Những bãi biển đẹp mê hoặc không nên bỏ qua khi tới Vân Đồn, Quảng Ninh

Vân Đồn là huyện đảo nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh với rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Các bãi biển ở Vân Đồn sở hữu những vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng và say đắm lòng người. Trong bài viết này, Minh Châu Tour sẽ giới thiệu đến các bạn bãi biển ở Vân Đồn nhất định phải tới khi đi du lịch Quảng Ninh.

1. Bãi Dài Quảng Ninh

Khi nhắc tới các bãi biển đẹp tại Quảng Ninh, chúng ta không thể bỏ qua địa điểm du lịch Bãi Dài, Vân Đồn. Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng cách thành phố Hạ Long chỉ khoảng 50km về phía đông và đông nam.

Hiện nay, biển Bãi Dài (Vân Đồn – Quảng Ninh) đã khoác trên mình một diện mạo mới vô cùng đẳng cấp và sang trọng nhờ việc đầu tư vào hệ thống nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, dự án về các hệ thống khách sạn, nhà hàng được đầu tư “mạnh tay” khiến cho du khách khi đến đây vô cùng hài lòng về sự tiện nghi và hiện đại. Tuy nhiên, sự hoang sơ, kỳ bí và yên bình của nơi đây vẫn được lưu giữ nguyên vẹn, chắc chắn là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi tới Vân Đồn, Quảng Ninh.

Những bãi biển đẹp mê hoặc không nên bỏ qua khi tới Vân Đồn, Quảng Ninh

Đến với Bãi Dài, du khách sẽ được chiêm ngưỡng Cây cầu tàu gỗ từ lâu đã được xem là biểu tượng của nơi đây. Từ những thanh gỗ dài nối nhau, cây cầu uốn mình trên bãi biển mang đến một khung cảnh rất trữ tình, bình yên đến lạ. Không ít cặp đôi lựa chọn nơi đây để lưu giữ những khoảnh khắc thiêng liêng trong đời.

Nếu muốn di chuyển bằng xuồng để tham quan vịnh Bái Tử Long và những hòn đảo lân cận, du khách hoàn toàn có thể đi từ cầu tàu gỗ này.

Những bãi biển đẹp mê hoặc không nên bỏ qua khi tới Vân Đồn, Quảng Ninh

2. Biển Quan Lạn Vân Đồn Quảng Ninh

Quan Lạn là một xã đảo thuộc huyện Vân Đồn, Vịnh Bái Tử Long, cách thành phố Hạ Long 55 km. Bãi biển tại đây sở hữu những bờ cát trắng trải dài, với không gian vô cùng mát mẻ, trong lành và đặc biệt nơi đây vẫn còn giữ được nét hoang sơ, tự nhiên vốn có tạo nên sức hút vô cùng đặc biệt thu hút rất nhiều du khách thập phương hằng năm.

Những bãi biển đẹp mê hoặc không nên bỏ qua khi tới Vân Đồn, Quảng Ninh

Du khách có thể di chuyển bằng thuyền cao tốc tuyến Cái Rồng – Quan Lạn trong khoảng thời gian từ 40 – 50 phút để đến địa điểm du lịch hấp dẫn này. Lịch tàu chạy từ Cảng Cái Rồng đến Quan Lạn như sau:

  • Cái Rồng – Quan Lạn: tần suất mỗi ngày 2 chuyến, rời bến vào lúc 7h30 và cập bến 13h30.
  • Quan Lạn – Cái Rồng: mỗi ngày 2 chuyến, tàu rời bến vào lúc 8h30 và cập bến 14h30.

Ngoài việc tham gia hoạt động tắm biển, đắm chìm vào nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên, du khách có thể tham quan một số địa điểm nổi tiếng mang đậm dấu ấn văn hóa, lịch sử như: Đình Quan Lạn, Chùa Quan Lạn, Miếu Quan Lạn, Nghè Quan Lạn. Đặc biệt, du khách đừng bỏ lỡ ghé thăm Eo gió, Quan Lạn. Chắc chắn nó sẽ không khiến các bạn thất vọng đâu.

Những bãi biển đẹp mê hoặc không nên bỏ qua khi tới Vân Đồn, Quảng Ninh

Xem thêm: Có một biển đảo bình yên đến lạ thường mang tên Quan Lạn

3. Bãi tắm Minh Châu

Bãi tắm Minh Châu thuộc xã Minh Châu, đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn của tỉnh du lịch Quảng Ninh. Minh Châu nằm ở phía Đông vịnh Bái Tử Long, cách bãi tắm Quan Lạn chỉ 15km và rất thuận tiện trong việc di chuyển. Minh Châu được biết đến với hình ảnh của những bờ biển hoang sơ, sở hữu dải cát trắng mịn trải. Nếu bạn yêu thích sự mộc mạc, hoang sơ thì đây sẽ là lựa chọn rất hợp lý. Bên cạnh đó, địa điểm du lịch Quảng Ninh này còn có độ sâu mực nước vừa phải, sóng nhẹ, phù hợp cho các hoạt động bơi lội. Chẳng vì thế mà đây được ví như một viên ngọc thô giữa lòng Quảng Ninh.

Những bãi biển đẹp mê hoặc không nên bỏ qua khi tới Vân Đồn, Quảng Ninh

Điều khiến mọi khách du lịch phải tìm đến bãi tắm Minh Châu chính là cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, sở hữu bãi biển trải dài cùng những triền cát trắng mịn, làn nước xanh ngắt. Bên cạnh đó, khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ với hệ sinh thái đa dạng, có hẳn một cánh rừng nguyên sinh rộng lớn ôm trọn chính là những gì du khách được trải nghiệm ở nơi đây. Đó cũng chính là điểm đặc biệt, thu hút nhiều du khách ghé thăm bãi tắm Minh Châu.

Xem thêm: Bãi biển Minh Châu có gì hấp dẫn?

4. Bãi biển Sơn Hào

Sơn Hào được rất nhiều người đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất của huyện đảo Vân Đồn, Quảng Ninh. Vị trí của bãi biển này nằm giữa bãi Quan Lạn và bãi Minh Châu, địa hình hơi dốc nên sẽ bị thu nhỏ khi thủy triều lên cực đại. Tuy nhiên, nước biển tại khu vực bãi Sơn Hào rất trong và mát, do đó, tắm biển ở đây là lựa chọn hoàn hảo của nhiều du khách.

Sau khi bạn tắm biển thì chúng tôi khuyên bạn nên nằm trên cát để thư giãn, ngắm và tận hưởng khung cảnh biển trời rộng lớn mênh mông của nơi đây hoặc đi dạo xung quanh. Tạm gác những mệt mỏi, lo âu từ cuộc sống thường nhật để tận hưởng bầu không khí trong lành và yên bình của nơi đây. Khoảnh khắc được ngắm hoàng hôn, bình minh ở trên biển rất lãng mạn, mang lại cho con người cảm giác thư thái và hạnh phúc nhất. Khi đến Sơn Hào, bạn cũng nên trò chuyện với những người dân ở đây để có thể cảm nhận được sự thân thương và mến khách ở vùng đất biển đảo đầy nắng gió này.

Xem thêm: Bãi biển Sơn Hào – địa điểm tuyệt vời tại Minh Châu – Quan Lạn

5. Bãi Việt Mỹ

Đây là khu vực sở hữu bãi biển nhân tạo được đầu tư mạnh mẽ, mang nét đẹp tự nhiên và rất phù hợp với việc tắm biển. Ngoài việc tắm biển, dạo chơi bằng ca nô, thuyền thì du khách có thể liên hệ với các chủ bè để thưởng thức những món hải sản tươi ngon với giá rất phải chăng. Chắc chắn đây là một địa điểm thú vị khi du khách tới Vân Đồn.

Những bãi biển Vân Đồn chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và độc đáo. Bạn sẽ có cảm giác thư thái khi được hòa mình vào thiên nhiên với cát trắng, nắng vàng và nước biển trong xanh. Bên cạnh đó, những món hải sản tươi ngon với mức giá phải chăng cũng sẽ để lại những kỉ niệm khó phai trong lòng du khách. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy đến Vân Đồn vào mùa hè này để trải nghiệm nhé!

Minh Châu Tour chúc bạn có chuyến du lịch tuyệt vời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *