Đến Typhoon Water Park, thổi bay cái nóng ngày hè Hạ Long

Đến Typhoon Water Park, thổi bay cái nóng ngày hè Hạ Long

Hạ Long vốn được biết đến là một thành phố sôi động với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đến đây, du khách không chỉ được tham gia các trải nghiêm thú vị mà còn có cơ hội tham gia các trò chơi vui nhộn tại Typhoon Water Park. Đêm tới bữa tiệc dưới nước đầy sôi động. Hãy cùng Minh Châu Tour tìm hiểu ngay Đến Typhoon Water Park, thổi bay cái nóng ngày hè Hạ Long qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về Công viên nước Typhoon Water Park

Công viên nước Typhoon Water Park là công viên nước hiện đại hang đầu Đông Nam Á. Tọa lạc tại đường Hạ Long, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Công viên nước Typhoon Water Park nằm trong quần thể khu giải trí Sun World Hạ Long với diện tích lên đến 20ha. Địa điểm này thu hút du khách với nhiều trò chơi dưới nước đa dạng và hấp dẫn được chia làm ba khu riêng biệt: Khu mạo hiểm, Khu dành cho gia đình và Khu dành cho trẻ em để đáp ứng mọi du cầu của du khách.

Giá vé và thời gian mở cửa của Typhoon Water Park

Typhoon Water Park mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần. Từ 14h00 đến 18h30 thứ 2 đến thứ 6; 9h00 đến 18h30 vào các ngày thứ 7, chủ nhật.

Giá vé:

– Người lớn: 350.000 VNĐ / người

– Trẻ em từ 1m đến 1m4: 250.000 VNĐ / người

– Trẻ em dưới 1m được miễn phí hoàn toàn giá vé

Nếu bạn là người lần đầu đến Sunworld Hạ Long, và muốn trải nghiệm hết các địa điểm tại đây thì bạn có thể mua vé combo 3 trong 1 với 3 địa điểm gồm: Cáp treo Nữ Hoàng, công viên nước, công viên rồng. Vé combo có giá trị sử dụng trong 2 ngày nên bạn có thể thoải mái tham quan các địa điểm tại đây.

Ngoài ra, tại đây cũng có các vé combo 2 trong 1 để phục vụ nhu cầu của du khách gồm:

  • Cáp treo Nữ Hoàng + Công viên nước
  • Cáp treo Nữ Hoàng + Công viên rồng
  • Công viên nước + Công viên rồng

Phương tiện di chuyển đến Typhoon Water Park

Typhoon Water Park nằm ngày trong trung tâm thành phố Hạ Long nên du khách có thể dễ dành di chuyển đến đây bằng xe máy, xe bus hoặc xe taxi.

Nếu bạn di chuyển bằng xe máy thì bạn có thể sử dụng các ứng dụng chỉ đường để đi đến đây và tận hưởng khung cảnh trong xanh, bầu không khí thoáng đãng, dễ chịu hai bên đường. Giá thuê xe máy theo ngày tại Hạ Long có giá dao động từ 150.000 đến 200.000 VNĐ tùy theo từng loại xe. Khi lựa chọn phương tiện này, du khách nên lưu ý chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết và tuân thủ luật giao thông để đảm bảo an toàn nhé!

Taxi cũng là phương tiện di chuyển phổ biến tại Hạ Long: Một số hãng taxi đang hoạt động tại đây như taxi Mai Linh, Taxi Hồng Gai, Taxi Hạ Long, Taxi Thành Hưng, Taxi Sao Mai… Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của hãng hoạc qua app để đặt xe đến Typhoon Water Park.

Nếu như bạn muốn lựa chọn xe bus để di chuyển thì bạn có thể đi tuyến xe bus 03 Hòn Gai – Hoành Bồ để đến công viên nước Typhoon Water Park nhé.

Đến Typhoon Water Park, thổi bay cái nóng ngày hè Hạ Long

Các trò chơi thú vị tại Typhoon Water Park

Trò chơi Lốc xoáy liên hoàn

Đây là thủ thách cực kỳ hấp dẫn dành cho những ai đam mê mạo hiểm. Đúng như tên gọi của nó, khi tham gia trò chơi này, du khách sẽ được tham gia vào những đường trượt được thiết kế hình xoắn ốc mang lại cảm giác giống như bạn đang được trải nghiệm cơn lốc xoáy nào đó vậy.

Tuy nhiên, trẻ em cao dưới 1m2 phải có người đi kèm để đảm bảo an toàn.

Cưỡi rồng vượt thác

Đến với trò chơi này, du khách sẽ thả mình theo máng xoắn ốc và trải nghiệm cảm giác rơi tự do và trôi theo đường ống trượt vòng vèo vô cùng thú vị. Làm thổn thức mọi trái tim của những người đam mê mạo hiểm. Tuy nhiên trò chơi này chỉ dành cho người cao từ 1m2 và tuyệt đối không cho trẻ em tham gia trò chơi này vì có độ khó và thử thách nhất định. Nên bạn cần lưu ý nếu bạn đi theo nhóm có trẻ nhỏ.

Đến Typhoon Water Park, thổi bay cái nóng ngày hè Hạ Long

Quốc đảo kỳ diệu

Đây là một là không gian vui chơi chung dành cho mọi lứa tuổi ở Typhoon Water Park. Đến với Quốc đảo kỳ diện, du khách sẽ có cơ hội được tận hưởng những phút giây thư giãn sảng khoái bên cạnh một loạt những trò chơi hấp dẫn và thú vị chẳng kém những trò cảm giác mạnh kia là bao. Bởi vì được thiết kế với mục đích phục vụ mọi lứa tuổi nên khu vực bể bơi ở tại Quốc đảo kỳ diệu tương đối nông, nên các bạn trẻ có thể thỏa sức vùng vẫy trong nước mà vẫn đảm bảo an toàn.

Đảo hải tặc

Nếu như bạn đến đây cùng nhóm bạn thì chắc chắn không thể bỏ qua trò chơi này. Đảo hải tặc là điểm nhất thú vị tại công viên nước Hạ Long. Đén đây bạn sẽ được ngồi trên chiếc phao và thả tự do trong ống trượt, cảm nhận những cơn sóng dữ, cơn bão bất chợt và sự phối hợp nhịp nhàng của những thuyền viên cùng nhau vượt qua thử thách mang đến cho bạn sự thích thú khó tả, hệt như đang được ngồi trên chính con tàu hải tặc nào đó và lênh đênh giữa đại dương mênh mông vậy.

Tuy nhiên, trò chơi này chỉ dành cho người từ 1m2 trở lên vì trò có độ khó và thử thách nhất định.

Đến Typhoon Water Park, thổi bay cái nóng ngày hè Hạ Long

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Đến Typhoon Water Park, thổi bay cái nóng ngày hè Hạ Long. Đừng quên tiếp tục theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm những địa điểm thú vị và kinh nghiệm khi du lịch Quảng Ninh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *