Thoả sức check-in tại Phố cổ Hạ Long thơ mộng, cổ kính

Phố cổ Hạ Long là điểm du lịch nổi tiếng tại Hạ Long với kiến trúc độc đáo, cổ kính. Kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại cùng nhiều hoạt động giải trí. Hãy cùng Minh Châu Tour khám phá ngay điểm du lịch đang thu hút du khách trong thời điểm gần đây nhé!

Giới thiệu về Phố cổ Hạ Long

Phố cổ Hạ Long hay còn được gọi là Phố cổ Bãi Cháy. Tọa lạc tại đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Với vẻ đẹp thơ mộng, tái hiện được vẻ đẹp của nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam một cách rõ nét và trọn vẹn nhất cùng thiết kế độc đáo, pha trộn giữa phong các cổ điển và hiện đại nên khu phố cổ này đang là điểm đến được đông đảo du khách săn đón trong thời gian gần đây. Tạo nên một địa điểm check-in làm “mê đắm” nhiều người khi ghé thăm. 

Tuy nhiên, nhiều du khách khi ghé thăm phố cổ đều nhận xét rằng nơi đây nằm khá khuất và khó tìm. Phố cổ toạ lạc ngay bên cạnh công viên Sun World Hạ Long nên du khách có thể di chuyển đến công viên và hỏi người dân địa phương nơi đây để được chỉ dẫn đường đi thuận tiện nhất. 

Thoả sức check-in tại Phố cổ Hạ Long thơ mộng, cổ kính

Khám phá điểm tham quan cực chất tại phố cổ Hạ Long

Phố cổ Hạ Long nổi bật với kiến trúc độc đáo, tái hiện rõ nét khu phố cổ Hội An và phố cổ Hà Nội mang đầy tính nghệ thuật. Hứa hẹn mang đến những bức ảnh sống ảo cực đỉnh, bao quát được toàn khung cảnh thơ mộng nơi đây.

Khung cảnh phố cổ Hội an thơ một được tái hiện một cách chân thực với những ngôi nhà cổ kính nằm sát nhau mang màu vàng đăc trưng vừa rực rỡ, vừa cổ điển. Để khiến khung cảnh phố cổ Hội An thêm rõ nét, nơi đây còn trang trí thêm hình ảnh hoa giấy và đèn lồng với đủ màu sắc khiến không gian thêm phần thú vị và độc đáo.

Không gian phố cổ Hà Nội được trang trí với hình ảnh quen thuộc của Hà Nội 36 phố phường, gần gũi nhưng không kém phần mới lạ. Khung cảnh Hà Nội được mô tả đầy khéo léo và tinh tế với những nét đặc trưng riêng của thủ đô nhộn nhịp. Tuy không đặc tả được hết khung cảnh sôi động, náo nhiệt của Hà Thành nhưng tuyến phố này vẫn mang đến màu sắc của 36 phố phường riêng biệt khó tả, cứ ngỡ như đang ở giữa lòng thủ đô.

Thoả sức check-in tại Phố cổ Hạ Long thơ mộng, cổ kính

Góc sống ảo tại phố cổ Hạ Long

Không gian tại phố cổ Hạ Long đều được trang trí vô cùng tinh tế và khéo léo để đem đến chiếc background cực chất dành cho du khách. Vì vậy, bạn chỉ cần chuẩn bị những bộ tranh phục thật đẹp và thỏa sức thả dáng là sẽ có ngay cho mình những bức hình vô cùng ưng ý. Một số góc sống ảo cực chất mà bạn có thể tham khảo:

  • Check-in giữa phố., thu hết toàn cảnh phố cổ Hạ Long tấp nập trong khung hình của bạn.
  • sống ảo cùng máy bán hàng tự động mang lại những tấm hình rực rỡ và vô cùng độc đáo.
  • Chụp hình tại cung đường đèn lồng lãng mạn, nơi được trang trí bằng những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu vô cùng ấn tượng.

Thoả sức check-in tại Phố cổ Hạ Long thơ mộng, cổ kính

Ăn gì tại phố cổ

Các món đặc sản của Quảng Ninh: Quảng Ninh được biết đến là thành phố có ẩm thực phong phú, đa dạng. Một số đặc sản mà bạn nhất định phải thử khi đến Hạ Long như chả mực Hạ Long, ngán, cá ba gai, sá sùng, sam Quảng Yên 7 món, tôm khô bóc nõn,…

Món ăn 3 miền: không chỉ là nơi hội tụ nét đẹp văn hóa vùng miền tại Việt Nam mà phố cổ Hạ Long còn có những món đặc sản 3 miền được chế biến cực chuẩn vị và đậm hương giúp du khách được “du ngoạn” trong không gian ẩm thực đa dạng.

Cà phê và trà sữa: các quán cà phê và trà sữa tại Hạ Long được thiết kế theo lối cổ điển và sang trọng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những món thức uống thơm ngon, ngọt ngào. Một số quán cafe nổi tiếng mà bạn có thể ghé thăm tại phố cổ là Cộng Cà Phê, Hòn Gai Coffee & Lounge,…

Sữa chua chân châu Hạ Long: đến Hạ Long, du khách chắc chắn không thể bỏ qua món ăn vặt đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây này. Sữa chua trân châu Hạ Long chính gốc mang hương vị chua nhẹ đặc trưng kết hợp với phần trân châu nước cốt dừa bùi béo.

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Thoả sức check-in tại Phố cổ Hạ Long thơ mộng, cổ kính. Đừng quên tiếp tục theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm những địa điểm thú vị cùng kinh nghiệm khi du lịch Quảng Ninh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *