xịn xò và bắt mắt.

Khám phá thiên đường hoa tại Công viên hoa Hồ Yên Trung – Uông Bí

Để thiết kế tổng thể một công viên hoa đầy hoành tráng và diễm lệ, các nhà thiết kế cũng đã cất công đi đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng để học hỏi, tìm hiểu phương pháp, kỹ thuật xây dựng, cải tạo, trang trí. Một yêu cầu đặt ra công viên hoa là phải giữ được cảnh quan đặc trưng của hồ Yên Trung, là vẻ đẹp của những rặng thông mã vĩ. Chính vì thế, trong quá trình cải tạo, toàn bộ số cây thông của khu vực đều được giữ lại, vừa tạo điểm nhấn cho công viên, vừa là “xương sống” cho thiết kế các khu tiểu cảnh xung quanh và bên dưới…

Khu vườn cúc họa mi là địa điểm các du khách là các bạn nữ yêu thích và hấp dẫn hơn cả. Cúc họa mi mang trong mình một màu trắng tinh khôi, với cánh hoa mỏng manh đua nhau khoe sắc thắm làm cho không gian trở nên lung linh tuyệt vời. Loài hoa này sẽ cực ấn tượng với các bạn nữ mặc những bộ áo dài thướt tha, hay một bộ váy áo trắng tinh tươm, chỉ cần giản dị, nhẹ nhàng vậy thôi đã đã khiến bạn trở nên rất đỗi xinh đẹp và thu hút mọi người rồi. Vào thời điểm này , mùa cúc họa mi đang độ đẹp nhất, chính vì vậy, nếu bạn chưa kịp lưu lại sắc thu bên loài hoa này, thì nhanh chóng đến vườn hoa check-in ngay kẻo lỡ nhé!

Đến Hồ Yên Trung, du khách không chỉ được thưởng ngoạn không gian khoáng đạt, thư thái nơi cầu tình yêu, vườn địa đàng, mà còn có thêm một lựa chọn nữa là dạo cảnh, chiêm ngưỡng, tạo dáng bên những suối hoa, đường hoa yêu kiều, mỹ lệ ở công viên hoa hồ Yên Trung… Hy vọng rằng, trong một dịp gần nhất du khách sẽ có dịp đến với hồ Yên trung để ngắm nhìn vẻ đẹp đầy lãng mạn và thơ mộng của nơi đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *