Gợi ý những trò chơi teambuilding trên bãi biển

Vào thời điểm mùa hè, các hoạt động du lịch vui chơi giải trí cũng có xu hướng tăng lên đặc biệt là những chuyến du lịch biển. Những hoạt động team building trên bãi biển luôn là điểm nhấn đặc sắc trong chuyến nghỉ mát của nhiều công ty. Trong bài viết này Minh Châu Tour sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số trò chơi teambuilding trên bãi biển để bạn đọc có thể tham khảo.

1. Những lợi ích của việc tổ chức Teambulding trên bãi biển

  • Về mặt không gian: Tất cả các bãi biển đều có không gian rộng hướng ra biển. Sự rộng rãi thoải mái của không gian cũng khiến bầu không khí trong suốt hành trình tổ chức team building luôn mới mẻ, hấp dẫn.
  • Về mặt thời gian: Các bãi biển thường sẽ không có quy định về thời gian đóng – mở cửa. Chính vì vậy chúng ta có thể lên kế hoạch để tổ chức hoạt động trò chơi vào ban ngày và cắm trại, giao lưu vào buổi tối.
  • Về chi phí tổ chức: Khi quyết định tổ chức ở bãi biển có nghĩa là bạn sẽ không mất tiền thuê địa điểm tổ chức. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản kinh phí đáng kể. Thông thường thuê mặt bằng tổ chức thường chiếm tới 1/3 tổng chi phí tổ chức hoạt động.
  • Việc tổ chức teambuilding cũng giúp cho nhân viên phát huy tinh thần đoàn kết, làm việc nhóm. Giúp các thành viên nạp năng lượng sau thời gian làm việc vất vả căng thẳng.

2. Một số trò chơi teambuilding trên bãi biển

Trò chơi “Vượt xe tăng trên cát”

Gợi ý những trò chơi teambuilding trên bãi biển

Với từ 3 người trở lên trên 1 đội chơi, các thành viên đứng trên tấm bạt, dùng lực di chuyển tấm bạt về đích sao cho không ai bị ngã hoặc chạm chân ra đất. Nếu vi phạm sẽ phải đi lại từ đầu. Đội thắng cuộc là đội về đích nhanh nhất,

Trò chơi “Đưa nước về nguồn”

Gợi ý những trò chơi teambuilding trên bãi biển

Trò chơi này sẽ không giới hạn người chơi. Dụng cụ là đòn gánh, bình đựng nước, xô nước bị chọc thủng 1 lỗ. Các đội chơi xếp hàng dọc tại vạch xuất phát, cách nước biển 20m. Khi có hiệu lực, từng người cầm đòn gánh treo 2 xô nước đục thủng lỗ chạy ra múc nước ở biển rồi chạy nhanh về đích đổ nước vào bình. Đội nào lấy được đầy bình trước sẽ giành chiến thắng.

Trò chơi ” Nhảy bao bố “


Nhảy bao bố chắn không còn quá xa lạ. Tuy nhiên khi nhảy bao bố ngoài biển sẽ tạo ra cảm giác khó chơi, khó di chuyển không giống như trên mặt đất.Trò chơi này sẽ chia làm các đội, mỗi người chơi cho 2 chân vào 1 cái bao, di chuyển từ từ đến đích, nào nào về trước sẽ chiến thắng, nếu ngã sẽ quay về vạch xuất phát và bắt đầu lại.

Trò chơi : ” Trèo thuyền trên cạn “


Đây là trò chơi rất dễ. Các đội chơi ngồi xếp hàng xen kẽ cả nam và nữ, người ngồi sau gác chân lên đùi người trước. Khi nào có lệnh xuất phát thì tất cả các đội di chuyển về đích. Lưu ý chỉ được dùng tay và mông để di chuyển, đội nào bị đứt giữa đường, phải ngừng lại, đội nào có người cuối cùng cán đích trước đội đó sẽ giành chiến thắng.

Đốt Lửa trại

Gợi ý những trò chơi teambuilding trên bãi biển

Đây sẽ là hoạt động thường dùng để kết thúc ngày vui chơi vui vẻ trên bờ biển. Trong ánh lửa bập bùng mọi người cụng ly với nhau, cùng nhau hát, nhảy, tâm sự trong tiếng sóng biển rì rào. Đó sẽ là những kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi người trong chuyến nghỉ mát này.

3. Tổng kết chương trình

Sau khi đã tổ chức các trò chơi, chúng ta nên có màn kết thúc và trao giải. Hoạt động này sẽ giúp động viên tinh thần tất cả các thành viên tham gia. Cùng với đó phần không thể thiếu đó là chụp ảnh tập thể lưu giữ khoảnh khắc của các thành viên trong công ty. Những hình ảnh này có thể đăng tải trên trang nội bộ, page của doanh nghiệp hay hội nhóm lưu hành nội bộ của doanh nghiệp.

Gợi ý những trò chơi teambuilding trên bãi biển

Với kinh nghiệm tổ chức hoạt động team building kết hợp với việc du lịch cho các doanh nghiệp, Minh Châu Tour là đơn vị sẽ giúp cho công ty của bạn vừa có trải nghiệm du lịch tuyệt vời, vừa có hoạt động team building ý nghĩa và hiệu quả. Các công ty có nhu cầu du lịch kết hợp với hoạt động team building hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0376.140.124 hoặc 0378.433.888. Chúng tôi hứa sẽ mang lại cho các bạn dịch vụ trải nghiệm tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *