Gần Hà Nội, có 3 địa điểm tuyệt vời để vi vu cùng đám bạn trước ngày chia tay cấp 3

Đối với những bạn học sinh lớp 12, chẳng còn bao lâu nữa là chia tay nhau, mỗi đứa một nơi với những kế hoạch tương lai riêng. Hơn nữa, đây còn là thời điểm cận kề với kỳ thi Đại học quan trọng sắp tới. Thời tiết sắp vào hè nóng nực, tâm trạng lúc nào cũng thật bí bách, thế nên một chuyến đi du lịch 2 ngày 1 đêm vào một địa điểm thích hợp cùng cả lớp là sự lựa chọn hoàn hảo. Vừa dành thời gian bên nhau trước lúc chia xa, vừa xả stress để tiếp thêm năng lượng tích cực cho việc thi cử quan trọng sắp tới.

Vì chúng mình vẫn là học sinh, nên chi phí cho những chuyến đi thường không có nhiều. Thế nên lại càng không thể đi xa quá. Yên tâm đi! Minh Châu Tour sẽ giới thiệu 3 địa điểm dưới đây, có cả núi, có cả biển, lại ngay gần Hà Nội, sẽ là những lựa chọn hoàn hảo để tổ chức một chuyến đi du lịch với lớp trước khi tạm biệt nhau đó.

1. Đảo Cô Tô

Giá trung bình cho 1 chuyến xe 45 chỗ từ Hà Nội tới Vân Đồn rơi vào khoảng từ 9 – 10 triệu đồng.

Sau đó cả lớp tiếp tục bắt tàu cao tốc ra Cô Tô với giá 160k/vé vào ngày thường và 200k/vé vào ngày cuối tuần.

Tới nơi, bạn có thể chọn thuê nhà nghỉ homestay có giá 80-100k/người nếu ở tập thể, hoặc nếu bạn chọn thuê khách sạn tiện nghi, thoải mái hơn thì giá sẽ rơi vào khoảng 600k/phòng/4 người.

Cộng với tiền ăn khoảng 500k, các bạn sẽ tốn cho chuyến đi này xấp xỉ 1 triệu đồng/người.

Riêng vùng biển đảo phía Bắc, mà lại gần Hà Nội nữa, thì chắc chắn cái tên đầu tiên xuất hiện chính là Cô Tô rồi. Nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn dài tít tắp, biển trong vắt một màu xanh ngọc, tha hồ cho cả lớp “thả dáng” và cùng nhau nô đùa. Bên cạnh việc tắm biển và thăm thú những địa điểm nổi tiếng, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời, đốt lửa trại bên bãi biển hay câu mực đêm đều là những trải nghiệm đầy thú vị bên những người bạn thân yêu đã gắn bó với mình suốt 3 năm qua. Đảm bảo lớp các bạn sẽ có thêm nhiều kỷ niệm trước khi chia tay tuổi học sinh để bước tới tương lai.

Dịch vụ của Cô Tô những năm gần đây khá tốt, các bãi biển đều có phân vùng an toàn, không sợ nguy hiểm nha. Thoải mái mà tận hưởng chuyến du hí cùng cả lớp thôi.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Cô Tô hè 2022 mới nhất

2. Đảo Minh Châu – Quan Lạn

Một lựa chọn hấp dẫn khác ở Quảng Ninh mà các bạn có thể tham khảo đó là đảo Minh Châu – Quan Lạn.

Phương thức di chuyển cũng khá giống với đi Cô Tô, giá trung bình cho 1 chuyến xe 45 chỗ từ Hà Nội tới Vân Đồn rơi vào khoảng từ 9 – 10 triệu đồng.

Sau đó cả lớp tiếp tục bắt tàu cao tốc ra Minh Châu – Quan Lạn với giá 160k/vé vào ngày thường và 200k/vé vào ngày cuối tuần.

Minh Châu – Quan Lạn được biết đến là một vùng đảo hoang sơ với những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp khiến bất kì ai đặt chân tới cũng cảm thấy ấn tượng. Nơi đây từng được ví như hòn đảo ngọc thô mộc mạc của Quảng Ninh bởi những vẻ đẹp thuần khiết mà hiếm nơi nào có thể có được. Minh Châu Quan Lạn nằm trong quần thể đảo lớn trên Vịnh Bái Tử Long, đảo Quan Lạn là hòn đảo nằm ngoài cùng của Vịnh Bắc Bộ.

Nơi đây đã được thiên nhiên ban tặng những vẻ đẹp vô cùng tuyệt vời. Ở đây hội tụ những yếu tố của một danh thắng thiên nhiên tuyệt đẹp, nước biển xanh, trong vắt. Bên cạnh đó là bờ cát trắng mịn, nhiều cồn cát thênh thang, lộng gió là hình ảnh đặc trưng khiến du khách không thể nào quên về địa điểm này.

Đây là hòn đảo hoang sơ, ít khách. Lớp các bạn có thể tận hưởng không gian riêng tư để thoải mái vui đùa, tắm biển.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Minh Châu – Quan Lạn tự túc mùa hè 2022

3. Mai Châu

Nếu đi số lượng đông thì sự lựa chọn tốt nhất vẫn là thuê xe khách để đi. Giá chỉ 4-6 triệu cho cả lớp mà lại thuận tiện và an tâm hơn.

Bản Lác và bản Poom Coọng ở đây đều phát triển du lịch nên chẳng bao giờ lo thiếu phòng nghỉ đâu. Giá cũng chỉ 50k/người/đêm. Ăn uống, sinh hoạt nhẹ nhàng đơn giản, khá tiết kiệm chi phí thích hợp cho các bạn học sinh chưa có dư giả về kinh tế.

Mai Châu có vẻ đẹp thơ mộng, không khí trong lành mát mẻ, văn hóa đa dạng, phong phú và nét ẩm thực đặc trưng.

Vì là một thung lũng nên khí hậu ở đây cực kỳ ôn hòa, mùa hè thì không quá nóng, mùa đông lại không quá lạnh. Bởi vậy mà nơi này khá phù hợp để cả lớp “đi trốn” khỏi cái nóng đầu mùa hạ và sức nóng của kỳ thi đấy nhé. Còn gì tuyệt hơn khi được cùng lũ bạn đi dạo trên những con đường ngập tràn những mảng xanh, bao quanh là núi non hùng vĩ với làn khói sương mờ ảo. Đảm bảo lớp bạn sẽ có một bộ hình cực chất luôn. Tối đến, bạn có thể thuê người dân ở đó làm lửa trại nha, loa đài, đèn chiếu đầy đủ, cực kỳ xập xình và thú vị đấy.

Khi đi Mai Châu, nhất định không bỏ lỡ đèo Thung Khe (đèo Đá Trắng) nhé, đây là địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn Mai Châu từ trên cao. Một trải nghiệm rất đáng thử đó.

Hy vọng với 3 địa điểm trên, các bạn học sinh cuối cấp sẽ có những lựa chọn phù hợp để xả tress bên những người bạn thân yêu của mình trước khi bước vào kỳ thi quan trọng nhất trong cuộc đời đó là Đại học.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hay cần hỗ trợ, tư vấn hãy liên hệ với Minh Châu Tour theo số điện thoại 0376.140.124 hoặc 0378.433.888. Chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi của bạn, mang lại một chuyến du lịch tuyệt vời cho bạn và người thân của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *