Top 05 quán cafe Vân Đồn đẹp, đồ uống ngon được thích nhất

Top 05 quán cafe Vân Đồn đẹp, đồ uống ngon được thích nhất

Trong hành trình khám phá Vân Đồn, một trong những trải nghiệm được đông đảo du khách lựa chọn chính là ghé thăm những quán cafe đẹp tại đây. Vậy bạn đã biết điểm dừng chân nào để thưởng thức đồ uống và khám phá phong cảnh tại đây chưa? Hãy cùng Minh Châu Tour khám phá Top 05 quán cafe Vân Đồn đẹp, đồ uống ngon được thích nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Cafe nhà hàng La Bàn Vân Đồn

Cafe nhà hàng La Bàn Vân Đồn chính là quán cafe Vân Đồn đẹp mà bạn nhất định phải thưởng thức khi đặt chân đến Vân Đồn. Đây là địa điểm quy tụ những loại đồ uống thơm ngon, ẩm thực địa phương đặc sắc. Là điểm hẹn lý tưởng dành cho người thân và bạn bè gặp mặt. Hay trò chuyện cùng đối tác và nhâm nhi tách cà phê thơm ngon mang đậm hương vị Việt Nam.

Nhà hàng La Bàn Vân Đồn gồm 4 tầng. Địa điểm này gây ấn tượng du khách với thiết kế hòa hợp với thiên nhiên vùng biển đảo. Quán cafe còn có cả không gian trong nhà và ngoài trời để du khách có thể nhâm nhi đồ uống và chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tại đây. Đồ uống tại quán khá da dạng và chế biến theo nhiều phong cách riêng.

Địa chỉ: Khu đô thị Thống Nhất, Khu 8, Thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 6h00 – 23h00

Số điện thoại: 092 475 6666

Top 05 quán cafe Vân Đồn đẹp, đồ uống ngon được thích nhất

 Quán cafe Vân Đồn đẹp Cafe Cherry Tea

Cherry Tea là địa điểm khá quen với dân địa phương và du khách khi đến du lịch Vân Đồn. Quán được thiết kế tinh tế phù hợp với giới trẻ. Quán có không gian khá rộng, bên trong được trang trí tinh tế tạo nên điểm nhấn thu hút du khách. Điều làm nên sự nổi tiếng của Cherry Tea chính là thực đơn gồm những loại trà mát lạnh cùng hương vị hấp dẫn.

Đồ uống tại đây có mức giá phải chăng, chỉ từ 25.000 – 30.000 VNĐ. Thưởng thức hương vị tươi mát của ly trà sẽ giúp bạn giải nhiệt mùa hè và bổ sung thêm nước, vitamin cho cơ thể nữa đấy nhé!

Địa chỉ: huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 15h00 – 21h00

Quán cafe Vân Đồn đẹp Star Pub & Coffee

Star Pub & Coffee là quán cà phê view biển vô cùng đặc biệt tại bãi biển Minh Châu. Khi đến bãi biển Minh Châu, du khách có thể dễ dàng nhận ra quán với những chiếc ghế sopha đầy màu sắc nằm trên bãi biển. Với vị trí nằm ngay trên bãi cát trắng mịn, du khách có thể vừa nhâm nhi ly cà phê và tán gẫu cùng bạn bè hay chỉ đơn giản là hướng ra biển cả trong xanh ngắm hình vẻ đẹp của mây trời và đại dương. Tận hưởng những cơn gió mát lạnh xua tan cái nóng ngày hè. Check in những bức hình ấn tượng trong chuyến hành trình của mình. Tất cả sẽ đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị trong chuyến hành trình của bạn.

Đồ uống tại Star Pub & Coffee cũng rất phong phú, đa dạng từ những ly cà phê mang đậm hương thơm tinh tế, dịu dàng mà xao xuyến đến những cốc nước ép giải khát thơm ngon hay những ly kem mát lạnh. Bên cạnh đó, nhân viên tại quán phục vụ rất tận tình và chu đáo để mang đến cho du khách trải nghiệm tốt nhất.

Địa chỉ: Bãi biển Minh Châu, xã Minh Châu, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh

Số điện thoại: 0936 996 222

Top 05 quán cafe Vân Đồn đẹp, đồ uống ngon được thích nhất

Biển Coffee là quán cafe Vân Đồn nổi tiếng

Đến với Biển Coffee, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị cà phê đặc trưng và cảm nhận nhịp sống yên bình của người dân trên đảo Quan Lạn. Tuy sở hữu không gian khép kính, sang trọng nhưng quán lạn mang đến cho thực khách vẻ gần gũi, dễ chịu.

Ghé thăm Biển Coffee vào buổi sớm, du khách sẽ bắt gặp hình ảnh những cô chú cầm trên tay ly báo bên cạnh ly cà phê pha phin cùng hương thơm quyến rũ mà du khách khó bắt gặp ở những nơi khác.

Địa chỉ: xã Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 7h00 – 17h00

Art Coffee

Art Coffee là một quán cafe Vân Đồn khá đặc biệt với khong gian nghệ thuật đặc sắc, kết hợp giữa mô hình quán cafe và studio. Khi bước chân vào trong quán, bạn sẽ bất ngờ trước thiết kế vô cùng sang trọng của nội thấp cao cấp cùng các tiểu cảnh trang trí ấn tượng.

Đến với Art Coffee, du khách sẽ không phải lo lắng với những góc sống ảo vì tại đây, bạn chỉ cần thả dáng là sẽ có ngay những bức hình lung linh tuyệt đẹp. Menu của quán cũng rất đa dạng với cà phê, trà sữa, trái cây cùng nhiều loại bánh ngọt khách nhau. Nhân viên ở đây chuyên nghiệp, lịch sự, phục vụ tận tình nên bạn không phải tốn thời gian chờ đợi.

Địa chỉ: 06 Hải Âu, Đô thị Biển Phương Đông, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh

Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00

Top 05 quán cafe Vân Đồn đẹp, đồ uống ngon được thích nhất

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Top 05 quán cafe Vân Đồn đẹp, đồ uống ngon được thích nhất. Đừng quên tiếp tục theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm những địa điểm thú vị cùng kinh nghiệm khi du lịch Quảng Ninh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *