Tận hưởng không gian lý tưởng và món ăn ngon tại nhà hàng Thùy Chinh

Tận hưởng không gian lý tưởng và món ăn ngon tại nhà hàng Thùy Chinh

Bạn đang lên kế hoạch du lịch đảo Minh Châu Quan Lạn nhưng nhưng chưa biết ăn uống ở đâu? Địa điểm nào ngon, chất lượng phục vụ tốt và giá cả hợp lý? Hãy cùng Minh Châu Tour Tận hưởng không gian lý tưởng và món ăn ngon tại nhà hàng Thùy Chinh qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về nhà hàng Thùy Chinh

Nhà hàng Thùy Chinh là một địa chỉ ăn uống nổi tiếng tại đảo Minh Châu. Cách bãi biển Minh Châu khoảng 300m. Đến đây, thực khách sẽ được thoải mái thưởng thức các món hải sản phong phú đang dạng. Từ cá, tôm, cua, ốc, sứa cùng nhiều loại hải sản hấp dẫn khác được đánh bắt ngay trong chính vùng biển Quảng Ninh. Đảm bảo cho thực khách luôn được thưởng thức những món ăn tươi ngon nhất, mang đậm hương vị của biển cả.

Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng

Nhà hàng Thùy Chinh được thiết kế theo hướng hiện đại với tông màu trắng mang lại cảm giác tao nhã, gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, với không gian rộng rãi, thoái đãng, nhà hàng Thùy Chinh còn là sự lựa chọn của nhiều nhóm du khách đi theo đoàn đông người đảm bảo về không gian và sự riêng tư cho thực khách.

Món ăn tại nhà hàng Thùy Chinh phong phú, đa dạng

Điều đầu tiên mà thực khách quan tâm khi nhắc đến một nhà hàng chính là các món ăn. Là một nhà hàng nằm ngay bên bãi biển Minh Châu nên các món ăn tại đây đa phần là các loại hải sản tươi ngon, mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời như:

Cá: Đến với các vùng biển chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món ăn ngon được chế biến từ cá biển. Cá biển được nhà hàng Thùy Chinh chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như cá nướng, gỏi cá…

Tôm: Các món được chế biến từ tôm chính là điểm nhấn của nhà hàng Thùy Chinh. Các món tôm tại đây được chế biến theo nhiều cách khá nhau như tôm rang muối, tôm chiên giòn, tôm hấp bơ tỏi… Mang hương vị thơm ngon, béo ngậy khó cưỡng mang đến nhiều bất ngờ cho thực khách.

Sá sùng: Sá sùng là một loại hải sản có giá trị dinh dưỡng cao, được nhiều du khách yêu thích. Đặc biệt, chỉ có ở Quảng Ninh sá sùng mới có sẵn và giữ được hương vị tươi ngon. Sá sùng được nhà hàng Thùy Chinh chế biến thành món sá sùng khô thơm ngon, đưa miệng và vô cùng hấp dẫn.

Mực: Mực sau khi đánh bắt được nhà hàng Thùy Chinh lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến thành nhiều món ăn ngon như mực nướng, mực biên bơ tỏi…

Ngoài ra tại, đây còn có nhiều món ăn độc đáo được chế biến từ bề bề, ngán, sứa… Đặc biệt, giá cả tại đây vô cùng hợp lý nên khách hàng có thể thoải mái thưởng thức bữa ăn mà không cần lo lắng về vấn đề giá cả.

Tận hưởng không gian lý tưởng và món ăn ngon tại nhà hàng Thùy Chinh

Hoạt động team buiding thú vị

Không chỉ phục vụ các món ăn thơm ngon mà nhà hàng Thùy Chình còn có cung cấp dịch vụ team buiding cho các nhóm du khách và công ty. Với không gian rộng rãi, tiện nghi. Vị trí thuận lơi, nằm ngay bên bãi biển Minh Châu. Cùng nhiều trò chơi thú vị như trò Dẫn thủy nhập điền, Đồng lòng tát biển đông, Thuyền trưởng tài năng… Chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ra những trò chơi và hoạt động thú vị, giúp củng cố sự gắn kết và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho đội nhóm của bạn.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại quán cũng rất thân thiện, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn sẽ được đón tiếp với nụ cười thân thiện và tận hưởng không gian ấm cúng và thoải mái.

Nhà hàng Thùy Chinh là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món hải sản tươi ngon và trải nghiệm dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp. Với không gian đẹp và tận tâm trong từng chi tiết, nhà hàng sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Hãy đến và khám phá ẩm thực phong phú, đa dạng tại nhà hàng nhé!

Tận hưởng không gian lý tưởng và món ăn ngon tại nhà hàng Thùy Chinh

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Tận hưởng không gian lý tưởng và món ăn ngon tại nhà hàng Thùy Chinh. Đừng quên tiếp tục theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm những địa điểm thú vị và kinh nghiệm khi du lịch Quảng Ninh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *