Bí kíp chụp ảnh khi đi du lịch biển đảo siêu đẹp

Mùa hè sắp đến những chuyển du lịch biển đảo sẽ là lựa chọn hợp lý trong thời tiết nóng bức như thế này. Chụp ảnh “sống ảo” chắc hẳn là một phần không thể thiếu của các bạn trẻ mỗi khi đi du lịch. Vậy bạn đã biết những kiểu tạo dáng chụp ảnh siêu đẹp khi du lịch biển chưa? Hãy cùng minhchautour ghi lại những bí kíp chụp ảnh biển đảo đẹp nhất nhé.

1. Một số “bí kíp” khi chụp ảnh trên biển

1.1 Thời gian chụp ảnh đẹp: sau 15h chiều

Thời gian này ánh sáng mặt trời sẽ không còn quá gay gắt như buổi trưa nữa. Khi đó chúng ta có thể dễ dàng thả dáng chụp ảnh mà không lo bị lói mắt hoặc nhăn mặt khi chụp

Bí kíp chụp ảnh khi đi du lịch biển đảo siêu đẹp

1.2 Chụp ảnh “sống ảo” với hoàng hôn

Thời điểm đẹp nhất khi hoàng hôn buông xuống là từ 17h đến 18h30. Ánh nắng lúc này không còn gay gắt, chụp ngược sáng cũng cho ra những bức hình tuyệt đẹp. Đặc biệt vào khoảng thời gian từ 17h30 đến 17h50 bầu trời bắt đầu chuyển màu sang tông cam hồng rất đẹp và được coi là khoảnh khắc “có một không hai”. Tuy nhiên thời điểm này diễn ra rất ngắn, bạn hãy tranh thủ lưu giữ lại khoảnh khắc này nhé.

Bí kíp chụp ảnh khi đi du lịch biển đảo siêu đẹp

1.3 Chuẩn bị sẵn các concept ấn tượng

Để có một bức ảnh đẹp hút hồn, bạn không nên bỏ lỡ thao tác đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là lưu các mẫu chụp thần thánh trên mạng. Về trang phục tuỳ thuộc vào sở thích mà bạn có thể chuẩn bị sao cho phù hợp có thể là những chiếc áo hai dây, maxi hay bikini,..

Bí kíp chụp ảnh khi đi du lịch biển đảo siêu đẹp

1.4 Chuẩn bị đầy đủ đồ nghề

Ngoài trang phục, phụ kiện và máy móc,…là những thứ không thể thiếu. Đặc biệt để cho ra những bức ảnh đẹp chắc hẳn không thể thiếu 1 chiếc smartphone với các ừng dụng và khả năng chụp ảnh sắc nét. Ngoài ra nắng biển thường rất gắt nên bạn hãy trang bị kem chống nắng, trang phục che chắn sau những giờ chụp ảnh nhé

2. Những cách tạo dáng siêu đẹp trên biển

2.1 Đi dạo trên bờ biển

Đây là một trong những cách tạo dáng vô cùng đơn giản. Việc bạn cần làm là đi dạo chậm rãi, nhẹ nhàng dọc theo con đường cát trắng ven biển. Vậy là bạn đã có ngay một bức ảnh sống ảo mà không cần cầu kỳ. Để bức ảnh trở nên cuốn hút hơn bạn có thể thêm các phụ kiện như mũ, túi cói, khăn turban,…

2.2. Ành chụp từ sau lưng hoặc hướng mặt ra biển

Lại là một kiểu tạo dáng vô cùng đơn giản nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Với cách chụp này, việc của bạn chỉ cần để cho mẫu tạo dáng quay lưng và set góc máy sao cho đẹp và nên thơ nhất.

Bí kíp chụp ảnh khi đi du lịch biển đảo siêu đẹp

2.3 Lấy tay che mặt

Thời điểm thích hợp nhất để pose dáng này chính là vào sáng sớm khi mặt trời mọc hoặc sắp lặn vì khi đó ánh nắng mặt trời sẽ không quá gay gắt, dễ dàng để bạn bắt lấy được khoảnh khắc đẹp.

2.4 Phơi nắng

Việc bạn cần làm đó là ngước mặt ra biển, nhẹ nhàng tận hưởng không khí của biển cả mà thôi.

2.5 Tạo dáng chụp hình “Bambi pose”

Tư thế ngồi quỳ trên bãi cát, khép chặt hai chân, phần đùi phía trước hướng rộng ra, trọng tâm cơ thể được dồn toàn bộ lên cơ đùi. Đọc qua thì thấy có vẻ hơi khó thực hiện thật ra rất dễ dàng, đây là một cách tạo dáng chụp hình giúp làm nổi bật vòng ba gợi cảm, che đi vòng hai không săn chắc.

Trên đây là một số bí kíp chụp ảnh sống ảo khi đi biển. Minh châu tour hy vọng rằng bài viết đã mang lại những thông tin thú vị cho bạn đọc. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hay cần hỗ trợ, tư vấn hãy liên hệ với Minh Châu Tour theo số điện thoại 0376.140.124 hoặc 0378.433.888. Chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi của bạn. Chúc các bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ và tuyệt vời nhất nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *