Mê mẩn với những homestay siêu đẹp tại Hạ Long

Mê mẩn với những homestay siêu đẹp tại Hạ Long

Hạ Long là một trong những điểm đến thu hút du khách từ trong và ngoài nước. Để phục vụ nhu cầu du lịch mà Hạ Long hội tụ đầy đủ các dịch vụ các dịch vụ nghỉ dưỡng và lưu trú. Từ những khách sạn 5 sao đẳng cấp, các resort sang chảnh cho đến những homestay giá rẻ. Nếu bạn đang chưa biết nên nghỉ chân tại đây trong chuyến du lịch Hạ Long của mình, hãy để Minh Châu Tour giới thiệu những homestay siêu đẹp tại Hạ Long qua bài viết dưới đây nhé!

Hạ Long Ginger

Hạ Long Ginger là một trong những homestay siêu đẹp tại Hạ Long. Sở hữu vị trí đắc địa ngay trong trung tâm Bãi Cháy sầm uất, nhộn nhịp nhưng homestay lại mang đến cho du khách không gian yên tĩnh, hòa mình vào thiên nhiên. Đây luôn là địa chỉ được nhiều du khách tin tưởng khi đặt chân đến Hạ Long.

Homestay được thiết kế gồm một ngôi nhà 2 tầng với 4 phòng nghỉ vô cùng độc đáo. Tầng 1 được lắp đặt những ô cửa kính để du khách có thể đón ánh nắng từ bên ngoài và hòa mình với thiên nhiên. Tại đây còn có một khu vườn rộng rãi với không khí trong lành, thoáng đãng. Du khách có thể ngồi đọc sách, nhâm nhi ly cà phê hoặc tổ chức tiệc nước tại đây. Đặc biệt, homestay còn có căn nhà gỗ được thiết kế theo hình tam giác độc đáo. Phía trước là khu vườn được che phủ bởi những hàng cây xanh mát. Là nơi lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc nướng BBQ.

Địa chỉ: số 33 tổ 2 phường Phúc Thắng , thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Giá phòng từ 500k/ đêm đối với phòng đơn, phòng 6 giường giá 200k/ đêm.

Mê mẩn với những homestay siêu đẹp tại Hạ Long

Brika homestay là homestay siêu đẹp tại Hạ Long

Nhắc đến những homestay siêu đẹp tại Hạ Long chắc chắn không thể bỏ qua homestay này. Brika homestay tọa lạc tại tầng 16 của một tòa trung cư cao tầng nên homestay sở hữu view ngắm cảnh cực kỳ ấn tượng, nhìn thẳng ra vịnh Hạ Long.

Bên trong homestay được trang trí bằng những món đồ nội thất vô cùng đẹp và tinh tế. Không gian chính của Brika nổi bật với màu trắng trẻ trung, tươi tắn cừng tấm kính rộng có thể hình thẳng ra cảnh biển. Kết hợt cùng sofa tối giản, bàn gỗ đóng thủ công tạo nhiều khoảng trống và mang đến sự thông thoáng. Tuy homestay không quá rộng nhưng lại mang lại cảm giác gần gũi và ấm cúng. Homestay đủ chỗ cho 4 – 6 người cùng lúc. Homestay luôn đông khách vì vậy, bạn nên liên hệ đặt trước phòng vào mùa cao điểm.

Địa chỉ: Căn 1606 tầng 16 khu 17T2 chung cư Green Bay, Hoàng Quốc Việt, Hạ Long

Giá phòng khoảng 200.000đ/phòng/đêm.

De LaVa Hạ Long

De LaVa là một trong những địa chỉ quen thuộc của du khách khi tới Hạ Long. DeLaVa nằm tại tầng 9 khu chung cư Sunrise. Homestay đucợ thiết kế theo phong cách tự do, phóng khoáng xuất phát từ văn hóa du lịch Pháp với màu ga sặc sỡ cùng các hoa văn trang trí từ handmade cho đến phong cách truyền thống. Với vị trí thuận tiện, View ban công hướng ra vịnh Hạ Long, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên và thỏa sức check-in sống ảo tại đây.

Tuy nhiên, do số lượng phòng hạn chế, chỉ phục vụ được lượng khách vừa phải, từ 4 – 5 người. Đồng thời, phòng không phải lúc nào cũng có sẵn. Vì vậy bạn cần đặt phòng từ sớm để tránh trường hợp hết phòng.

Địa chỉ: căn 903- tòa S5- Chung cư Sunrise Ha Long tại đường Hoàng Quốc Việt- TP Hạ Long.

Giá phòng khoảng 200k/ người/ đêm.

Địa chỉ: tầng 12 – 14 chung cư Green Bay, Hoàng Quốc Việt , Hạ Long

Mê mẩn với những homestay siêu đẹp tại Hạ Long

Momento homestay là homestay siêu đẹp tại Hạ Long

Momento là một trong những homestay siêu đẹp tại Hạ Long được đông đảo du khách yêu thích. Homestay nằm tại tầng 12– 4 của chung cư Green Bay cùng view ngắm cảnh vịnh cực kỳ xịn xò. Bước vào bên trong, du khách sẽ ấn tượng với thiết kế tươi trẻ, rực rỡ sắc màu cùng cách sắp xếp hài hòa mang đến không gian thư thái và dễ chịu cho du khách. Đặc biệt, tại đây còn có khu ban công thoáng đãng cùng những chậu hoa xinh xắn, bộ bàn ghế gỗ để bạn nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm cảnh.

Momento homestay là căn hộ cao cấp với 3 phòng ngủ, 1 khu giường tầng. Trong đó, có 1 phòng dành cho 4 người với thiết kế độc đáo. Kết hợp cùng dây cờ nhiều màu sắc tựa như khu cắm trại và mang vẻ hoang dã cho căn phòng.

Homestay có vị trí vô cùng thuận tiện, gần với các điểm vui chơi giải trí và thường có các ưu đãi vào mùa hè cực hấp dẫn cho du khách. Đồng thời, do nằm trong khu Green Bay nên bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp tại đây như: bể bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym… Tuy nhiên ở Momento bạn sẽ phải sử dụng khu sinh hoạt chung với các tiện nghi như là TV, toilet, khu tắm đứng bên ngoài trời sẽ rất là bất tiện.

Địa chỉ: tầng 12- 14, chung cư Green Bay, Hoàng Quốc Việt, Hạ Long.

Mức giá khoảng từ 200.000 – 500.000đ/phòng/đêm.

Địa chỉ: đường Ngọc Châu, đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long

Banana and Rose

Banana and Rose là một homestay vô cùng độc đáo tại Hạ Long. Homestay này có diện tích lên đến 300m2. Được bao phủ bởi những hàng cây xanh cùng rặng hoa giấy trước cổng nên không khí tại đây luôn thoáng mát. Banana and Rose gồm có 6 phòng ngủ với thiết kế sinh động và cuốn hút. Tạo nên background cực đỉnh dành cho du khách. Mặc dù là homestay giá rẻ nhưng tại Banana and Rose có đầy đủ các tiện ích như hồ bơi ngoài trời, sân vườn… Cùng các dịch vụ khác như: giặt là, đặt tour du lịch, tổ chức tiệc nước BBQ,…

Địa chỉ: Island Bay- Hạ Long- Tuần Châu- Hạ long Long- Quảng Ninh.

Mê mẩn với những homestay siêu đẹp tại Hạ Long

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Mê mẩn với những homestay siêu đẹp tại Hạ Long. Đừng quên tiếp tục theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm những địa điểm thú vị và kinh nghiệm khi du lịch Quảng Ninh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *