Top 7 địa điểm du lịch Móng Cái hấp dẫn nhất 2023

Top 7 địa điểm du lịch Móng Cái hấp dẫn nhất 2023

Móng Cái được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những địa điểm đẹp. Những danh lam thắng cảnh nổi tiếng làm say lòng cộng đồng yêu du lịch. Bạn đang muốn đến du lịch Móng Cái mà chưa biết nên đến thăm địa điểm nào? Hãy cùng Minh Châu Tour tìm hiểu Top 7 địa điểm du lịch Móng Cái hấp dẫn nhất 2023 qua bài viết dưới đây nhé!

Vui chơi trên Đảo Vĩnh Thực

Đảo Vĩnh Thực nằm trên địa phận 2 xã Vĩnh Thực và Vĩnh Trung, thuộc thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Hòn đảo này cách đất liền 10km và  có diện tích lên đến 5.000ha. Do nằm khá xa trung tâm thành phố nên hòn đảo này vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của làn nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn trải dài cùng thảm thực vật phong phú, đa dạng. Nếu như du khách chưa biết nên đến thăm địa điểm nào thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đảo Vĩnh Thực hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời để bạn tận hưởng cuộc sống bình dị, mộc mạc hòa mình vào thiên nhiên trong lành.

Đến với đảo Vĩnh Thực, du khách không chỉ được hòa mình vào làn nước trong xanh, tham gia các trò chơi trên biển thú vị mà còn có cơ hội tìm hiểu về nét đẹp sinh hoạt của người dân làng chài ven biển. Thưởng thức hải sản tươi con được người dân đánh bắt và chế biến thành nhiều món độc đáo. Tham gia trải nghiệm câu mực đêm, bắt bạch tuộc… Chắc chắn những trải nghiệm thú vị đó sẽ giúp cho mọi người có được chuyến đi tuyệt vời nhất tại Móng Cái.

Mũi Sa Vĩ là điểm du lịch Móng cái nổi tiếng

Mũi Sa Vĩ nằm tại phường Trà Cổ, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Mũi Sa Vĩ luôn là địa điểm thu hút du khách từ trong và ngoài nước. Đến đây, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn được khung cảnh của Móng Cái rất đẹp và cuốn hút. Không chỉ là địa điểm với khung cảnh tuyệt đẹp mà mũi Sa Vĩ còn mang ý nghĩa lịch sử to lớn với dân tộc. Là nơi đạt nét vẽ đầu tiên cho đường bờ biển của tổ quốc là nơi gắn kết của miền đông bắc và cực nam của đất nước thông qua  những ngọn thông.

Đặc biệt du khách không thể bỏ lỡ ngắm nhìn bình minh, hoàng hôn ở mũi Sa Vĩ cực kỳ tuyệt vời, một không gian khiến nhiều du khách phải say mê, tận hưởng từng cơn gió biển mát lạnh, thơ mộng của miền địa đầu tổ quốc.

Khu du lịch Trà Cổ là điểm du lịch Móng Cái bạn không thể bỏ qua

Nhắc Đến Trà Cổ, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay bến Bãi biển Trà Cổ là nơi có đường bờ biển dài và thơ mộng nhất Việt Nam. Đồng thời, nơi đây còn được ví như dấu gạch nối giao thoa đất trời và tinh hoa văn hóa. Không gian trong lành, êm dịu. Thiên nhiên mênh mông, rộng lớn.

Đặc biệt khi đã đặt chân đến Trà Cổ Móng Cái du khách không thể bỏ lỡ cơ hội được tham gia các hoạt động thú vị như tắm biển, tham gia các hoạt động giải trí trên biển… Tìm hiểu các địa điểm nổi tiếng như nhà thờ Trà Cổ, đình Trà Cổ… những món ăn siêu hấp dẫn như: bún cù kỳ, cháo hàu sú Móng Cái, bánh đúc lai, sá sùng,.. tất cả sẽ khiến du khách phải say đắm.

Top 7 địa điểm du lịch Móng Cái hấp dẫn nhất 2023

Cồn Mang là điểm du lịch Móng Cái nổi tiếng

Cồn Mang cách trung tâm Trà Cổ 6km, đây là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng bình minh vào mỗi sáng. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng làn gió tươi mát, tiếng sóng vỗ rì rào cùng tiếng chuông từ nhà thờ Trà Cổ mang lại không gian yên tĩnh, trong lành nơi biển khơi. Đặc biệt, tại đây sẽ mang đến cho bạn những bức hình check in siêu đẹp bởi góc nào tại đây cũng vô cùng thơ mộng. Bạn chỉ cần mặc lên mình những bộ đồ thật đẹp và thả dáng là sẽ có ngay những tấm hình kỷ niệm triệu tym trong chuyến du lịch của mình.

Top 7 địa điểm du lịch Móng Cái hấp dẫn nhất 2023

Nhà thờ Trà Cổ

Nhà thờ Trà Cổ được xây dựng từ những năm 80 của thế kỷ 19. Nhà thờ được xây dựng với các nguyên liệu chính là gỗ lim, đá vôi, vỏ sò,sỏi, gạch… Dù đã trải qua hàng trăm năm tuổi nhưng đường nét kiến trúc vẫn còn giữ được nét tinh xảo như lúc ban đầu. Với kiến trúc độc đáo, đường nét điêu khắc tinh xảo, nhà thở Trà Cổ là địa điểm thu hút đông đảo Du khách khi đến du lịch Móng Cái.

Top 7 địa điểm du lịch Móng Cái hấp dẫn nhất 2023

Bãi Đá Đen

Bãi Đá Đen nằm tại chân núi Ngọc Khu 1, phường Bình Ngọc, thành phố Móng Cái. Đây là địa điểm thu hút đông đảo du khách khi đến du lịch Móng Cía. Đến với bãi đá đen, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những phiếm đá màu đen xếp chồng lên nhau cùng những rặng phi lao thẳng tắp trải dài. Nét đẹp độc lạ này của tự nhiên khiến nhiều du khách cảm thấy tò mò trước vẻ đẹp thiên nhiên. Đồng thời cũng là điểm thăm quan hấp hẫn, đặc biệt đối với những tín đồ đam mê sống ảo thì không thể bỏ qua nơi đây.

Chùa Xuân Lan

Chùa Xuân Lan nằm tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Chùa được đặt ở vị trí cao, mặt trước là một hồ nước hình bán nguyệt cùng sông Ka long uốn lượn. Ngôi chùa được xây dựng bằng các kiện đá xanh, bậc thềm, cột, xà ngang đều được làm bằng đá xanh. Đặc biệt những mảng được chạm khắc tinh vi, sắc sảo mang một vẻ đẹp thâm nghiêm. Khi tới đây du khách có thể làm lễ, cầu bình an.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *