Những góc sống ảo check in “cháy máy” tại đảo Quan Lạn

Quan Lạn là một hòn đảo nằm trong vịnh Bái Tử Long. Thuộc xã đảo Quan Lạn và Minh Châu. Nơi đây được ví như một hòn đảo ngọc với vẻ đẹp hoang sơ. Làn nước trong vắt, những bãi cát trắng mịn cùng thảm thực vật phong phú, đa dạng. Bạn đang lên kế hoạch đến hòn đảo này nhưng chưa biết địa điểm nào đẹp? Hãy để Minh Châu Tour giới thiệu những góc sống ảo check in “cháy máy” tại đảo Quan Lạn qua bài viết dưới đây nhé!

Eo gió Quan Lạn là địa điểm checkin nổi tiếng nhất tại đảo Quan Lạn

Địa điểm này luôn dành vị trí đầu tiên trong lòng tất cả du khách khi đến với Quan Lạn. Chắc hẳn các bạn đã từng nghe đến Eo Gió của vùng đất Quy Nhơn, Bình Đình. Nhưng giờ đây, bạn không cần lặn lội Quy Nhơn mà vẫn có thể chụp cho mình những bức ảnh check in “cháy máy” tại đảo Quan Lạn với Eo gió Quan Lạn.

Eo gió Quan Lạn nằm trên một đỉnh núi cao, hướng thẳng ra biển với vị trí nằm ngược hướng so với trung tâm từ Quan Lạn đến Minh Châu. Đoạn đường di chuyển lên đến eo gió khá khó khăn, nhưng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi được chiêm nhưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên với một góc núi cao hướng ra biển. Làn nước xanh thẳm hòa cùng sắc xanh của mây trời. Mang lại cho bạn cảm giác tự tại và được hòa mình với thiên nhiên.

Đặc biệt, khi đứng tại eo gió vào khoảnh khắc chuyển giao giữa ngày – đêm còn là một trải nghiệm tuyệt vời với sự biến hóa kỳ vĩ của thiên nhiên, mang vẻ trữ tình, thơ mộng. Là trải nghiệm khó quên trong chuyến hành trình khám phá đảo Quan Lạn của bạn. Đây cũng là thời điểm lý tưởng nhất để bạn có được những bức hình check in ấn tượng.

Những góc sống ảo check in “cháy máy” tại đảo Quan Lạn

Dòng sông đôi bờ cát trắng

Với cái tên nên thơ này, chắc hẳn có nhiều du khách sẽ nhầm địa điểm này nằm ở miền trung như Quảng Bình, Huế, Nha Trang… Nhưng đây thực chất là một địa điểm nằm tại đảo Quan Lạn. Nằm trên con đường nối giữa hai xã Quan Lạn và Minh Châu. Đúng như tên gọi của nó, khi đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ của bờ cát trắng muốt nằm hay bên dòng nước. Cùng với ánh sáng mặt trời và hình ảnh phải chiếu lung linh bên dòng nước làm du khách không thể ngừng chụp ảnh được. Theo kinh nghiệm của Minh Châu Tour, bạn nên chụp vào ban ngày để có ánh sáng tốt nhất. Hoặc chờ đến chiều tà để được ngắm hoàng hôn và chụp những bức hình “so deep” tại đây.

Những góc sống ảo check in “cháy máy” tại đảo Quan Lạn

Bãi cỏ châu Âu là địa điểm checkin nổi tiếng tại đảo Quan Lạn

Nằm ngay bên dòng sông đôi bờ cát trắng chính là một đồng cỏ đẹp đến mê muội. Khiến du khách như đang lạc vào vùng đất châu âu xa xôi trong truyện cổ tích. Được người dân gọi với cái tên mỹ miều là bãi cỏ Châu Âu. Đến đây, bạn có thể thoải mái lăn lê, thả dáng. Chụp hình với nhiều concept chất lượng như Tây Tây cho đến vẻ đẹp lung linh, dịu dàng.

Bãi biển Minh Châu

Đến du lịch đảo Quan Lạn, du khách nhấn định không thể bỏ qua cơ hội hòa mình vào làn nước trong lành và tham gia các trò chơi thú vị tại bãi biển Minh Châu. Nằm trên bãi cát trắng mịn, lắng nghe tiếng sóng vỗ. Du khách như được thả hồn vào thiên nhiên và quên đi những vất vả của cuộc sống thường nhật. Bên cạnh đó, đừng quên mang theo một chiếc khăn trải bàn rực rỡ. Một chút đồ ăn và đồ trang trí để có được những bức hình check in “cháy máy” tại đảo Quan Lạn nhé!

Trục đường chính trên đảo Quan Lạn

Bất cứ nơi đâu trên đảo Quan Lạn, du khách cũng có thể chụp cho mình nhùng bức hình cực chất. Như trục đường chính trên đảo. Con đường huyết mạt thẳng tắp như chia không gian thành hai phần khác nhau với hai hàng thông chạy dọc theo con đường. Chỉ cần đứng ở giữa là bạn đã có được bức hình siêu chất lượng tại đảo. Ngoài ra, không khí tại đảo rất trong lành nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thức dậy từ sớm và chạy bộ dọc theo đoạn đường này và ngắm cảnh bình minh trên đảo nhé! Trên đảo không đông dân cư nên trục đường chính khá vắng vẻ, ít người qua lại. Nhưng các bạn phải chú ý đến các xe tuk tuk hay chạy rất nhanh trên đảo nhé.

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Những góc sống ảo check in “cháy máy” tại đảo Quan Lạn. Đừng quên tiếp tục theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *