Kinh nghiệm du lịch Công viên Tuần Châu chi tiết nhất

Kinh nghiệm du lịch Công viên Tuần Châu chi tiết nhất

Tuần Châu được du khách ví như hòn đảo ngọc của Quảng Ninh với bờ cát trắng mịn trải dài, làn nước trong xanh bốn mùa. Hòn đảo này càng thêm nổi bật với Công viên Tuần Châu hội tụ nhiều trải hoạt động thú vị cùng trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn đang lên kế hoạch ghé thăm địa điểm này, hãy cùng Minh Châu Tour tìm hiểu ngay Kinh nghiệm du lịch Công viên Tuần Châu chi tiết nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về khu vui chơi công viên Tuần Châu

Khu vui chơi giải trí Tuần Châu hay còn được gọi là Côn viên Tuần Châu (Tuần Châu Park) tọa lạc trên đảo Tuần Châu, cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 12km. Đây là một địa điểm vui chơi quen thuộc trên đảo Tuần Châu dành cho trẻ em, có trò chơi mạo hiểm dành cho người ưa cảm giác mạnh. Đặc biệt là tiết mục biểu diễn Cá heo và nhạc nước nức tiếng cả nước.

Xung quanh khuôn viên Công viên Tuần Châu là các địa điểm nổi tiếng khác như: Bãi biển Tuần Châu; Cảng tàu Tuần Châu (Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu) để ra thăm vịnh Hạ Long.

Kinh nghiệm du lịch Công viên Tuần Châu chi tiết nhất

Giá vé công viên Tuần Châu

Giá vé hiện nay tại Công viên Tuần Châu Park như sau:

  • Giá vé Công viên Tuần Châu: 250.000 VNĐ/người (đối với người lớn và trẻ em cao trên 1m)
  • Giá vé Công viên King Koong 100.000 VNĐ/người (đối với người lớn và trẻ em cao trên 1m)

Lưu ý: Giá vé công viên King Kong và Công viên Tuần Châu là riêng và du khách không cần mua vé công viên Tuần Châu Để vào công viên King Kong và giá vé đã bao gồm các trò chơi cũng như xem cá heo.

Thời gian mở cửa từ 8h sáng đến 10h tối (8:00 – 22:00).

Khu vui chơi Công viên Tuần Châu có gì hấp dẫn?

Khu biểu diễn cá heo dưới nước

Các tiết mục biểu diễn sẽ diễn ra vào thứ 7 và chủ nhâu trong 3 khung giờ: 10h00; 15h00; 20h30.

Sân khấu biểu diễn cá heo dưới nước tại Tuần Châu Park có sức chứa lên tới nghìn người. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các tiết mục xiếc thú vị, hiếm có với diễn viên chính là những chú cá heo và hải cẩu và đây cũng là nơi duy nhất tại miền Bắc có tiết mục biểu diễn cá heo và hải cẩu.

Kinh nghiệm du lịch Công viên Tuần Châu chi tiết nhất

Công viên tuổi thơ

Giờ mở cửa: từ 8h00 – 22h00

Đến với công viên tuổi thơ, bạn sẽ được cùng các bạn nhỏ quay lại tuổi thơ, tham gia những trò vui chơi nhẹ nhàng, không quá mạo hiểm. Một số trò chơi thú vị tại đây như:

Xe điện đụng: nơi bạn sẽ được thỏa sức đạp ga lái qua các góc cua sắc nét, tránh va chạm, cạnh tranh với xe khác để giành lấy vị trí xuất sắc trong cuộc đua.

Xe lửa cổ tích: ngồi trong các toa tàu để tham gia chuyến phiêu lưu khám phá Tuần Châu Park.

Trượt làn Panda siêu hạng: trải nghiệm tuyệt vời đối với lứa tuổi thanh thiếu niên – đặc biệt trong mùa hè với thời tiết oi bức – trò chơi chắc chắn đem lại cho người chơi sự hài lòng và ấn tượng khó quên.

Máy bay ben:trò chơi lý tưởng cho các du khách nhí, giúp bé trải nghiệm cảm giác bay lượn với chiếc trực thăng yêu thích, thỏa mãn ước mơ của mình.

Ngoài ra, tại công viên còn có những trò chơi thú vị khác như: Đu quay Kanggaroo, đu quay ngựa hào hoa, rạp chiếu phim 9D.

Công viên trò chơi cảm giác mạnh

Giờ mở cửa: từ 8h00 – 22h00

Đến với khu trò chơi này, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các trò chơi cảm giác mạnh đầy thú vị. Đặc biệt thu hút những du khách đam mê mạo hiểm.

Các trò chơi tiêu biểu tại đây như: Crazy Wave; Đu quay tình yêu; Vũ trụ bay Apollo; Đĩa bay Fly Away; Tàu lượn siêu tốc; Đu quay dây văng;  Hip hop mâm xoay.

Khu sân khấu biểu diễn nhạc nước

Đến với khu sân khấu biểu diễn nhạc nước, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn đầy màu sắc với sự trang trí tinh tế từ những đèn led màu sắc, những màn biểu diễn trên mặt nước của đã tạo ra những hình ảnh đẹp mắt và ấn tượng và trở thành một hoạt động không thể thiếu khi đến với Hạ Long.

Các tiết mục thường diễn ra vào các khung giờ như 9h15 – 10h, 19h00 – 19h40 (ngày thứ 6 và thứ 7); 20h15 – 20h55, 21h15 – 22h00.

Kinh nghiệm du lịch Công viên Tuần Châu chi tiết nhất

Công viên khủng long King Kong

Công viên khủng long là công viên chủ để mới được đầu tư tại Tuần Châu Park. Công viên được lấy chủ đề từ các loài động vật thời tiền sử như King Kong, khủng long. Nếu chỉ muốn đến thăm khu công viên này thì bạn có thể mua riêng vé công viên King Kong mà không cần mua vé công viên Tuần Châu

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bức tượng khổng lồ của những chú King Kong, khủng long, 18 loại rồng khác nhau, thác nước Tiên cảnh; Kiến khổng lồ ngoài hành tinh, Cha Lạc Long Quân, Mẹ Âu Cơ và năm mươi con lên núi, năm mươi con xuống biển; Mê cung hoa hồng…

Kinh nghiệm du lịch Công viên Tuần Châu chi tiết nhất

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Kinh nghiệm du lịch Công viên Tuần Châu chi tiết nhất. Đừng quên tiếp tục theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm những trải nghiệm thú vị và kinh nghiệm khi du lịch Quảng Ninh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *