Phá đảo các trò chơi hấp dẫn tại Dragon Park Hạ Long

Phá đảo các trò chơi hấp dẫn tại Dragon Park Hạ Long

Dragon Park là công viên chủ đề nằm trong khu tổ hợp Sun World Hạ Long Park. Nếu như đến Typhoon Water Park du khách có thể trải nghiệm các trò chơi dưới nước đầy thú vị thì tại Công viên Rồng bạn sẽ được tham gia các trò chơi mạo hiểm với nhiều cấp độ khác nhau mang lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng Minh Châu Tour Phá đảo các trò chơi hấp dẫn tại Dragon Park Hạ Long qua bài viết dưới đây nhé!

Dragon Park Hạ Long ở Đâu?

Dragon Park là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam thuộc khu tổ hợp Sun World Hạ Long Park, tọa lạc trên đường Hạ Long, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Nếu như đến Typhoon Water Park du khách có thể trải nghiệm các trò chơi dưới nước. Tại đây hội tụ 32 trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới với diện tích lên đến 23ha. Đến Dragon Park Hạ Long, du khách sẽ có những giây phút vui chơi tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi với không gian tuyệt vời cùng những phút giây thư giãn.

Ngoài ra tại đây còn có khu ẩm thực với hệ thống các nhà hàng phục vụ chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của thực khách.

Phá đảo các trò chơi hấp dẫn tại Dragon Park Hạ Long

Giá vé tại Dragon Park Hạ Long

Công viên rồng mở cửa từ 14h00 – 18h00 từ thứ 2, thứ 3. Từ thứ 4 – Chủ nhật mở cửa từ 9h00 – 18h00.

Giá vé vui chơi tại Dragon Park Hạ Long dao động từ 250.000 – 350.000 VNĐ và miễn phí đối với trẻ em dưới 1m. Ngoài ra, giá vé còn có thể thay đổi vào các ngày cuối tuần và dịp lễ tết.

Nếu bạn là người lần đầu đến Sunworld Hạ Long thì bạn có thể trải nghiệm gói 3 trong 1 gồm: Cáp treo Nữ Hoàng, công viên nước, công viên rồng. Vé combo có giá trị sử dụng trong 2 ngày nên bạn có thể thoải mái khám phá các khu vui chơi tại đây.

Bên cạnh đó, tại Sunworld Hạ Long cũng có các vé combo 2 trong 1 để phục vụ du khách gồm:

  •       Cáp treo Nữ Hoàng + Công viên nước
  •       Cáp treo Nữ Hoàng + Công viên rồng
  •       Công viên nước + Công viên rồng

Các trò chơi thú vị tại Dragon Park Hạ Long

Phi long thần tốc

Nếu bạn là người yêu thích tốc độ và mạo hiểm thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ chiếc tàu lượn siêu tốc dài nhất châu Á này. Đoàn tàu với 32 hành khách sẽ chạy với vận tốc tối đa lên đến 105km/h mang lại cảm giác đầy thử thách. Đây cũng là một trong những trò chơi thu hút đông đảo du khách nhất khi đến với Dragon Park. Tuy nhiên, đây là trò chơi có quy định về độ cao tối thiểu cho người chơi là 140cm. Vì vậy. nếu bạn đi cùng với trẻ em thì bạn nên cân nhắc tránh cho các bé tham gia những trò chơi không phù hợp để giữ an toàn.

Tê giác cuồng nộ

Khi tham gia trò chơi này, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đưa lên trên không trung xoay tròn và rơi tự do với vận tốc lên đến 65km/h như một vị thuyền trưởng đang kiên cường vượt qua cơn bão đêm.

Tuy nhiên, trò chơi này cũng có hạn chế chiều cao tối thiểu là 142cm khi đi một mình và tối thiểu 122 – 142cm khi đi cùng người lớn. Chiều cao tối đa là 195cm.

Phá đảo các trò chơi hấp dẫn tại Dragon Park Hạ Long

Vòng xoay tử thần

Sau khi tham gia trò tàu lượn siêu tốc và tê giác cuồng nộ mà vẫn muốn tiếp tục tham gia trò chơi với cảm giác mạo hiểm thì vòng xoay tử thần chính là sự lựa chọn thú vị tiếp theo dành cho bạn. Trò chơi này, bạn sẽ được cố định trên một cây trụ tròn và được quay vòng quanh trên một trục nằm ngang và trải nghiệm cảm giác lộn nhiều vào trên không trung. Hạn chế chiều cao tối thiểu của trò này là 140cm.

Thằn lằn bay

Nếu như bạn muốn tìm kiếm trò chơi thú vị dành cho cả gia đình thì hãy đến ngay với trò thằn lằn bay. Với trò chơi này, các thành viên trong gia đình bạn sẽ trở thành đồng đội trên con thuyền khổng lồ với vòng đu quay trên không. Bạn chỉ cần chọn chỗ ngồi trên phi thuyền rực rỡ, cài chặt dây an toàn và tận hưởng phút giây thoải mái bên gia đình.

Dòng sông thử thách

Trong trò chơi này, bạn sẽ được cùng nhóm bạn và gia đình ngồi trên một chiếc thuyền nhỏ, lênh đênh trên mặt nước và tham gia hành trình đầy hấp dẫn trên dòng nước nhân tạo nhấp nhô, quanh co. Nhiều cạm bẫy nhưng cũng vô cùng thú vị.

Bò sát đụng độ

Đây là trò chơi thích hợp dành cho gia đình và bạn bè. Với trò bò sát đụng độ, bạn sẽ được lái trên mình chiếc xe, thả sức nhấn ga và điều khiển xe chiếc xe mình va chạm với các chiếc xe khác.

Chiều cao tối thiểu để chơi trò này là 120cm. Khi đi cùng người lớn là 95cm.

Ngoài ra, tại Dragon Park còn có rất nhiều trò chơi thú vị từ những trò đầy mạo hiểm, thử thách đến những trò chơi nhẹ nhàng mang lại cảm giác tuyệt vời bên bạn bè và người thân. Bạn còn chần chừ gì mà không khám phá ngay khu vui chơi thú vị này nào.

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Phá đảo các trò chơi hấp dẫn tại Dragon Park Hạ Long. Đừng quên tiếp tục theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm những địa điểm thú vị và kinh nghiệm khi du lịch Quảng Ninh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *