Đi phượt tại Minh Châu – Quan Lạn

Minh Châu Quan Lạn là một địa điểm du lịch, khám phá mới đang được rất nhiều người yêu thích. Phượt Quan Lạn bằng xe máy là một trải nghiệm khá thú vị đang được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn. Vật phượt Quan Lạn bằng xe máy cần chuẩn bị những gì, hãy cùng Minh Châu Tour tìm hiểu nhé!

1. Chuẩn bị đồ đạc, hành trang cá nhân

Phượt Quan Lạn bằng xe máy cần chuẩn bị những gì?Quần áo mang theo cứ tính mỗi ngày một bộ, bạn có thể thêm một vài quần lửng, quần sóc, áo thun. Những thứ này gọn nhưng chỉ dùng khi đến nơi, tránh mặc khi chạy xe vì nếu ngã sẽ bị trầy da. Và cũng nhớ mang theo những bộ đồ thật đẹp để dành cho việc chụp hình kỉ niệm khi đến những địa điểm đẹp nhé.

Các món đồ không thể thiếu như đồ vệ sinh cá nhân, thuốc đặc trị, khăn tắm, đồ bơi. Hãy soạn đủ và xếp gọn gàng trong một ngăn riêng cùng một ít bao xốp để đựng đồ đã mặc hay rác. Cũng đừng quên máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc khó quên trong chuyến đi.

Có rất nhiều loại ba lô, túi đựng khi đi phượt bằng xe máy để bạn lựa chọn. Ví dụ như loại túi treo hai bên hông xe, túi gài trên bình xăng, túi ràng yên xe,… Những loại túi này có sẵn trên các cửa hàng trực tuyến hoặc cửa hàng chuyên bán đồ phượt với nhiều kích cỡ, kiểu dáng phù hợp với loại xe bạn đi.

Về phương tiện thì nên đi phượt bằng xe nào tốt nhất? Bề ngoài chiếc xe có thể đẹp hoặc không đẹp nhưng xe phải có vỏ ruột không quá cũ và máy móc ổn định. Hãy đến gặp thợ sửa chữa xe máy và hỏi tất cả những phụ tùng cần thiết mà bạn cần mang theo cho chuyến đi phượt bằng xe máy. Mỗi chiếc xe sẽ yêu cầu những phụ tùng khác nhau. Các phụ tùng cơ bản có thể bao gồm săm dự phòng, bugi, dây ga, dây phanh, dầu động cơ… Cả thắng trước sau, đèn và nhớt cần kiểm tra kỹ lưỡng trước chuyến đi để tránh việc hỏng hóc trên đường. Nếu bạn biết chút ít về kỹ thuật và có một ít đồ nghề thiết yếu trong cốp thì tuyệt hảo rồi, không ngại gì nữa!

Chuẩn bị đủ giấy tờ cá nhân, giấy tờ xe. Không cần đem theo quá nhiều tiền, thay vào đó nên đem theo thẻ tín dụng. Xếp tất vả gọn gàng vào ba lô, những đồ chưa xài tới ở dọc đường thì bỏ vào vali rồi rồi buộc chắc chắn lên baga: bây giờ thì bạn có thể lên đường được rồi.

2. Những điều cần chú ý khi phượt Quan Lạn bằng xe máy

Phượt Quan Lạn bằng xe máy cần chuẩn bị những gì?– Một chiếc xe máy thoải mái

– Mặc trang phục phù hợp

– Mang theo hành lý nhẹ nhàng

– Cung cấp đủ nước cho cơ thể

– Mang theo phụ tùng cần thiết cho “chiến mã”

– Chuẩn bị cho thời tiết bất ngờ

– Nắm rõ tuyến đường bạn sẽ đi

– Nghỉ giải lao

– Ăn vừa phải

– Luôn giữ động lực

3. Phượt Quan Lạn những điểm nào đẹp nhất?

– Bãi biển Quan Lạn

– Bãi biển Minh Châu

– Bãi Nhánh Rìa

– Bãi Cồn Trụi

– Rừng Trâm

– Bãi tắm Sơn Hào

– Bãi đá trời – Cồn Chân Tiên

– Đồi cát pha lê

– Eo Gió Gót Beo (Bãi Gót)

– Bãi biển Cồn Khởi

– Bãi Robinson

– Miếu thờ Trần Khánh Dư

– Đình Quan Lạn

– Vườn quốc gia Ba Mùn

– Nhà cổ Quan Lạn

– Chợ Quan Lạn

Trên đây là những gợi ý cần thiết cho việc chuẩn bị những chuyến đi phượt Quan Lạn bằng xe máy. Minh Châu Tour chúc các bạn có những chuyến đi thật tuyệt vời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *