Top những khách sạn giá rẻ view biển tại Quan Lạn

Đảo Quan Lạn được biết tới như một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời, thanh bình không có sự ồn ào và náo nhiệt. Nơi đây không những sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, mộc mạc mà còn thu hút khách du lịch nhờ những địa điểm lưu trú tiện ích với những khách sạn đẹp và đẳng cấp. Hãy cùng Minh Châu Tour khám phá top những khách sạn Quan Lạn giá rẻ nhung cực kì chất lượng nhé!

1. Khách sạn Ann

  • Thôn Đông Nam, Quan Lạn – Vân Đồn, Đảo Quan Lạn, Hạ Long
  • Tel: 02033877889 ; Fax: 033 3877899

Tọa lạc ngay sát bờ biển xinh đẹp, khách sạn Ann mang tới không gian nghỉ dưỡng thư giãn. thơ mộng và say đắm lòng người nhờ sự hoà hợp với thiên nhiên bao la. Nơi đây được thiết kế với sự kết hợp của nét phong cách phương Tây hoà quyện với nét hiện đại của Á Đông tạo nên một không gian đầy sang trọng, duyên dáng và trang nhã.

Ann sở hữu 21 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn, được trang bị sẵn đầy đủ tiện nghi cao cấp và hiện đại. Tất cả các phòng đều có ban công và có tầm nhìn hướng biển đầy thoải mái.

Top những khách sạn giá rẻ view biển tại Quan Lạn

Du khách nghỉ dưỡng tại khách sạn Ann có thể cảm nhận được sự an yên, không khí trong lành, những tiếng sóng biển vỗ nhẹ nhàng, giúp bạn xua tan mọi mệt mỏi và áp lực trong cuộc sống hàng ngày.

2. Khách sạn Lepont – Quan Lạn

  • Địa chỉ: Xã Minh Châu – Đảo Quan Lạn – H. Vân Đồn – Tỉnh Quảng Ninh
  • Điện thoại đặt phòng: 0332682247

Lepont Quan Lạn là khách sạn có tuổi đời khá lâu, được xây dựng từ năm 2011 và trở thành một trong những điểm lưu trú nổi tiếng nhất khi nhắc tới các khách sạn Quan Lạn tiện ích và đáng để trải nghiệm.

Khách sạn Lepont bao gồm 36 phòng nghỉ hiện đại, được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế với tông màu trắng sữa tự nhiên. Hơn thế nữa, phần nội thất được nâng cấp thường xuyên vô cùng hiện đại khiến du khách cảm nhận như sự quen thuộc trong chính ngôi nhà của mình.

Top những khách sạn giá rẻ view biển tại Quan Lạn

Ngoài phòng nghỉ dưỡng cao cấp, du khách lưu trú tại đây có thể trải nghiệm các dịch vụ như: nhà hàng phục vụ các món hải sản, đặc sản của Quan Lạn, quán bar, cafe và karaoke giải trí.

3. Khách sạn Minh Long Quan Lạn

  • Địa chỉ: Thôn Ninh Hải, xã Minh Châu, Huyện Vân Đồn, Quảng Ninh.
  • Số điện thoại: 0978 942 888
  • Giá phòng: từ 1.629.630 đồng/phòng/đêm
  • Website: minh-long-hotel.business.site

Là một khách sạn khá mới tại Quan Lạn, chính thức được đưa vào hoạt động năm 2021, nhưng Minh Long đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của khách du lịch. Khách sạn Minh Long với phương châm đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu.

Vì thế, nơi đây đặc biệt trú trọng tới dịch vụ phòng ốc hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại, nổi bật với hai tông màu nóng lạnh hoà hợp. Nội thất cao cấp, tầm nhìn ra biển thông thoáng và trong lành giúp du khách cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn khi nghỉ dưỡng tại đây.

Phòng tắm lớn còn có bồn tắm riêng rộng rãi, đây cũng chính là điểm cộng trong số ít sở hữu ở khu vực Quan Lạn. Ngoài ra, Minh Long còn có dịch vụ trông giữ xe với bãi xe lớn hoàn toàn miễn phí phù hợp với các loại xe gia đình.

4. Khách sạn Minh Châu Pearl Hotel & Spa

  • Địa chỉ: xã Minh Châu, Huyện Vân Đồn, Quảng Ninh.
  • Số điện thoại: 0333 896 588
  • Giá phòng: từ 1.809.524 đồng/phòng/đêm (theo agoda.com tháng 4/2022)
  • Website: minhchaupearl.vn

Minh Châu Pearl Hotel & Spa là một khách sạn nổi tiếng với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế cao cấp tại khu vực Quan Lạn. Khách sạn sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay khu vực bãi biển xinh đẹp, được mệnh danh là một trong những viên ngọc sáng của Quan Lạn.

Ngay khi dừng chân tại cổng khách sạn, du khách đã cảm nhận được những nét sang trọng, quyền quý và hiện đại của khách sạn lộng lẫy. Với tông màu vàng, trắng tự nhiên, khách sạn Minh Châu Pearl Hotel nổi bật vô cùng lung linh trên hòn đảo Quan Lạn.

Hệ thống phòng đa dạng được thiết kế độc đáo theo phong cách hoàng gia, với tông màu chủ đạo là trắng sữa kết hợp với những nét vàng và xanh chuẩn phong cách châu Âu. Các phòng đều có view biển cực đẹp, giúp du khách có thể hòa mình vào không gian của biển xanh, cát trắng và nắng vàng mỗi khi bình minh lên.

Với những chia sẻ trên của Minh Châu Tour, hy vọng du khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn trong chuyến hành trình khám phá hòn đảo xinh đẹp mang tên Quan Lạn. Nhanh chóng lưu ngay lại các khách sạn Quan Lạn trên để trải nghiệm cùng người thân và bạn bè ngay thôi nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *