Note ngay những địa điểm du lịch ở Việt Nam có view biển tuyệt đẹp

Mùa hè – mùa du lịch biển cũng đã chuẩn bị đến rồi. Hãy tạm gác những âu lo, vất vả trong cuộc sống thường nhật để lên kế hoạch tận hưởng một mùa hè thật sôi động và rực rỡ ngay nào. Một trong những địa điểm được rất nhiều người lựa chọn du lịch khi mỗi dịp hè về đó là biển đảo, nơi vừa có nắng, có gió, có biển; vừa mát mẻ, vừa làm mới lại những tâm hồn đã héo khô vì lo toan của cuộc sống đời thường. Nếu mùa hè này bạn còn chưa biết đi đâu chơi thì hãy để Minh Châu Tour giới thiệu những địa điểm du lịch có view biển tuyệt đẹp nhé.

1. Đảo Phú Quý (Bình Thuận)

Nổi lên từ mùa hè 2020, đảo Phú Quý bắt đầu được biết đến nhiều hơn qua những bức ảnh check-in đẹp như mơ trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, địa điểm này đã ngày càng trở nên quen thuộc trên bản đồ du lịch của các bạn trẻ vì vị trí khá gần TP.HCM, dễ dàng và thuận tiện đi lại.

Note ngay những địa điểm du lịch ở Việt Nam có view biển tuyệt đẹp

Tuy không nhộn nhịp như Vũng Tàu, cũng không nhiều dịch vụ “sang – xịn – mịn” như Phú Quốc. Nhưng bù lại, đảo Phú Quý sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ và làn nước biển trong xanh  nhìn thấu tận đáy. Đặc biệt đây chính là một địa điểm có view biển vô cùng thu hút với khung cảnh làng chài bình yên giống như trong những thước phim.

Note ngay những địa điểm du lịch ở Việt Nam có view biển tuyệt đẹp

Tuy nhiên, do chỉ mới được khai thác du lịch nên phương tiện di chuyển ra đảo Phú Quý thường sẽ chỉ là tàu biển cao tốc. Đồng thời, các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng trên đảo cũng khá ít nên các bạn nên lưu ý và tìm hiểu trước khi đến đây. Khi đến với Phú Quý bạn có thể tham gia một số hoạt động như câu cá, lặn ngắm san hô, chụp ảnh với bãi đá phía sau chùa Linh Sơn, cột cờ Phú Quý, ngọn hải đăng Núi Cấm… Hoặc thưởng thức các món hải sản vô cùng thơm ngon và hấp dẫn trên đảo.

Note ngay những địa điểm du lịch ở Việt Nam có view biển tuyệt đẹp

Một số điểm tham quan không nên bỏ qua ở Phú Quý, du khách không nên bỏ qua như: Gành Hang, Vịnh Triều Dương, Hòn Tranh, Hồ Bánh Xe, Chùa Linh Sơn, cánh đồng quạt gió,…

2. Đảo Quan Lạn (Quảng Ninh)

Nhắc đến Quảng Ninh, mọi người thường sẽ nghĩ đến Vịnh Hạ Long, Bãi Cháy, Cô Tô… nhưng chưa nhiều người biết đến đảo Quan Lạn. Với vị trí gần Hà Nội, chi phí ăn chơi lại rất phải chăng, cảnh quan thì xứng đáng 10 điểm, nơi này hứa hẹn sẽ trở thành viên ngọc sáng của du lịch nước nhà trong thời gian tới.

Note ngay những địa điểm du lịch ở Việt Nam có view biển tuyệt đẹp

Thời điểm thích hợp để đến với đảo Quan Lạn là từ tháng 5 đến tháng 11 vì giai đoạn này thời tiết tương đối ôn hòa, ít mưa. Cũng giống như Phú Quý, đảo Quan Lạn chưa được khai thác du lịch nên trên đảo sẽ không có nhiều hoạt động giải trí, các dịch vụ ăn uống, ngủ nghỉ cũng chưa xuất hiện nhiều.

Nếu muốn check-in “sống ảo” thì hãy lựa chọn bãi tắm Minh Châu và đặc biệt là Eo gió. Đây chính là 2 địa điểm rất đẹp và tuyệt vời, giúp bạn có những bức ảnh siêu xịn xò chẳng kém gì những hình ảnh đẹp lung linh trên phim. Ngoài ra việc tắm biển tại bãi Minh Châu sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời bởi nơi đây được nhiều du khách đánh giá là đẹp nhất trên đảo với cát trắng muốt, biển xanh trải dài.

Một số điểm tham quan không nên bỏ qua ở Quan Lạn: Bãi Minh Châu, bãi Quan Lạn, bãi Sơn Hào, bãi Robinson, Eo Gió, dòng sông đôi bờ cát trắng, đền chùa…

3. Vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận)

Nằm cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 35km, Vịnh Vĩnh Hy được mệnh danh là 1 trong 4 vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Nói không ngoa, khi bất kỳ ai đặt chân đến đây đều vô cùng ngỡ ngàng trước cảnh sắc tuyệt mĩ của thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

Vì là vùng vịnh nhỏ nên thời tiết ở Vĩnh Hy ôn hòa quanh năm. Du khách có thể tới du lịch ở đây bất cứ lúc nào, thường thì từ tháng 5 đến tháng 8 sẽ là thời gian đẹp nhất. Biển ở đây vẫn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ với bãi cát trắng phau, biển xanh ngắt. Ngoài ra, ở Vĩnh Hy cũng có vô số các hoạt động trải nghiệm cực hay ho như đi dạo bằng xe máy trên cung đường đèo Vĩnh Hy, khám phá suối Lồ Ô, đi tàu tham quan vịnh, lặn ngắm san hô, thuê thuyền để câu cá hoặc tham gia leo núi ở bãi Bà Điên.

Ngoài ra khi đến với Vĩnh Hy thì du khách có thể yên tâm với đồ ăn rất ngon mà giá cả lại rẻ vô cùng. Khu chợ ở đây có nhiều món ăn ngon như bánh xèo, bánh canh chả cá, chả cuốn, cơm gà, thịt cừu, gỏi cá mai… Không những vậy, bạn cũng có thể đến mua hải sản tại nhà bè của người dân và chế biến, thưởng thức ngay tại chỗ.

Một số điểm tham quan không nên bỏ qua ở Vĩnh Hy: Bãi Kinh Bình Hưng, con đường Bình Tiên, vườn quốc gia Núi Chúa, Hang Rái, biển Ninh Chữ,…

Đất nước chúng ta có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp, đặc biệt là biển đảo. Những địa điểm mà Minh Châu Tour đã giới thiệu ở trên, hy vọng sẽ giúp các bạn có những lựa chọn thích hợp cho mùa hè sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *