Gợi ý các địa điểm du lịch dịp lễ 02/9 ở Quảng Ninh đẹp và hấp dẫn nhất

Gợi ý các địa điểm du lịch dịp lễ 02/9 ở Quảng Ninh đẹp và hấp dẫn nhất

Bạn đang lên kế hoạch du lịch cùng người thân và bạn bè vào dịp 2/9 này nhưng chưa biết nên đi đâu? Du lịch 2/9 tại Quảng Ninh có địa điểm nào đẹp? Hãy để Minh Châu Tour Gợi ý các địa điểm du lịch dịp lễ 02/9 ở Quảng Ninh đẹp và hấp dẫn nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Quảng Ninh là điểm đến lý tưởng trong dịp lễ 02/9

Quảng Ninh luôn là điểm du lịch thu hút du khách bởi cảnh thiên nhiên trong xanh, tươi đẹp, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng cả nước cùng nhiều điểm check in sống ảo với view cực chất. Là nơi hội tụ đầy đủ địa hình từ hải đảo, núi non, trung du, biên giới đến vùng đồng bằng bát ngát, mênh mông.

Đặc biệt, thời tiết vào dịp lễ 2/9 ở Quảng Ninh vô cùng thuận lợi để tham quan du lịch. Lúc này trời trong lành, nắng đẹp. Không quá nóng như tháng 6 – 7 và cũng không quá lạnh. Thích hợp để tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng bên gia đình và bạn bè.

Gợi ý các địa điểm du lịch dịp lễ 02/9 ở Quảng Ninh đẹp và hấp dẫn nhất

Các địa điểm du lịch dịp lễ 02/9 ở Quảng Ninh đẹp và hấp dẫn nhất

Địa điểm ngắm cảnh, cắm trại trong dịp lễ 02/9 ở Quảng Ninh

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm có khung cảnh thiên nhiên trong lành để có thể cắm trại, vui chơi và tận hưởng bầu không khí trong lành thì bạn có thể tham khảo các địa điểm như thác Lựng Xanh, thác Mơ, hồ Yên Trung, hồ Yên Lập.

Đây đều là những địa điểm nằm trong những cánh rừng bạt ngàn. Là địa điểm lý tưởng để du khách được hòa mình vào thiên nhiên trong xanh, quên đi sự nhộn nhịp, hối hả của cuộc sống thường nhật để cắm trại, tổ chức tiệc nướng và cùng người thân và bạn bè tâm sự, hát hò xuyên đêm vô cùng thú vị.

Khu vui chơi giải trí

Nhắc đến các khu vui chơi giải trí thú vị, hấp dẫn nhất trong dịp lễ 02/9 ở Quảng Ninh chắc chắn không thể bỏ qua các khu vui chơi đẳng cấp quốc tế như Sun World Hạ Long Park, khu du lịch Tuần Châu… Đến với những khu vui chơi này, du khách sẽ được tham quan vườn Nhật, tham gia các trò chơi giải trí đầy vui nhộn tại Dragon Park, Typhoon Water Park. Đi trên tuyến cáp treo Nữ hoàng và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên từ trên cao. Hay vui chơi hết mình tại khu du lịch Tuần Châu, xem biểu diễn xiếc thú và chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước vô cùng đặc sắc.

Những thiên đường đảo xinh đẹp ở Quảng Ninh

Sẽ thật thiếu sót khi bỏ qua các hòn đảo xinh đẹp khi nhắc đến các địa điểm du lịch dịp lễ 02/9 ở Quảng Ninh. Tại Quảng Ninh có rất nhiều hòn đảo và bãi biển đẹp mà bạn có thể tham khảo như: Bãi biển Trà Cổ – nơi được mệnh danh là bãi biển dài nhất và trữ tình nhất Việt Nam; Bãi biển Minh Châu – bãi biển đầy hoang sơ, bí ẩn; Bãi biển Quan Lạn đầy thơ mộng và yên bình; Bãi biển Hồng Vàn đẹp mê hoặc lòng người;…

Đến với những địa điểm này, du khách sẽ được đắm mình trong làn nước mát, hòa mình vào thiên nhiên trong lành và tham gia nhiều trò chơi thú vị trên bãi biển như lướt ván, nhảy dù, lặn biển ngắm san hô…

Gợi ý các địa điểm du lịch dịp lễ 02/9 ở Quảng Ninh đẹp và hấp dẫn nhất

Địa điểm tâm linh ở Quảng Ninh

Tại Quảng Ninh không chỉ có nhiều bãi biển đẹp, danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà nơi đây còn có nhiều địa điểm tâm linh nổi tiếng cả nước và được nhiều du khách lựa chọn để hành hương và cầu bình an như chùa Cái Bầu; chùa Yên Tử, chùa Ba Vàng,…

Địa điểm phượt ở Quảng Ninh

Phượt ở Quảng Ninh vào dịp 02/9 là sự lựa chọn được nhiều du khách yêu thích bởi những cung đường tuyệt đẹp và nhiều địa điểm nổi tiếng. Đặc biệt nhất là Bình Liêu, một huyện miền núi phía đông bắc của Quảng Ninh. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngọn đồi lộng gió, những thác nước tung bọt trắng xóa cùng những cánh đồng ruộng bậc thang và cung đường hoa lao đẹp mộng mơ.

Gợi ý các địa điểm du lịch dịp lễ 02/9 ở Quảng Ninh đẹp và hấp dẫn nhất

Kinh nghiệm du lịch dịp lễ 02/9 ở Quảng Ninh

Khi lên kế hoạch du lịch dịp lễ 02/9 ở Quảng Ninh thì bạn đừng quên lưu lại những kinh nghiệm hữu ích này cho chuyến hành trình sắp tới nhé!

Bạn nên lưu ý đặt trước phòng khách sạn, vé tàu, xe, vé tham quan… để tránh tình trạng hết phòng, mất chỗ. Ngoài ra và dịp lễ tết giá dịch vụ thường sẽ cao hơn so với ngày thường. Vì vậy bạn nên tham khảo và đặt trước càng sớm càng tốt.

Giá dịch vụ vào dịp lễ thường tăng cao nên bạn hãy hỏi trước giá để tránh bị chặt chém nhé!

Vào dịp lễ, lượng khách du lịch đổ về Quảng Ninh rất lớn. Bạn nên bảo quản tài sản cẩn thận, tránh mang theo nhiều đồ có giá trị để tránh trộm cắp.

Bạn nên lưu ý chuẩn bị tiền bạc và hành lý cần thiết cho chuyến đi. Tùy theo số ngày đi mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn những vật dụng phù hợp nhất.

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Gợi ý các địa điểm du lịch dịp lễ 02/9 ở Quảng Ninh đẹp và hấp dẫn nhất. Đừng quên tiếp tục theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm những địa điểm thú vị và kinh nghiệm khi du lịch Quảng Ninh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *