Bãi tắm Minh Châu – Hòn ngọc sáng của Quảng Ninh

Bãi tắm Minh Châu, một bãi tắm với làn nước trong veo thuộc huyện đảo Quan Lạn, Quảng Ninh là điểm đến tuyệt vời cho những du khách yêu vẻ đẹp bình yên, thơ mộng của thiên nhiên nơi đây. Hãy cùng Minh Châu Tour khám phả vẻ đẹp vừa thanh khiết vừa quyến rũ của bãi tắm này ngay bây giờ nhé.

1. Giới thiệu về bãi tắm Minh Châu

Nổi bật với một bãi cát trải dài mênh mông, hắt lên những hạt tinh thể lung linh dưới ánh mặt trời níu chân du khách không thể rời xa. Bãi tắm Minh Châu quả đúng với tên gọi, làn nước trong xanh như ngọc thật hiếm thấy. Giữa không gian bao la đất trời, được ngâm mình giữa mênh mang sóng nước mát lành là trải nghiệm khiến quý khách không thể nào quên.

Bãi tắm Minh Châu - Hòn ngọc sáng của Quảng Ninh

Là một bãi tắm ít người biết tới, bãi biển Minh Châu mang một vẻ đẹp trầm tĩnh, yên bình. Không có quá nhiều khách du lịch lui tới khiến cảnh quan được giữ nguyên vẻ hoang sơ, tự nhiên. Xung quanh bãi tắm có các nhà hàng, khách sạn để phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi, ăn uống của khách du lịch.

2. Hướng dẫn di chuyển đến bãi biển Minh Châu

Để đến được với bãi tắm Minh Châu, quý khách xuất phát từ Hà Nội sẽ đi trên lộ trình dài 200km với các phương tiện như ô tô, xe máy, xe khách. Du khách có thể chạy xe di chuyển theo hướng cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Cao tốc Nội Bài – Quảng Ninh, đến Hạ Long thì đi theo quốc lộ 18 tới bến tàu Hòn Gai để đi tàu cao tốc ra đảo hoặc tiếp tục di chuyển theo đường quốc lộ 362 để đến cảng Cái Rồng và đi tàu gỗ ra đảo.

Bãi tắm Minh Châu - Hòn ngọc sáng của Quảng Ninh

Bãi tắm Minh Châu thuộc đảo Quan Lạn, phương tiện di chuyển duy nhất đến bãi Minh Châu là đi tàu. Quý khách có thể lựa chọn đi tàu gỗ hoặc tàu cao tốc. Lựa chọn đi tàu cao tốc, quý khách sẽ xuất phát từ bến tàu Hòn Gai, thành phố Hạ Long và di chuyển đến Minh Châu. Đối với các du khách lựa chọn di chuyển bằng tàu gỗ, quý khách sẽ xuất phát tại cảng Cái Rồng, Vân Đồn. Một ưu điểm cho loại tàu này đó là các chuyến tàu di chuyển ra Minh Châu hoạt động hầu hết các khung giờ nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách. Cuối tuần, các chuyến tàu ra đảo sẽ được tăng cường để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch.

3. Bãi biển Minh Châu rực rỡ vào các mùa trong năm?

Mùa Xuân

Mùa xuân trênbãi tắm Minh Châu có thời tiết khá dễ chịu với nền nhiệt từ 25 đến 28 độ, trời trong, gió mát. Khung cảnh thiên nhiên tràn trề sức sống với những triền rừng xanh mướt, không khí trong lành, mát mẻ sẽ khiến quý khách quên đi những mệt mỏi của cuộc sống thường nhật.

Mùa Hè

Mùa hè có lẽ là mùa mà bãi biển Minh Châu mang vẻ đẹp rực rỡ nhất. Thời tiết có nắng đẹp, thích hợp để tổ chức các hoạt động vui chơi dưới biển. Nắng vàng rực rỡ, bãi biển xanh trong tạo nên một khung cảnh hết sức nên thơ. Không chỉ thế, vào những ngày nắng đẹp, quý khách còn có thể ngắm nhìn hoàng hôn hay bình minh lộng lẫy phía chân trời.

Mùa Thu

Vẻ đẹp lãng mạn của bãi biển Minh Châu vào mùa thu chắc chắn đã làm không ít du khách say mê. Vòm trời cao rộng, thời tiết mát mẻ và khung cảnh yên bình nơi đảo xa yên tĩnh như một chốn bồng lai thoát tục, tránh xa hết mọi ồn ào của cuộc sống phố thị.

Mùa Đông

Nếu quý khách yêu thích sự yên tĩnh, trầm mặc thì có thể tìm đến Minh Châu vào mùa đông. Tiết trời lạnh rất phù hợp để quý khách ngủ lười trong những chiếc giường ấm áp hoặc thưởng thức những món ăn tuyệt ngon mà biển xanh đem lại.

Trên đây là bài viết giới thiệu về vẻ đẹp mê hoặc của bãi biển Minh Châu, nơi được ví như viên ngọc sáng tại Biển Đông. Hy vọng điểm đến này sẽ mang đến nhiều cảm xúc, kỷ niệm đẹp cho quý khách trong chuyến du lịch sắp tới.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hay cần hỗ trợ, tư vấn hãy liên hệ với Minh Châu Tour theo số điện thoại 0376.140.124. Chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

Minh Châu Tour chúc bạn có chuyến du lịch tuyệt vời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *