Check in ngay tại 5 bãi biển ở Cô Tô đầy thơ mộng

Check in ngay tại 5 bãi biển ở Cô Tô đầy thơ mộng

Cô Tô là hòn đảo xinh đẹp và đầy bí ẩn đang chờ du khách khám phá. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những bãi tắm thơ mộng, bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh cùng vẻ đẹp hoang sơ, yên bình. Hãy cùng Minh Châu Tour Check in ngay tại 5 bãi biển ở Cô Tô đầy thơ mộng qua bài viết dưới đây nhé!

Bãi tắm Vàn Chảy

Nhắc đến các bãi biển ở Cô Tô chắc chắn không thể bỏ qua bãi tắm Vàn Chảy. Bãi tắm này nằm tại trung tâm thị trấn chưa đến 6km. Trong suốt quá trình di chuyển, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của hòn đảo. Tận hưởng không khí trong lành vây quanh là núi non trùng điệp.

Đến với bãi biển Vàn Chảy, du khách sẽ có những phút giây thư giãn cùng bạn bè và người thân với những trò chơi vui nhộn bên bờ biển, teambuiding gắn kết tình cảm. Ngoài ra, Du khách còn có cơ hội được thưởng thức những món hải sản thơm ngon, nổi tiếng là đặc sản của vùng đất này. Hay trải nghiệm cắm trại qua đêm tại bờ biển để tận hưởng cảm giác mới lạ. Ngắm nhìn bầu trời về đêm, tổ chức tiệc nướng và ngắm nhìn bình minh tuyệt đẹp trên biển. Tất cả sẽ tạo nên trải nghiệm tuyệt với khiến du khách cảm thấy được thư giãn, sống chậm lại để tìm về sự bình yên bên trong tâm hồn.

Check in ngay tại 5 bãi biển ở Cô Tô đầy thơ mộng

Bãi tắm Hồng Vàn

Tuy có vị trí nằm khá xa so với trung tâm thị trấn Cô Tô nhưng bù lại nơi đây lại giữ được vẻ hoang sơ, yên bình mà khó nơi nào có được, khiến du khách đến một lần đều say đắm bởi cảnh vật và thiên nhiên nơi đây. Đến đây, du khách sẽ được ngâm mình trong làn nước trong vắt kéo dài đến tận cuối đường chân trời. Chèo thuyền kayak khám phá cảnh vật thiên nhiên hay lặn biển ngắm san hô, khám phá thế giới huyền bí dưới đáy đại dương.

Bên bờ biển còn có những ngôi nhà nghỉ bằng gỗ mộc mạc. Hòa vào với cảnh vật thiên nhiên làm bạn tạm quên đi những ồn ã, nộn bề của cuộc sống thường nhật. Khi màn đêm buông xuống, du khách có thể cùng người thân và bạn bè tổ chức tiệc nướng BBQ lãng mạn bên bờ biển. Hay tản bộ bên bờ biển và lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng tại bờ biển mang lại trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết.

Bãi đá Cầu Mỵ

Điểm check in tiếp theo không kém phần nổi tiếng khi nhắc đến bãi biển ở Cô Tô chính là bãi đá Cầu Mỵ. Đây là điểm sống ảo được giới trẻ vô cùng yêu thích, là nơi cho ra những bức hình sống ảo siêu chất lượng với những mỏm đá nhấp nhô, cảnh vật hoang sơ mà hiếm nơi nào có được.

Bãi đá Cầu Mỵ sở hữu những khối đá trầm tích xếp trồng lên nhau. Sau hàng nghìn năm phong hóa đã tạo nên kiệt tác độc đáo. Kết hợp cùng bãi cát trắng mịn, rừng phi lao ven biển tạo nên khung cảnh hoang sơ, trầm lắng. Thời điểm ghé bãi tắm này đẹp nhất là vào sáng sớm. Lúc này, du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh mặt trời mọc trên biển, tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng tựa như ” thung lũng tình yêu” đầy lãng mạn.

Check in ngay tại 5 bãi biển ở Cô Tô đầy thơ mộng

Bãi biển Tình Yêu

Bãi biển Tình Yêu cách trung tâm Cô Tô khoảng 100m đi bộ. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí yên bình, thơ mộng tựa tranh vẽ. Bãi cát mịn màng và làn nước màu xanh ngọc bích. Đặc biệt đây còn là địa chỉ check in khó lòng bỏ lỡ đối với du khách khi đến Cô Tô. Vào khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn tại bãi biển Tình Yêu được nhiều du khách yêu thích đặc biệt là các cặp đôi đến đây để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Cùng đắm mình với vẻ đẹp hoang sơ, tạm quên đi những lo lắng, muộn phiền để chìm vào khung cảnh lãng mạn.

Ngoài ra, gần với bãi biển Tình Yêu còn có nhiều khu vui chơi giải trí, nhà hàng để phục vụ du khách. Bạn có thể đến đây để tổ chức các bữa tiệc liên hoan vui vẻ kết hợp với tận hưởng phong cảnh hữu tình và thư giãn thả ga bên bãi biển.

Check in ngay tại 5 bãi biển ở Cô Tô đầy thơ mộng

Đảo Cô Tô Con

Từ đảo Cô Tô, du khách chỉ cần di chuyển bằng thuyền gỗ khoảng 20 phút là sẽ đến được đảo Cô Tô Con. Trên đảo không có người dân sinh sống nên nơi đây vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ, mộc mạc tựa như trốn thiên đường. Đến với đảo Cô Tô Con, du khách sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh giải nhiệt ngày hè, khám phá các loài sinh vật biển đủ màu sắc hay tắm nắng trên những bãi cát mịn màng.

Ngoài ra khi đến với hòn đảo này, du khách còn có cơ hội được khám phá các loài động vật quý hiếm và đừng quên chụp cho mình những bức hình ấn tượng làm kỷ niệm.

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Check in ngay tại 5 bãi biển ở Cô Tô đầy thơ mộng. Đừng quên tiếp tục theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm những địa điểm thú vị và kinh nghiệm khi du lịch Quảng Ninh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *