Nhà hàng Thùy Chinh – tối phù hợp với gia đình tại đảo Minh Châu

Gợi ý quán ăn tối phù hợp với gia đình tại đảo Minh Châu

Đảo Minh Châu được ví như Hawaii của Việt Nam. Đến đây, du khách không chỉ được thỏa sức chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng, khám phá những địa điểm nổi tiếng mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon, là đặc sản của vùng đất này. Nếu bạn đang tìm quán ăn tối phù hợp với gia đình tại đảo Minh Châu hãy để Minh Châu Tour giới thiệu nhà hàng Thùy Chinh trên đảo Minh Châu, địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho gia đình qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về nhà hàng Thùy Chinh

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm ăn uống dành cho gia đình thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nhà hàng Thùy Chinh nằm tại Phố đi bộ Ninh Hải, xã Minh Châu, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Với vị trí nằm ngay sát bãi biển Minh Châu, thuận tiện cho du khách nghỉ chân, nạp năng lượng sau khi ngắm nhìn vẻ đẹp say mê của bãi biển Minh Châu, tham gia các trò chơi thú vị trên biển và đến thăm khu đền, chùa, miếu nổi tiếng.

Nhà hàng Thùy Chinh chuyên phục vụ các món hải sản tươi ngon như cá, tôm, sá sùng, cầu gai… Đều được nhà hàng chế biến một cách tỉ mỉ với nhiều phong cách khách nhau mang đến cho thực khách một bữa tiệc mang đặc trưng của vùng biển Minh Châu, kích thích mọi giác quan. Đặc biệt không gian rộng rãi, vị trí thuận tiện chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho gia đình hay nhóm du khách đông người khi đến với đảo Minh Châu.

Số điện thoại: 0936.996.222

Nhà hàng Thùy Chinh - tối phù hợp với gia đình tại đảo Minh Châu

Một số món ăn nổi tiếng tại nhà hàng Thùy Chinh

Nhà hàng Thùy Chinh là địa điểm chuyên phục vụ những món đặc sản của vùng đất Quảng Ninh, nổi bật chính là các loại hải sản như sá sùng, sứa biển, hải sâm, cầu gai, tôm biển, cá biển… Với nhiều cách biến tấu khác nhau như:

Hàu nướng mỡ hành: đây không phải loại hải sản quý hiếm nhưng lại là món ăn được đông đảo thực khách yêu thích. Thịt hàu tại Minh Châu được đánh giá là món ăn thơm ngon, ngọt mùi vị là lạ, beo béo, khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi.

Nhà hàng Thùy Chinh - tối phù hợp với gia đình tại đảo Minh Châu

Tôm biển hấp/nướng: Đây là món ăn được đông đảo người dân đảo Minh Châu và du khách yêu thích. Tôm sau khi đánh bắt sẽ được đầu bếp chế biến tỉ mỉ và đưa tới thực khách với hương thơm nức mũi, khi ăn có hương vị thơm ngon, thịt chắc cùng với muối tiêu chanh hay các loại nước chấm hải sản đều vô cùng tuyệt vời.

Các món mực: Tuy vùng biển nào cũng có mực nhưng mực ở Quảng Ninh lại được đánh giá là ngon nhất. Tại nhà hàng Thùy Chinh, mực được chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon như mực hấp, mực nướng, mực rán, mực xào, mực khô…

Tu hài nướng mỡ hành: Tu hài tại đảo Minh Châu được sống trong nhiều môi Quan Lạn khác nhau, nhưng phổ biến và được yêu thích nhất vẫn là tu hài nướng mỡ hành.

Không gian nhà hàng rộng rãi mang đến sự thoải mái cho khách hàng

Nhà hàng Thùy Chinh được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng màu trắng chủ đạo tạo cảm giác tinh tế, sang trọng và sự thoải mái. Bên trong nhà hàng được bố trí đảm bảo cho thực khách có không gian riêng tư giúp cho các gia đình có thể ngồi lại quây quần bên nhau để tận hưởng bữa ăn ăn chất lượng mà vẫn cảm thấy thoải mái và gần gũi. Ngoài ra, với cửa phần cửa kính còn tạo nên không gian mở và mang ánh sáng tự nhiên cho nhà hàng.

Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi

Đội ngũ nhân viên tại nhà hàng đều rất tận tình, chuyên nghiệp và thân thiện. Luôn sẵn sàng hỗ trỗ trợ mọi yêu cầu của khách hàng. Khi bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ được nhân viên đón tiếp, phục vụ một cách nhanh chóng và chu đáo. Hướng dẫn khách hàng tới bàn ngồi thoải mái và giúp đỡ trong việc lựa chọn các món ăn phù hợp theo khẩu vị riêng của từng người. Chắc chắn sẽ làm hài lòng từ những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra, tại nhà hàng còn có dịch vụ teambuilding, đốt lửa trại… Cùng nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn giúp cho kỳ nghỉ của bạn thêm phần thú vị.

Với không gian thoáng đãng, món ăn độc đáo, thơm ngon cùng những trải nghiệm thú vị, nhà hàng Thùy Chinh chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình thưởng thức bữa tối trong không gian ẩm thực và giải trí hoàn hảo.

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Nhà hàng Thùy Chinh – tối phù hợp với gia đình tại đảo Minh Châu. Đừng quên tiếp tục theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm những địa điểm thú vị và kinh nghiệm khi du lịch Quảng Ninh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *