Eo Gió Quan Lạn Đẹp Không Thua Kém Gì Eo Gió Kỳ Co

Nhắc đến Eo gió, hầu hết chúng ta đều nhớ tới Kỳ Co – Eo gió với danh xưng ” điểm đón bình minh đẹp nhất Việt Nam” – với rặng núi đá cao uốn cong ôm trọn một vùng biển Quy Nhơn kì vĩ. Nhưng chúng ta quên đi rằng đất Bắc cũng có một Eo gió đẹp chẳng thua kém gì danh thắng biển ở miền Trung. Mình đang nhắc đến Eo gió Quan Lạn. Lựa chọn khám phá Quan Lạn là bạn lựa chọn sự trải nghiệm, chọn làm bạn với sự bình yên của tâm hồn – ở một nơi không có sự chen lấn, xô bồ. Hãy cùng Minh Châu Tour tìm hiểu vẻ đẹp đầy thu hút của Eo gió Quan Lạn nhé!

1. Đường đi đến Eo Gió Quan Lạn

Quan Lạn là một viên ngọc thô giữa hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ của biển đảo Quảng Ninh. Đảo Quan Lạn thuộc huyện Vân Đồn là hòn đảo vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên vốn có. Phương tiện di chuyển từ trung tâm xã đảo Quan Lạn đến Eo Gió chủ yếu bằng xe máy. Khoảng cách khoảng 10km nên phải di chuyển mất khoảng 20 phút, du khách mới tới được chân đồi, sau đó các bạn phải leo bộ thêm 600m để chinh phục Eo Gió.

Eo Gió Quan Lạn Đẹp Không Thua Kém Gì Eo Gió Kỳ Co

Eo Gió  – Quan Lạn là một đỉnh núi hướng thẳng ra biển, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh hùng vĩ của thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ của vùng biển đảo nơi đây.

2. Eo Gió Quan Lạn Sở Hữu Vẻ Đẹp Hiếm Có

Eo gió Quạn Lạn có một khung cảnh vô cùng bình yên và hùng vĩ. Những vách đá cao dựng lên sừng sừng, ôm trọn một vòng tạo thành eo biển hút gió. Khung cảnh thanh bình, đứng trên đỉnh eo gió, du khách sẽ có thể ngắm trọn toàn bộ khung cảnh đầy kì vĩ của thiên nhiên ban tặng cho thành phố đất mỏ.

Eo Gió Quan Lạn Đẹp Không Thua Kém Gì Eo Gió Kỳ Co

Men theo lối đường mòn ra Eo Gió, du khách sẽ được ngắm nhìn những trùm hoa sim trổ bông tím ngắt trên những triền đồi trên đảo khi đi qua một cánh rừng nhỏ.

Lối đi lúc thì lên dốc lúc lại thoai thoải xuống là những con đường đầy đá, và đất lở xót lại của những cơn bão dễ gây trơn trượt và hơi khó khăn một chút, nhưng đừng nản chí nhé, hãy chinh phục đỉnh Eo gió, chắc chắn cảnh quan trên đỉnh sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Eo Gió Quan Lạn Đẹp Không Thua Kém Gì Eo Gió Kỳ Co

Đặt chân đến Eo Gió Quan Lạn là cả một khoảng không vô tận, làn nước biển xanh ngắt, hơi biển mặn cảm nhận qua làn gió…

Eo Gió Quan Lạn Đẹp Không Thua Kém Gì Eo Gió Kỳ Co

Người ta cứ nhắc về Eo Gio Kỳ Co như một điểm đón bình minh đẹp nhất Việt Nam mà quên đi rằng ở miền Bắc còn có một Eo Gió đầy bình yên và hùng vĩ mang tên Quan Lạn. Nơi đây không nổi tiếng như ở Kỳ Co vì nó chưa hề bị du lịch hóa, các cảnh vật và cảnh quan đều vẫn còn giữ được nét hoang sơ và tự nhiên vốn có. Du khách hoàn toàn có thể ngồi một mình hàng giờ trên đỉnh Eo gió để suy nghĩ và cảm nhận hương vị biển mà không hề bị làm phiền bởi điều gì khác.

Dù là bình minh hay hoàng hôn buông xuống thì Eo Gió trông thật lạ lùng, như một một nàng tiên ngủ quên nơi hạ giới mang nét đẹp mơ màng không vướng chút bụi trần.

Nếu chưa một lần đặt chân đến Eo gió Quan Lạn, thì hãy xách balo lên và đi các bạn ơi! Nơi đây chắc chắn mang lại cho bạn một không gian và trải nghiệm đầy thú vị với những cảnh quan hết sức tuyệt vời mà khó có thể kiếm được ngôn từ thích hợp để miêu tả về nét đẹp của nó.

Nếu bạn muốn đến với Eo gió Quan Lạn hãy liên hệ với Minh Châu Tour theo số điện thoại 0376.140.124 hoặc 0378.433.888. Chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi của bạn, mang lại một chuyến du lịch tuyệt vời cho bạn và người thân của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *