Khám phá những địa điểm du lịch mới toanh vào hè này

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để bạn du lịch đến những vùng biển, đắm mình trong làn nước trong veo, hòa quyện với cát vàng, nắng ấm. Hãy cùng Minh Châu Tour khám phá những địa điểm du lịch “đẹp, độc, lạ” hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời vào hè này.

1. Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của đảo Quan Lạn

Là một trong 5 xã đảo thuộc tuyến đảo Vân Hải, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, Quan Lạn không nổi tiếng bởi vẻ tấp nập, đông đúc như những hòn đảo du lịch khác. Điểm hấp dẫn của Quan Lạn chính là vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên và yên bình như người dân nơi đây vậy. Đến Quan Lạn, ban ngày thì đi tàu gỗ ngắm nhìn vẻ đẹp Vịnh Bái Tử hút hồn chẳng khác gì Vịnh Hạ Long, ban đêm ra biển ngắm bầu trời sao lung linh, nghe tiếng sóng vỗ rì rào, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Khám phá những địa điểm du lịch mới toanh vào hè này

2. Ghé thăm Cái Chiên ngày đầy nắng

Một địa điểm du lịch đảo khác của Quảng Ninh cũng đã làm say mê không ít “dân phượt” là Cái Chiên. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong bãi biển dài 2km với cát trắng mịn và nắng vàng ươm, hoàn toàn hòa mình cùng thiên nhiên hoang sơ, trong lành.

Khám phá những địa điểm du lịch mới toanh vào hè này

3. Đắm mình trong màu xanh ngọc bích của đảo Ngọc Vừng

Không được nhiều người biết đến như Quan Lạn, Cô Tô hay Cái Chiên, đảo Ngọc Vừng (Quảng Ninh) lại có vẻ đẹp quyến rũ rất riêng. Theo tích xưa tương truyền, nơi đây xưa có rất nhiều ngọc trai quý hiếm phát sáng rực cả bầu trời vào ban đêm nên mới có tên là Ngọc Vừng.

4. Cát Bà đẹp như tranh giữa Hải Phòng

Đến với đảo Cát Bà tầm tháng 4 đến tháng 6 là thời điểm tuyệt nhất để cảm nhận trọn vẹn vẻ hoang sơ, thơ mộng của biển xanh nắng vàng nơi đây. Bên cạnh đó, du khách sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon nổi tiếng như tu hài, tôm biển, cá song, sam biển nướng hay bún tôm… Đảo Cát Bà còn có nhiều rặng san hô, thảm rong – cỏ biển, hệ thống hang động nên rất thích hợp cho những du khách thích lặn khám phá.

5. Đảo Yến – Hòn Nội – bãi tắm đôi đẹp nhất Nha Trang (Khánh Hòa)

Hay muốn đổi gió một chút, bạn có thể “say hello” với Đảo Yến – Hòn Nội trải nghiệm sự yên bình và tự do khi nhìn ngắm đoàn chim yến và hải âu bay lượn trên bầu trời. Để quan sát toàn khung cảnh khu du lịch và vẻ đẹp tuyệt vời của bãi biển đôi này, bạn phải vượt qua 220 bậc cầu thang chinh phục núi Du Hạ cao 90m. Một thử thách thú vị du khách có thể thử sức!

6. Say lòng bởi Cù Lao Xanh – hòn ngọc của Bình Định

Được mệnh danh là thiên đường của thiên đường biển đảo, Cù Lao Xanh nhìn từ trên cao hệt như một thảm thực vật rạng rỡ với những rặng san hô và rong biển xanh ngắt đan xen lẫn nhau. Một điểm cuốn hút khác đó chính là “rừng đá” với những mỏm đá hình thù lạ mắt xếp chồng lên nhau. Phải nói là, sau những ngày làm việc vất vả được nghỉ ngơi tại Cù Lao Xanh hòa mình vào thiên nhiên thì tuyệt còn gì bằng?  

Hy vọng, những thông tin mà Minh Châu Tour đã giới thiệu ở trên sẽ giúp các bạn có những lựa chọn phù hợp và thích hợp nhất cho chuyến du lịch hè sắp tới của mình.

Chúc bạn có chuyến du lịch thật thú vị!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *