Đến đảo Minh Châu thì nên ăn uống tại nhà hàng nào?

Hòn đảo ngọc Minh Châu không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp thơ mộng, trữ tình. Các hoạt động vui chơi thú vị, hấp dẫn mà còn có ẩm thực tươi ngon, hấp dẫn du khách. Vậy bạn đã biết nên ăn uống tại địa điểm nào chưa? Quán ăn nào có đồ ăn ngon, rẻ, không lo chặt chém? Hãy cùng Minh Châu Tour tìm hiểu Đến đảo Minh Châu thì nên ăn uống tại nhà hàng nào qua bài viết dưới đây nhé!

Nhà hàng Thùy Chinh

Tọa lạc tại phố đi bộ Ninh Hải thuộc xã đảo Minh Châu, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Cách bãi biển Minh Châu khoảng 300m. Với Vị trí thuận lợi nên du khách có thể đến đây thưởng thức bữa ăn ngay sau khi vui chơi hết mình bên bờ biển. Các món ăn tại đây chủ yếu được chế biến từ các loại hải sản như cá, tôm, mực… Đều là những loại hải sản tươi ngon, được đánh bắt từ vùng biển Quảng Ninh đảm bảo cho thực khách luôn được thưởng thức những món ăn ngon với trải nghiệm tốt nhất. Giá cả tại đây cũng rất phải chăng, phục vụ tận tình, chu đáo.

Ngoài ra, nhà hàng được thiết kế rộng rãi, phù hợp với các nhóm du khách đi theo đoàn đông người. Đồng thời, nhà hàng còn có dịch vụ tổ chức team building cho các công ty và nhóm du khách. Đảm đảo cho bạn có trải nghiệm tốt nhất trong thời gian thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng.

Với giá cả hợp lý, các món ăn được chế biến tỉ mỉ, chau chuốt và vị trí thuận lợi nên nhà hàng luôn đông khách, đăc biệt vào dịp cuối tuần. Du khách có thể liên hệ đặt bàn trước qua số điện thoại: 0963 996 222.

Đến đảo Minh Châu thì nên ăn uống tại nhà hàng nào?

Nhà hàng Khang Huyền

Nhà hàng Khang Huyền nằm ngay gần bãi tắm Quan Lạn. Chuyên phục vụ thực khách các món đặc sản của tỉnh Quảng Ninh. Đặc biệt có một số món ăn được thực khách đánh giá cao như sá sùng, mực, hàu, gà Tiên Yên, lợn Móng Cái, rượu sim… Với giá cả hợp lý. Vào buổi sáng, nhà hàng sẽ phục vụ các món ăn sáng đặc trưng của vùng biển Quảng Ninh như cháo sá sùng, bún hải sản, bánh cuốn chả mực…

Ưu điểm: Đồ ăn ngon, giá cả hợp lý. Vị trí thuận lợi, nằm ngay gần bãi biển Quan Lạn dễ dàng cho việc di chuyển của du khách.

Nhược điểm: Do nhà hàng khá đông khách nên thường phục vụ hơi chậm, đặc biệt vào dịp cuối tuần.

Số điện thoại liên hệ đặt bàn trưa, tối: 0388 858 889

Nhà hàng Trang Đình

Nằm cách bãi biển Minh Châu khoảng 300m. Tại đây chuyên phục vụ thực khách các món ăn như bún hải sản, cháo sá sùng. Ngoài ra, tại nhà hàng còn có xe điện đón khách miễn phí đến nhà hàng. Tuy nhiên, điểm trừ là nhà hàng phục vụ khá lâu. Du khách có thể liên hệ đặt trước qua số điện thoại: 0352 144 404.

Nhà hàng Yến Nhi

Nằm cách bãi biển Minh Châu khoảng 50m. Du khách có thể dễ dàng đến đây để nạp năng lượng sau những giây phút thư giãn, vùng vẫn và đùa giỡn với sóng nước. Tại Nhà hàng Yến Nhi chuyên phục vụ thực khách các món như phở bò, bún hải sản. Ngoài ra, tại nhà hàng còn có khu vực ăn uống có điều hòa để phục vụ du khách. Tuy nhiên, nhà hàng thường phục vụ lâu do đông khách. Du khách có thể liên hệ đặt trước để không phải chờ quá lâu.

Số điện thoại liên hệ đặt trước:0336 129 863.

Kinh nghiệm khi ăn uống tại đảo Minh Châu

Nên ăn uống tại nhà hàng, quán ăn dân dã hay trong khách sạn, resort? Du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại các địa điểm khác nhau tùy theo nhu cầu của thực khách. Tuy nhiên theo Minh Châu Tour tìm hiểu, tại đảo Minh Châu có khá nhiều các resort có khu vực ăn uống nhưng giá cả thường đắt hơn so với bên ngoài. Bên cạnh đó, đồ ăn tại các resort thường bị đánh giá là không ngon và không dân dã như các nhà hàng, quán ăn bên ngoài. Ngoài ra, tại đảo Minh Châu có rất nhiều quán ăn, nhà hàng bên ngoài với giá phải chăng, đồ ăn ngon, chất lượng, du khách có thể đến các địa điểm này để thưởng thức được trọn vẹn ẩm thực vùng miền tại đây.

Trước khi lên đảo, du khách có thể chuẩn bị trước các đồ ăn mang lên đảo để tránh mất công mua như bia, nước ngọt, kẹo, hoa quả, đồ dùng cá nhân. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sẵn các loại hải sản và đóng vào thùng đá xốp để mang luôn lên đảo nếu đi theo nhóm đông người.

Hải sản thì ở đâu cũng có, tuy nhiên bạn đừng bỏ qua món sá sùng độc đáo chỉ vùng biển Quảng Ninh mới có sẵn và thơm ngon nhé!

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Đến đảo Minh Châu thì nên ăn uống tại nhà hàng nào? Đừng quên tiếp tục theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm các địa điểm thú vị và kinh nghiệm khi du lịch Quảng Ninh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *