Những địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ khi tới Quảng Ninh

Quảng Ninh là nơi có tài nguyên du lịch vượt trội. Nơi đây quy tụ kỳ quan thiên nhiên thế giới, danh lam thắng cảnh và thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Dưới đây Minh Châu Tour sẽ giới thiệu những điểm du lịch Quảng Ninh thu hút nhiều du khách nhất cho các bạn tham khảo nhé!

1. Vịnh Hạ Long

Nói đến các điểm tham quan hấp dẫn của Quảng Ninh, không thể không kể đến quần thể khu du lịch Hạ Long. Đặc biệt, Vịnh Hạ Long là điểm đến “nhất định phải check in” của du khách trong và ngoài nước.

Những địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ khi tới Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long là niềm tự hào của Việt Nam và là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới, với hơn 1900 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ và nhiều hang động kỳ bí. Đến Vịnh Hạ Long, bạn có thể đi cáp treo hoặc thủy phi cơ để ngắm trọn vẹn danh lam thắng cảnh này từ trên cao. Nếu bạn muốn ngắm nhìn những hòn đảo đá vôi ở khoảng cách gần, bạn có thể chọn các tour du thuyền quanh đảo nhé.

2. Đảo Cô Tô

Cô Tô địa điểm check in Quảng Ninh được nhiều du khách yêu thích, là một trong những hòn đảo đẹp nhất miền bắc. Với hơn 50 hòn đảo lớn nhỏ và đảo ngầm, quần đảo này mang vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng.

Những địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ khi tới Quảng Ninh

Bãi Cầu Mỵ là nơi được du khách ghé thăm nhiều nhất trên đảo Cô Tô, bởi đây là nơi ngắm bình minh đẹp nhất quần đảo, những lớp đá nhẵn bóng, nhiều màu sắc, hình thù xếp chồng lên nhau rất ngoạn mục. Bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo đẹp như tranh vẽ.

3. Đền Cửa Ông

Đền Cửa Ông cũng là một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở vùng biển Cẩm Phả, nằm trên ngọn đồi cao tiếp giáp với vịnh Bái Tử Long. Ngôi chùa cổ kính này thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm, gửi gắm nỗi lòng. Đặc biệt vào tháng 2 âm lịch hàng năm có lễ hội lớn, người dân địa phương nườm nượp đổ về.

4. Khu du lịch Yên Tử

Khi nhắc đến địa điểm du lịch tâm linh của Quảng Ninh, chúng ta phải kể đến vùng đất Phật Tổ. Khu du lịch này có hệ thống chùa chiền theo phong cách kiến ​​trúc cổ độc đáo thu hút hàng nghìn phật tử từ khắp mọi miền đất nước đến tham quan.

 

 

Nổi tiếng nhất của khu du lịch này là công trình tâm linh mang tên: Chùa Trình. Điểm độc đáo nhất của nơi đây là nằm ở vị trí đắc địa trên cao, ngôi chùa nhỏ như chạm mây. Thời điểm thích hợp nhất để tham quan khu du lịch Yên Tử là mùa xuân từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch, tùy vào thời tiết hàng năm mà khí hậu sẽ thay đổi ở mức độ nhất định). Đây là một lễ hội lớn ở Yên Tử, rất nhiều khách hành hương về đây tụ hội.

5. Đảo Quan Lạn

Quan Lạn là một đảo thuộc tỉnh Quảng Ninh với những nét hoang sơ tự nhiên mà khi bạn đến những nét đẹp nơi đây sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại và muốn lao vào khám phá hòn đảo này.

Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng bầu trời không khí trong lành, cái nắng chói chang và vị mặn chát của nước biển nơi đất đảo. Có nhiều địa điểm và cảnh đẹp như bãi tắm Quan Lạn, Minh Châu, Sơn Hào, Robinson, biển Ngọc, eo gió,…

Các bãi tắm ở Quan Lạn vắng vẻ, giữ được nhiều nét hoang sơ, bờ cát trắng, nước xanh đổi màu theo giờ và đặc biệt cực kì sạch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *