Bãi Đá Đen – điểm check in Móng Cái hấp dẫn

Bãi Đá Đen – điểm check in Móng Cái hấp dẫn

Bãi Đá Đen là địa điểm các trung tâm thành phố Móng Cái hơn chục km. Nơi đây vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ và thu hút du khách bởi những khối đá màu đen với những hình thù độc đáo xếp chồng lên nhau. Hãy cùng Minh Châu Tour khám phá Bãi Đá Đen – điểm check in Móng Cái hấp dẫn qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về Bãi Đá Đen

Bãi Đá Đen nằm dưới chân núi Ngọc ở khu 1, phường Bình Ngọc, thành phố Móng Cái. Địa điểm này được gọi là bãi Đá Đen vì tại đây có nhiều phiến đá màu đen với hình thù độc đáo tự như những ngón tay của núi Ngọc vươn ra biển lớn ôm lấy bãi biển trong xanh. Ngoài ra tại đây còn có rặng phi lao dài tít tắp cùng làn nước trong xanh nhìn thấy đáy tạo điểm nhấn thu hút du khách. Đồng thời cũng là nơi cho ra những bức hình check in ấn tượng trong hành trình của bạn.

Thời điểm lý tưởng để du lịch bãi Đá Đen

Theo kinh nghiệm của Minh Châu Tour thì thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Bãi Đá Đen là vào mùa hè, từ tháng 4 đến tháng 7. Lúc này thời tiết trong xanh, trời nhiều nắng, nóng biển êm dịch. Phù hợp cho các hoạt động tắm biển và vui chơi bên bờ biển.

Nếu như bạn đến đây vào thời điểm tháng 8, tháng 9 thì đây là thời điểm hoạt động mạnh của các cơn bão. Sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động tắm biển của bạn.

Du lịch Bãi Đá Đen có gì?

Ngắm hoàng hôn và bình minh đầy thơ mộng

Đến du lịch Bãi Đá Đen, du khách không thể bỏ qua cơ hội được ngắm hoàng hôn và bình minh đầy rực rỡ trên biển. Lúc này, không gian của biển cả và bầu trời như hòa làm một. Tạo nên bức tranh thiên nhiên đầy sống động làm rung động lòng người.

Ngoài ra, tại đây còn sở hữu bãi cát trắng mịn, trải dài lên đến 7km. Bên cạnh là rừng phi lao chắn sóng rộng lớn. Tuy cát tại đây không đẹp bằng cát ở Trà Cổ nhưng lại là điểm đến lý tưởng mà du khách không nên bỏ lỡ.

Bãi Đá Đen – điểm check in Móng Cái hấp dẫn

Tham gia các hoạt động thú vị tại bãi Đá Đen Móng Cái

Đến với bãi Đá Đen, du khách không thể bỏ lỡ cơ hội được tham gia các hoạt động thú vị tay đây như cắm trại, đốt lửa, tổ chức tiệc nướng hay tham gia các trò chơi vui nhộn cùng hội bạn. Ngoài ra, bên cạnh bãi Đá Đen còn có các nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn vô cùng thơm ngon, là đặc sản vùng đất Quảng Ninh. Cùng nhóm bạn vui chơi hết mình bên bờ biển. Ngủ qua đêm trên bãi cát thơ mộng, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào và tận hưởng những cơn gió mát từ ngoài biển khơi. Chắc chắn sẽ đem lại kỉ niệm vô cùng đáng nhớ cho du khách.

Địa điểm check in vô cùng thú vị

Sau khi tận hưởng những giây phút thư giãn tại bãi đá đen, du khách có thể thỏa sức chụp những bức hình kỷ niệm cùng bạn bè và người thân tại vùng biển này. Nổi bật với những phiến đá đen đầy ấn tượng nên nơi đây luôn được du khách ưu ái lựa chọn làm địa điểm check in mỗi khi ghé thăm Móng Cái. Đặc biệt, đây còn là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi muốn chụp ảnh cưới.

Bãi Đá Đen – điểm check in Móng Cái hấp dẫn

Một số địa điểm nổi tiếng gần Bãi Đá Đen

Mũi Sa Vĩ

Đến với Móng Cái, chắc chắn du khách không thể bỏ qua địa điểm này. Mũi Sa Vĩ là nơi mang ý nghĩa lịch sử vô cùng đặc biệt với vị trí quan trọng cùng kiến trúc độc đáo. Chính vì thế, mũi Sa Vĩ thu hút hàng triệu du khách tham quan hàng năm hiện nay.

Bãi biển Trà Cổ

Bãi biển Trà Cổ được mệnh danh là bãi biển đẹp và trữ tình nhất Việt Nam với chiều dài lên đến 15km. Bãi biển này sở hữu làn nước màu xanh ngọc bích, bãi cát vàng cùng không gian trong lành. Đến đây, du khách có thể ngâm mình trong làn nước mát giải nhiệt ngày hè. Hay tham gia các hoạt động thú vị bên bờ biển như bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền chuối…

Đình Trà Cổ

Đình Trà Cổ là một trong những công trình kiến trúc cổ còn sót lại ở Móng Cái. Ngôi đình này được xây dựng từ thời Hậu Lê với kiến trúc độc đáo. Mang giá trị to lớn về kiến trúc, nghệ thuật và văn hóa. Hằng năm, từ 30/5 đến 3/6 tại đây còn tổ chức lễ hội đình Trà Cổ với nhiều hoạt động lễ hội truyền thống, thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách đến tham dự.

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Bãi Đá Đen – điểm check in Móng Cái hấp dẫn. Đừng quên tiếp tục theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm những địa điểm thú vị và kinh nghiệm khi du lịch Quảng Ninh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *