Thưởng thức cà phê tại Star Pub & Coffee bên bãi biển Minh Châu

Thưởng thức cà phê tại Star Pub & Coffee bên bãi biển Minh Châu

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm vừa có thể tung tăng nô đùa cùng những con sóng. Vừa có thể nhâm nhi ly cà phê để ngắm bãi biển đầy mộng mơ ngay tại bãi biển Minh Châu? Hãy cùng Minh Châu Tour Thưởng thức cà phê tại Star Pub & Coffee bên bãi biển Minh Châu qua bài viết dưới đây nhé!

Không gian quán

Star Pub & Coffee là một quán cà phê được thiết kế đặt ngay trên những bãi cát mịn màng của bãi biển Minh Châu với khung cảnh chính là bãi biển Minh Châu xinh đẹp, không gian thoáng mát, view hướng biển. Du khách có thể dễ dàng đến đây nạp năng lượng sau khi vui chơi hết mình bên bãi biển. Hay đơn giản là nhâm nhi ly cà phê, ngắm nhìn khung cảnh nhẹ nhàng, bình yên giữa sự sôi động, nhộn nhịp của bãi biển Minh Châu.

Star Pub & Coffee nổi bật với những chiếc ghế lười sofa xinh xắn, đầy màu sắc nằm ngay trên bờ biển Minh Châu mang nét đẹp đầy đặc biệt và là điểm nhấn cho bãi tắm Minh Châu, đồng thời, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho thực khách. Tựa lưng trên những chiếc ghế xinh xắn và ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn trên biển. Khi sắc xanh của mây trời và biển cả được tô điểm thêm màu rực đỏ của ánh nắng mặt trời càng làm cho không gian trở nên trữ tình, tựa như một bức tranh phong cảnh khổng lồ làm say đắm lòng người.

Thưởng thức cà phê tại Star Pub & Coffee bên bãi biển Minh Châu

Đồ uống tại Star Pub & Coffee

Quầy oder được thiết kế gần gũi, thân thiện, man đến cho khách hàng những đồ uống giải khát vô cùng đặc sắc từ cà phê, nước ép hoa quả, nước ngọt… cho đến những ly kem mát lạnh. Còn gì tuyệt vời hơn sau khi đắm mình trong làn nước mát lạnh và tham gia các trò chơi dưới nước tại bãi biển Minh Châu, du khách lại được thưởng thức ngay những đồ uống mát lạnh từ Star Pub & Coffee.

Đặc biệt, du khách không cần phải lo về giá vì giá cả tại đây vô cùng phải chăng. Star Pub & Coffee không chỉ đáp ứng về nhu cầu giải khát của khách hàng mà còn luôn cố gắng để mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Với giá cả phải chăng, đồ uống đa dạng, phong phú. Star Pub & Coffee sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho những du khách muốn tìm kiếm địa điểm đẹp cùng không gian cực chill tại bãi biển Minh Châu.

Hoạt động teambuilding thú vị

Không chỉ có không gian quán lung linh, gần gũi với thiên nhiên. Đồ uống đa dạng, phong phú mà tại Star Pub & Coffeelà một địa điểm tuyệt vời để tổ chức hoạt động team building hết mình bên bãi biển. Với vị trí ngay tại bãi biển Minh Châu, Star Pub & Coffee có thể đáp ứng yêu cầu của các hoạt động team building.

Tại đây, bạn sẽ được tham gia các trò chơi hết sức vui nhọn như nhảy bao bố, xe tăng vượt cát, đưa nước về nguồn, cướp cờ, đua thuyền trên cạn… Chắc chắn sẽ tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch của bạn.

Thưởng thức cà phê tại Star Pub & Coffee bên bãi biển Minh Châu

Nhân viên tại Star Pub & Coffee luôn tận tình, chu đáo

Đặc biệt, nhân viên tại quán cực kì thân thiện và tinh tế. Là một điểm cộng rất lớn để níu chân du khách khi đến với Star Pub & Coffee. Nhân viên tại đây luôn thiện tình, sẵn sàng hỗ trợ thực khách trong thời gian ở tại quán. Đôi khi, nhân viên tại quán cũng là một thợ chụp hình chuyên nghiệp, góp phần cho bức hình bên bãi biển Minh Châu của bạn thêm phần ấn tượng nữa đó.

Với không gian thơ mộng nằm ngay trên bãi biển Minh Châu, là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng cảnh biển, ngắm nhìn không gian rộng lớn, trữ tình tại bãi biển. Đồ uống phong phú, đa dạng. Các hoạt động vui chơi giải trí hết sức thú vị cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo. Hãy đến đây để Thưởng thức cà phê và không gian tuyệt đẹp bên bãi biển Minh Châu ngay thôi nào!

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Thưởng thức cà phê tại Star Pub & Coffee bên bãi biển Minh Châu. Đừng quên tiếp tục theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm những địa điểm thú vị và kinh nghiệm khi du lịch Quảng Ninh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *