Những ấn tượng “cộp mác” Quan Lạn mà không phải ai cũng biết!

Quan Lạn là một hòn đảo nằm trên vịnh Bái Tử Long, Quảng Ninh. Tuy diện tích không lớn nhưng nơi đây lại được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những cảnh quan vô cùng hùng vĩ và ấn tượng. Chính vì vậy, thời gian gần đây Quan Lạn đang trở thành điểm du lịch hot với giới trẻ. Tuy Quan Lạn vẫn còn khá hoang sơ và mới mẻ nhưng đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị . Cùng Minh Châu Tour khám phá những ấn tượng “cộp mác” Quan Lạn không lẫn đi đâu được nhé!

1. Những bãi biển hoang sơ bậc nhất

Đảo Quan Lạn có bãi biển Minh Châu cách trung tâm đảo khoảng chừng 11km với những bãi cát trắng mịn, nước biển trong veo. Ngoài ra còn có bãi biển Quan Lạn và Sơn Hào. Điều làm nên đặc biệt ở Quan Lạn là mọi thứ nơi đây còn khá hoang sơ, chưa bị tác động quá nhiều của hoạt động du lịch nên vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, trong lành như thuở ban đầu của nơi đây.

Những ấn tượng "cộp mác" Quan Lạn mà không phải ai cũng biết!

2. Bãi tắm không quá đông đúc

Những ấn tượng "cộp mác" Quan Lạn mà không phải ai cũng biết!

Khác với những địa điểm du lịch biển nổi tiếng như Sầm Sơn, Cửa Lò hay Cô Tô…Quan Lạn thực sự là chốn bình yên cho những ai thích sự bình yên và tĩnh lặng. Các bãi tắm ở Quan Lạn không có quá nhiều người, bãi biển rộng và thoáng, bờ cát trắng chạy dài cực thích hợp cho các hoạt động như: bơi, thể thao, teambuilding. Những chòi nghỉ mát cũng được bố trí hợp lí, tạo nên không gian rộng rãi nhất có thể cho các du khách khi đến đây thoải mái chơi đùa, nghĩ dưỡng.

Những ấn tượng "cộp mác" Quan Lạn mà không phải ai cũng biết!

3. Eo gió đẹp đến ngỡ ngàng

Những núi đá cheo leo dựng ra biển tạo nên “Eo gió” – nơi check in thần thánh và đầy ảo diệu mỗi khi vi vu đến Quan Lạn. Chẳng cần phải vào tận Quy Nhơn, Quan Lạn cũng có eo gió của riêng mình đẹp chẳng kém.

Những ấn tượng "cộp mác" Quan Lạn mà không phải ai cũng biết!

Eo gió Quạn Lạn có một khung cảnh vô cùng bình yên và hùng vĩ. Những vách đá cao dựng lên sừng sừng, ôm trọn một vòng tạo thành eo biển hút gió. Khung cảnh thanh bình, đứng trên đỉnh eo gió, du khách sẽ có thể ngắm trọn toàn bộ khung cảnh đầy kì vĩ của thiên nhiên ban tặng cho thành phố đất mỏ.

Men theo lối đường mòn ra Eo Gió, du khách sẽ được ngắm nhìn những trùm hoa sim trổ bông tím ngắt trên những triền đồi trên đảo khi đi qua một cánh rừng nhỏ.

Lối đi lúc thì lên dốc lúc lại thoai thoải xuống là những con đường đầy đá, và đất lở xót lại của những cơn bão dễ gây trơn trượt và hơi khó khăn một chút, nhưng đừng nản chí nhé, hãy chinh phục đỉnh Eo gió, chắc chắn cảnh quan trên đỉnh sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Xem thêm: Eo Gió Quan Lạn Đẹp Không Thua Kém Gì Eo Gió Kỳ Co

4. Những góc sống ảo siêu ngầu

Đến Quan Lạn các bạn có thể tạo ra vô số những bức ảnh sống ảo siêu ngầu như ở bãi tắm Robinson, Eo gió, rừng Trâm, bãi biển Minh Châu, dòng sông đôi bờ …. Chắc chắn những địa điểm này khi lên hình sẽ đẹp lung linh không kém phim Hàn. Ngoài màu xanh của biển, màu trắng của cát, những bức hình của bạn sẽ càng thu hút hơn khi được tô điểm thêm những cảnh sắc chỉ có ở nơi đây.

5. Hải sản hấp dẫn mà giá lại cực “hạt dẻ”

Ở Quan Lạn hải sản rất đa dạng: mực tươi, mực một nắng, tôm, sò, ghẹ, tu hài, chả sứa, sá sùng…. Ở đây bạn có thể ăn hải sản cực kỳ tươi sống và đậm đà ở những nhà hàng hoặc ăn ở nhà nghỉ, homestay theo hình thức đặt làm. Ngoài ra bạn cũng có thể đến chợ mua hải sản để được giá “hạt dẻ” hơn rồi tổ chức tiệc nướng BBQ ngay trên bờ biển, hoặc ở homestay, vừa ăn vừa quẩy với lũ bạn thâu đêm suốt sáng sẽ là trải nghiệm tuyệt vời của nơi đây.

Đảo Quan Lạn tràn ngập những điều thú vị đến vậy tại sao bạn còn chưa lên kế hoạch triển ngay trong hè này? Hãy cùng với lũ bạn thân đi khám phá Quan Lạn ngay thôi nào! Nếu bạn muốn đến Quan Lạn hãy liên hệ với Minh Châu Tour theo số điện thoại 0376.140.124 hoặc 0378.433.888. Chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi của bạn, mang lại một chuyến du lịch tuyệt vời cho bạn và người thân của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *