Chơi gì ở Hạ Long? Khám phá top 5 điểm check-in Hạ Long siêu hot

Chơi gì ở Hạ Long? Khám phá top 5 điểm check-in Hạ Long siêu hot

Hạ Long luôn là điểm đến thu hút du khách từ trong và ngoài nước. Đến đây, bạn không chỉ được khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng với thiên nhiên thơ mộng, trữ  tình mà còn có cơ hội tham gia những trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy cùng Minh Châu Tour Khám phá top 5 điểm check-in Hạ Long siêu hot qua bài viết dưới đây nhé!

Biển Bãi Cháy

Bãi biển Bãi Cháy tọa lạc tại phường Bãi Cháy, Hạ Long tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây sở hữu làn nước trong xanh cùng bãi cát mịn màng. Hàng cây dọc theo bờ biển mang đến cảnh quan đẹp và không khí trong lành cho du khách thư giãn.

Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào làn nước mát, đi dạo trên bãi biển, tắm nắng đọc sắc. thả diều, đạp xe quanh bãi biển và tham gia nhiều hoạt động thú vị như cano, dù bai hay nhà phao… Đặc biệt biển Bãi Cháy đã có dịch vụ cung cấp wifi miễn phí cho du khách để bạn có thể check in dễ dàng hơn rồi nhé!

Công viên Hạ Long

Nhắc đến các địa điểm check-in Hạ Long siêu hot, chắc chắn không thể bỏ qua Sun World Hạ Long Park. Đây là tổ hợp giải trí nổi tiếng dành cho mọi lứa tuổi được chia thành khu vui chơi ven biển và khu vui chơi trên đỉnh núi Ba Đèo được kết nối với nhau bởi hệ thống cáp treo độc đáo.

Đến đây, bạn sẽ có cơ hội tham gia các trò chơi vô cùng hot như Phi Long Thần Tốc, Chiếc Ô Kỳ Diệu, Chiếc Cốc Thần… ở công viên Rồng. Hay hòa mình vào làn nước mát và vui đùa với những vòng trượt cảm giác mạnh siêu thú vị tại công viên nước Typhoon Water Park.

Ngoài ra, một điểm nổi bật bạn không thể không thử khi đến với công viên Hạ Long đó chính là Cáp treo nữ hoàng. Lên Cáp treo nữ hoàng sang đến Ngọn đồi huyền bí, nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh Hạ Long tuyệt đỉnh trên vòng quay mặt trời (Sun Wheel) hay vui chơi và check-in quên lối về tại cây cầu Koi và khu vườn Nhật.

Làng chài Cửa Vạn là điểm check-in Hạ Long siêu hot

Làng chài Cửa Vạn là một trong những địa điểm được đông đảo du khách yêu thích khi đến với Hạ Long. Ngôi làng ngày có nguồn gốc từ hai ngôi làng cổ tại vịnh Hạ Long là Giang Võng và Trúc Võng. Trước đây, làng chài có hơn 300 hộ gia đình sinh sống làm nghề chài lưới. Tuy nhiên đa số họ đã chuyển vào đất liề và chỉ còn lại khoảng 12 cụm bè.

Đến với làng chài Cửa Vạn, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian yên tĩnh, thanh bình và khám phá cuộc sống thường nhật của những người dân nơi đây. Chèo thuyền kayak luồn lách qua các vách núi đá để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hay chèo thuyền thúng, cắt cá, câu mực… để hiểu hơn cuộc sống dân chài.

Chơi gì ở Hạ Long? Khám phá top 5 điểm check-in Hạ Long siêu hot

Hang Sửng Sốt là check-in Hạ Long siêu hot

Hang Sửng Sốt nằm trên đảo Bồ Hòn thuộc vịnh Hạ Long, phường Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh. Đến với hang Sửng Sốt, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp lộng lẫy với những khối nhũ đá lung linh, kỳ ảo cùng nhiều hình thù thú vị.

Hang Sửng Sốt được chia thành 2 ngăn chính. Ở ngăn thứ nhất, trần hang được phủ bằng một lớp “thảm nhung” óng mượt với những chùm đèn bằng nhũ đá sáng rực long lanh. Những tượng đá, voi, hoa lá, hải cẩu,… hiện lên sống động, hấp dẫn du khách. Ngăn thứ hai là không gian rộng lớn với hình ảnh gắn với truyền thuyết thánh gióng. Cạnh lối ra – vào là khối đá hình chú ngựa và thanh gươm dài của Thánh Gióng. Trong lòng hang có những ao hồ nhỏ như vết chân của ngựa Gióng.

Chơi gì ở Hạ Long? Khám phá top 5 điểm check-in Hạ Long siêu hot

Động Thiên Cung là điểm check-in Hạ Long siêu hot

Động Thiên Cung có vị trí nằm ngay sát với hang Đầu Gỗ, có diện tích lên đến 10.000m2. Với cấu trúc nhiều tầng, nhiều lớp phức tạp, các khối nhũ đá ở đây có nhiều hình dáng kỳ lạ. Động Thiên Cung được chia thành 3 ngăn chính.

Ngăn thứ nhất là một bức tranh đồ sộ, là hình ảnh về những nhân vật cổ tích với đường nét mềm mại và tinh tế cùng hình ảnh các cô tiên nữ đang múa ca uyển chuyển chúc mừng đám cưới của vua Rồng. Trên trần hình vòm là hệ thống nhũ đá rủ xuống tựa như chùm đèn pha lê độc đáo.

Ngăn thứ hai là hình ảnh sinh hoạt của con người, hoa lá, chim muông,… Dưới vòm động, các nhũ đá rủ xuống như bức rèm lộng lẫy. Trên vách đá của ngăn trung tâm vẫn là cảnh tiên nữ nhảy múa, chúc mừng đám cưới vua Rồng.

Ngăn cuối cùng là hình ảnh của  những luồng sáng mờ ảo, phản chiếu những khối thạch nhũ hoa lệ cùng ao nước trong vắt, nước chảy róc rách quanh năm tựa như chốn bồng lai tiên cảnh.

Chơi gì ở Hạ Long? Khám phá top 5 điểm check-in Hạ Long siêu hot

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Chơi gì ở Hạ Long? Khám phá top 5 điểm check-in Hạ Long siêu hot. Đừng quên tiếp tục theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm những địa điểm thú vị và kinh nghiệm khi du lịch Quảng Ninh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *