Gợi ý quán cà phê view biển siêu hot tại đảo Minh Châu

Ngồi bên bờ biển vừa ngắm khung cảnh hoang sơ, thơ mộng vừa thưởng thức đồ uống và chụp hình sống ảo chính là một trong những trải nghiệm không thể thiếu trong chuyến du lịch đảo Minh Châu của bạn. Hãy cùng Minh Châu Tour khám phá ngay quán cà phê view biển siêu hot tại đảo Minh Châu qua bài viết dưới đây nhé!

Star pub & coffee là quán cà phê view biển siêu hot tại đảo Minh Châu

Star pub & coffee được mệnh danh là quán cà phê view biển siêu hot tại đảo Minh Châu. Ngồi một góc nhỏ tại quán, ngắm nhìn cảnh mây trời tuyệt đẹp, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào. Thưởng thức những món đồ uống mát lạnh và chụp hình check-in với khung cảnh thơ mộng tại bãi biển Minh Châu chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến hành trình của bạn.

Gợi ý quán cà phê view biển siêu hot tại đảo Minh Châu

Star pub & coffee là quán cà phê dành cho những tâm hồn thích chill

Sở hữu vị trí siêu đắc địa, nằm ngay bên bãi biển Minh Châu. Du khách có thể dễ dàng phòng tầm mắt ngắm nhìn dòng nước biển trong xanh nhìn thấy đáy, những rặng phi lao chắn biển thẳng tắp. Lắng nghe tiếng sóng biển rì rào và đón những cơn gió mát lạnh mang theo vị mặt của biển cả. Star pub & coffee được trang trí với những chiếc ghế lười rực rỡ sắc màu giữa một miền đất hoang sơ, bình yên, chỉ cần một góc nhỏ xinh xinh để ngồi ngắm cảnh thôi cũng đủ làm siêu lòng mọi du khách. Đặc biệt, với không gian cực chill, đầy lãng mạn kết hợp với buổi bình minh hay hoàng hôn đầy thơ mộng trên biển sẽ tạo nên chiếc background tuyệt đẹp dành cho du khách đam mê sống ảo.

Gợi ý quán cà phê view biển siêu hot tại đảo Minh Châu

Thực đơn tại Star pub & coffee

Đến với Star pub & coffee, du khách sẽ được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, béo ngậy với hương thơm đậm đà. Ngoài ra, quán còn có các loại thức uống giải khát khách như sinh tố, nước ép, bia… Đến những ly kem mát lạnh để thực khách thưởng thức. Đặc biệt, các loại đồ uống tại đây đều được đánh giá là có hương vị thơm ngon, giá thành phải chăng, trung bình chỉ khoảng 20.000 VNĐ nên bạn không cần quá lăn tăn về giá khi thưởng thức đồ uống, nhâm nhi ly trà chiều, tận hưởng thiên nhiên trong lành cùng bạn bè và người thân tại đây.

Với thực đơn đa dạng cùng không gian thoải mái, hòa mình cùng thiên nhiên trong lành. Star pub & coffee là địa điểm lý tưởng để du khách thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon đa dạng. Đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách.

Các hoạt động vui chơi giải trí thú vị

Không chỉ là địa điểm lý tưởng dành cho du khách thưởng thức đồ uống và thư giãn bên bờ biển. Star pub & coffee còn là địa điểm tổ chức các hoạt động teambuilding, tổ chức các trò chơi thú vị bên bãi biển dành cho du khách. Một số trò chơi thú vị được đông đảo du khách yêu thích như: đồng lòng tát biển đông, thuyền trưởng tài năng, vượt xe tăng trên cát, nhảy bao bố…

Đặc biệt, nhân viên tại quán cực kì thân thiện và tinh tế. Luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình lựa chọn món và đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng hay có thể trở thành những “photographer” giúp khách hàng lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp.

Lưu ý khi đến quán cà phê view biển Star pub & coffee

Star pub & coffee có không gian ngoài trời, được đặt ngay trên bãi biển Minh Châu, vì vậy bạn nên đến đây vào buổi sớm hoặc chiều muộn, theo dõi trước tình hình thời tiết, đến đây vào ngày trời nắng để có được những bức hình ưng ý nhất. Ngoài ra, đừng quên chuẩn bị những bộ cánh thật lung linh để mang về nhiều bức hình sống ảo chấtt lượng.

Star pub & coffee là quán cà phê view biển với thiết kế đẹp dành cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên, thích đi chill và chụp hình sống ảo. Đến đây, bạn được “chiêu đãi” một bữa tiệc “ngon mắt” về thiên nhiên, cảnh đẹp Tà Xùa, lưu lại những kỷ niệm thanh xuân thật tuyệt vời, đáng nhớ.

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Gợi ý quán cà phê view biển siêu hot tại đảo Minh Châu. Đừng quên theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm những địa điểm thú vị và kinh nghiệm khi du lịch Quảng Ninh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *