30/4 nhất định phải đi 5 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ này

30/4, 1/5 năm nay được nghỉ tận 4 ngày các bạn đã có dự định đi chơi đâu chưa? Nếu chưa hãy cùng Minh Châu Tour điểm danh những bãi biển hoang sơ với nước trong xanh, cát trắng, nắng vàng ngay gần Hà Nội nhé!

1. Biển Minh Châu

Minh Châu thuộc huyện đảo Vân Đồn, Quảng Ninh, không giống các bãi tắm có tiếng khác, biển nằm ở vị trí khuất hơn, nhưng có sức hút bởi vẻ đẹp hoang sơ đặc biệt. Bãi biển Minh Châu nằm trong khu vịnh nước sâu nên sóng biển rất êm, bãi tắm thì dài, lăn tăn từng gợn sóng nhỏ dịu dàng cùng điểm đặc trưng là bờ cát trắng tinh đẹp mơ mộng.

30/4 nhất định phải đi 5 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ này

Xã đảo Minh Châu chỉ cao hơn mực nước biển 3 m nên được ví như viên ngọc nổi trên biển xanh biếc. Với vẻ đẹp ẩn giấu của mình, biển Minh Châu dành cho những bạn trẻ ưa thích khám phá những điều mới mẻ, tạm tránh xa phố thị ồn ào và lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất của thiên nhiên hay thanh xuân của chính mình.

30/4 nhất định phải đi 5 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ này

Quanh đảo có rất nhiều con đường lát đá chạy vòng quanh nên bạn có thể thuê xe chạy dọc theo bãi biển để ngắm cảnh và sống ảo cực đẹp, cực lung linh. Hoặc tới đây, các bạn có thể ghé thăm các làng chài soi mực, câu cá, mực, soi ghẹ, còng gió, bắt ốc, cạo hến, lấy don, đánh lưới, bắt bạch tuộc…, trải nghiệm cuộc sống hằng ngày đầy vất vả của người dân nơi đây để tạm quên đi những suy nghĩ, lo toan của cuộc sống đời thường.

30/4 nhất định phải đi 5 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ này

Xem thêm: Bãi biển Minh Châu có gì hấp dẫn?

2. Đảo Quan Lạn

Quan Lạn là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh, miền đất biển có khá nhiều thắng cảnh đẹp và độc đáo. Đến với Quan Lạn bạn sẽ được thả mình trên những bãi biển cát trắng trải dài. Lặng lẽ cảm nhận hương vị của biển, dời xa sự xô bồ của thành thị và thư thái nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên cho chuyến du lịch 30/4 – 1/5 thật ý nghĩa.

Cách tới Quan Lạn cũng tương tự như đi Cô Tô đều qua Cảng Cái Rồng. Ở Quan Lạn có tới 3 bãi tắm rất thơ mộng và lãng mạn. Nếu bạn đã quá quen với các điểm du lịch biển quen thuộc muốn tìm ra một chỗ nào đó yên bình và hoang sơ thì hãy thử ghé nơi đây, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

 

Xem thêm: Đừng đến Quan Lạn nếu không bạn sẽ bị “ghiền” bởi những lý do sau

3. Biển Trà Cổ

Bãi biển Trà Cổ được mệnh danh là “bãi biển trữ tình” với dải rừng phi lao xanh mướt, điểm tô thảm hoa muống biển tim tím mộng mơ. Vẻ đẹp thơ mộng nhất của bãi biển hoang sơ này là khi bình minh nhô dần trên biển, cảnh sắc rực rỡ như một bức tranh thủy mặc đầy thu hút.

30/4 nhất định phải đi 5 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ này

Khu vực biển Trà Cổ nằm tách biệt thành phố nên nơi đây hoàn toàn mát mẻ, yên ả và hoang sơ. Bãi tắm ở đây rộng thoai thoải, cát mịn, bạn có thể thỏa thích vui đùa trên bãi tắm ở đây. Bên cạnh đó bạn còn có thể tổ chức các hoạt động trên bãi biển, hoặc chỉ là thảnh thơi thả bộ cũng đủ để thấy lòng bình yên lạ thường.

30/4 nhất định phải đi 5 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ này

Bên cạnh một cảnh quan vô cùng xinh đẹp và lãng mạn thì xung quanh biển Trà Cổ cũng có nhiều món hải sản tươi ngon như cá trình, ốc hương, bề bề, tôm, mực và nhất là ghẹ ngon có tiếng,..với giá thành phải chăng.

 

Xem thêm: Khám phá vẻ đẹp trữ tình của biển Trà Cổ Quảng Ninh

4. Biển Hải Hòa

Bạn muốn 1 chuyến du lịch 30/4 – 1/5 không quá ồn ào hay đông đúc thì đến với biển Hải Hòa, Thanh Hóa là lựa chọn thích hợp. Nơi đây mang một nét đẹp bình yên, hiền hòa, bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của biển, thoải mái vui chơi, và được thưởng thức nhiều đặc sản tuyệt ngon của vùng nữa.

Bãi biển cách Hà Nội khoảng 4 giờ xe chạy, nên rất tiện di chuyển bằng xe máy hay ô tô. Ghé tới vùng biển hoang sơ này, bạn sẽ được hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên, vẻ đẹp chưa hề bị thương mại hóa.

Hải sản tại biển tươi ngon được người dân bán thành những quầy hàng sát bờ biển. Quanh đây chưa khai thác du lịch nhiều nhưng chúng mình cũng có thể kiếm các khách sạn sạch sẽ, tối dạo biển vui chơi để tạm quên đi những vất vả, lo toan của cuộc sống đời thường.

5. Đảo Cái Chiên

Nằm trong tỉnh Quảng Ninh với một nền du lịch hết sức sôi động và phát triển, nhưng đây là một hòn đảo nhỏ xinh đẹp , chưa hề bị khai thác thương mại nên hoàn toàn hoang sơ và tự nhiên. Ghé đảo chơi dịp lễ ngoài tắm biển, ăn uống bạn còn có thể kết hợp vui chơi ở Móng Cái rất thích hợp cho chuyến du lịch 30/4 – 1/5 sắp tới.

 

Đảo Cái Chiên xinh đẹp với nhiều đồi núi và bãi biển, cảnh quan thiên nhiên còn nguyên sơ. Bãi tắm nơi đây dài khoảng 2 km, cát trắng mịn, nước biển xanh trong vắt…Cảnh quan thơ mộng và độc đáo với nhiều điểm khám phá mới mẻ. Bạn còn có thê có thể hòa mình vào không gian, sống cùng người dân đảo nữa đó với những hoạt động như đánh bắt thủy hải sản..

Bạn ra đảo thì nhớ đến cảng Hải Hà, cách trung tâm thành phố Móng Cái khoảng 40 – 50 km bằng xe khách hoặc xe máy. Sau đó thì đi thuyền hoặc cano hay xuồng máy là ra đến đảo Cái Chiên.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của Minh Châu Tour sẽ giúp cho các bạn có được lựa chọn thích hợp và tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch vào dịp lễ 30/4 1/5 sắp tới. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hay cần hỗ trợ, tư vấn hãy liên hệ với Minh Châu Tour theo số điện thoại 0376.140.124 hoặc 0378.433.888. Chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *