Say đắm 07 địa điểm check in Hạ Long cực chất

Say đắm 07 địa điểm check in Hạ Long cực chất

Check in Hạ Long đã và đang thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những địa điểm vui chơi thú vị. Khiến ai đã đến đây đều bị thu hút quên lối về. Vậy bạn đã biết những điểm check in Hạ Long cực chất chưa? Hãy cùng Minh Châu Tour khám phá 07 địa điểm check in Hạ Long cực chất qua bài viết dưới đây nhé!

Bảo tàng Quảng Ninh là điểm Check in Hạ Long nổi tiếng

Bảo tằng Quảng Ninh là một trong những điểm check in Hạ Long hot nhất trong thời gian gần đây. Địa điểm này gây ấn tượng du khách với hàng bậc thang cao cùng phần kính đen truyền thống phản chiếu hình ảnh biển trời. Bước vào bên trong bảo tàng, du khách còn có cơ hội khám phá những tác phẩm có giá trị được trưng bày tại đây.

Đến check in tại bảo tàng Quảng Ninh, du khách sẽ được chụp hình cùng tòa nhà đen chất lừ cùng font chữ ấn tượng ghi tên bảo tàng. Ngoài ra nếu đến đây vào buổi chiều, du khách đừng quên ghé thăm quán cà phê, ngồi chill chill ngắm vịnh Hạ Long và check in sống ảo nhé.

Địa chỉ: Trần Quốc Nghiễn, Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Giờ mở cửa: 8h00 – 17h00 hàng ngày (trừ thứ 2)

Giá vé: 10.000VNĐ/trẻ em; 20.000VNĐ/Học sinh, sinh viên; 30.000VNĐ/người lớn.

Say đắm 07 địa điểm check in Hạ Long cực chất

Cung cá heo

Cung Cá heo là một trong những điểm check in nổi tiếng tại Hạ Long với hình ảnh những chú cá heo vờn sóng bên bờ vịn Hạ Long xinh đẹp. Khi bước chân đến đây, du khách sẽ không khỏi ấn tượng với hàng trăm gian hàng, quảng trường với 1000 chỗ ngồi. Đến với cung cá heo, bạn sẽ được check in những bức hình ấn tượng cùng bức tường đỏ và xanh ở hay bên cung. Hay chụp hình sống ảo với khoảng khắc bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp tại vịnh Hạ Long.

Địa chỉ: Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Giờ mở cửa: từ 8h00 – 17h00 hàng ngày.

Biển Bãi Cháy Hạ Long

Với chiều dài gần 1km, bãi biển Bãi Cháy thu hút du khách với bãi biển trắng mịn, làn nước trong vắt giải nhiệt ngày hè. Ngoài ra khi đến đây, bạn còn có cơ hội tham gia các trò chơi hấp dẫn như các hoạt động dù bay, nhà phao, chèo thuyền kayak, lặn biển, thăm hang động, làng nổi…

Đặc biệt, với bãi cát trắng mịn trải dài, hàng dừa thẳng táp kết hợp cùng nắng, gió, thiên nhiên hài hòa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khung hình tuyệt đẹp.

Địa chỉ: Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Giờ mở cửa: Tự do

Giá vé: Miễn phí

Say đắm 07 địa điểm check in Hạ Long cực chất

Vịnh Hạ Long là điểm Check in Hạ Long bạn không thể bỏ lỡ

Nhắc đến top những địa điểm check in Hạ Long, chắc chắc không thể bỏ qua địa điểm này. Vịnh Hạ Long được biết đến là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu miền bắc. Là điểm đến lý tưởng dành cho những du khách muốn khám phá những địa điểm tuyệt vời, cảnh quan thiên kỳ trù phú. Đặc biệt, những hòn đảo nhấp nhô, những núi đá vôi đan xen những hang động lung linh tại vịnh Hạ Long chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những bức hình vô cùng sống động.

Ngoài ra khi đến vịnh Hạ Long, du khách còn được thỏa sức sống ảo trên du thuyền sang chảnh, tự mình chèo lái chiếc thuyền kayak trên mặt nước trong xanh và lưu lại những bức hình tuyệt vời.

Phố cổ Hạ Long là Check in Hạ Long nổi tiếng

Với nét đẹp cổ kính, màu vàng chủ đạo cùng lối kiến trúc mang đậm nét đẹp của phố cổ Hội An và phố cổ Hà Nội nên đây là địa điểm được nhiều người yêu thích khi đến du lịch Hạ Long. Đặc biệt là các bạn trẻ. Đến đây, bạn sẽ được thoải mái check – in với những ngôi nhà xin xắn và được tô điểm thêm bởi mái hiên phủ đầy hoa giấy. Hay chụp hình cùng con phố nhiều đèn lồng đỏ là những sản phẩm thủ công mang đến những tấm hình siêu chất lượng. Mọi ngóc ngách tại khu phố cổ này đều đẹp không góc chết. Chắc chắn sẽ tạo nên những tấm hình đầy nghệ thuật dành cho bạn.

Địa chỉ: Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh.

Giờ mở cửa: Cả ngày

Giá vé: miễn phí

Say đắm 07 địa điểm check in Hạ Long cực chất

Núi Bài Thơ

Núi Bài Thơ có độ cao khoảng 200m. Đứng từ đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh đất trời trong xanh, cảm nhận làn gió trong lành. Đây cũng từng là nơi check in cực chất dành cho team sống ảo, ghi dấu mọi khoảnh khắc.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho du khách, hoạt động leo núi Bài Thơ đã bị tạm dừng. Tuy nhiên bạn có thể tham quan, ngắm cảnh bên dưới chân núi.

Địa chỉ: Đường Lê Quý Đôn, phường Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh.

Say đắm 07 địa điểm check in Hạ Long cực chất

Vịnh Bái Tử Long

Vịnh Bái Tử Long là điểm đến mà bạn nhất định phải ghé qua khi đến với Hạ Long. Nơi đây sở hững hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ cùng bãi biển mang vẻ hoang sơ, thơ mộng cùng sức thu hút mãnh liệt và mê hoặc như một thiếu nữ tinh khôi.

Đến thăm vịnh Bái Tử Long, bạn sẽ có cơ hội đi trên du thuyền, thăm làng chài Cống Đầm. Ngoài ra, thăm vườn quốc gia, chèo thuyền kayak cũng là hoạt động hữu ích bạn không nên bỏ qua. Với mỗi địa danh, bạn không chỉ khám phá thêm những điều mới mà còn thỏa sức chụp ảnh sống ảo.

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Say đắm 07 địa điểm check in Hạ Long cực chất. Đừng quên tiếp tục theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm những địa điểm thú vị và kinh nghiệm khi du lịch Quảng Ninh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *