Homestay Bình Liêu đậm đà bản sắc vùng cao

Bình Liêu được ví như sapa thu nhỏ của tỉnh Quảng Ninh. Với phong cảnh non nước hữu tình, những hàng lau sậy và cột mốc biên giới thiêng liêng trải dài đến tận chân trời, Bình Liêu Quảng Ninh đã trở thành điểm đến yêu thích của du khách khi đến với Quảng Ninh. Đến đây, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những homestay Bình Liêu mang nét đẹp văn hóa của đồng bào dân tộc vùng cao. Hãy cùng Minh Châu Tour khám phá Homestay Bình Liêu đậm đà bản sắc vùng cao qua bài viết dưới đây nhé!

Sông Moóc House

Sông Moóc House được xây dựng theo lối kiến trúc nhà sản dân tộc độc đáo dựa trên lớp tường đất của người Dao nên vừa mang nét đẹp truyền thống, cổ kính của nhà sàn dân tộc nhưng cũng không kém phần hiện đại. Sông Moóc House được chia thành hai khu nhà, khu đầu tiên là các phòng riêng tiện ích dành cho những khách nghỉ đơn, nghỉ đôi với số lượng 8 phòng. Còn khu nhà sàn bên cạnh dành cho nhóm khách tập thể với 12 giường tầng và phòng ăn, khu bếp tự nấu nướng. Đặc biệt, có những căn phòng còn sở hữu tầm nhìn view cực đẹp khi chiêm ngưỡng được bao quát Bình Liêu với núi rừng trập trùng và ruộng bậc thang óng ả mỗi khi vào mùa gặt.

Đến với homestay dù đứng ở bất cứ góc nào thì bạn cũng sẽ có được những bức hình lung linh, tuyệt đẹp. Với khung cảnh núi đồi xanh ngắt xung quanh cộng thêm không khí trong lành miền sơn cước bạn như được hòa mình cùng với thiên nhiên tạm quên đi những muộn phiền, áp lực trong lòng.

  • Địa chỉ: thôn Sông Moóc A, xã Đồng Văn, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam
  • Số điện thoại: 096 135 12 88
  • Giá phòng tham khảo: tầm 200.000 VND/người/đêm

Homestay Bình Liêu đậm đà bản sắc vùng cao

Homestay Bình Liêu A Dào

Homestay Bình Liêu A Dào được xây dựng chủ yếu từ những nguyên liệu thiên nhiên vô cùng mộc mạc như tre, gỗ, nứa,… tạo nên cảm giác gần gũi, ấm cúng cùng không gian thoáng đãng. Hiện tại, homestay có 3 phòng nghỉ giống nhau với sức chứa khoảng 60 khách. Với thiết kế thoải mái dành cho các hộ gia đình hay nhóm bạn bè. Mỗi phòng đều có một ban công với view ra hướng núi để du khách có thể ngắm cảnh, chụp hình checkin hay thư thái cảm nhận được tiết trời se lạnh nơi đây.

  • Địa chỉ: bản Phạt Chỉ, xã Đồng Văn, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0339 439 778
  • Giá phòng tham khảo: tầm 100.000 VND/người/đêm

Hoằng Sằn Homestay

Hoằng Sằn Homestay được thiết kế theo lối kiến trúc đơn giản, mộc mạc và là sự lựa chọn của nhiều du khách khi đến với Bình Liêu. Hoằng Sằn Homestay được chia thành nhiều khu khác nhau gồm: nhà ăn, khu lưu trú, sảnh cắm trại. Cùng với đó là một nhà sàn lớn có cửa sổ rộng để du khách có thể ngồi thư giãn ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng Bình Liêu rộng lớn bao la.

Hoằng Sằn Homestay có mức giá rẻ hơn các homestay tại Bình Liêu. Tuy nhiên, chất lượng phòng rất sạch sẽ, thái độ nhân viên rất tốt và cơ hội thưởng thức những món ẩm thực nổi tiếng của địa phương. Ngoài ra tại Homestay còn có một số dịch vụ đi kèm như tư vấn miễn phí du lịch Bình Liêu, cung ứng hướng dẫn viên bản địa, thuê xe mái, tổ chức lửa trại…

  • Địa chỉ: bản Đồng Thanh, xã Hoành Mô, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam
  • Số điện thoại: 038 680 0868
  • Giá phòng tham khảo: tầm 90.000 VND/người/đêm

Bình Liêu Farm Stay

Bình Liêu Farm Stay thu hút du khách với khung cảnh thơ mộng như tranh cổ tích. Những thảm cỏ xanh mát, những chiếc xe đạp, chậu cây, chong chóng… được trang trí mọi ngóc ngách trở thành một trong những background sống ảo diêu đẹp dành cho du khách.

Phòng nghỉ tại Homestay được xây dựng thành nhiều căn lều hình ngôi nhà, cố định trên sàn bởi những thanh gỗ chắc chắn. Phía trước sẽ là một cái hiên nhỏ có bàn gỗ xinh xinh và những chiếc bóng đèn ấm được treo phía trên. Bạn có thể ngồi trò chuyện và ngắm nhìn bầu trời đêm lãng mạn vào mỗi buổi tối trước hiên này. Không chỉ có vậy, nếu là khách lưu trú tại Bình Liêu Farm Stay thì bạn còn được tham quan vườn hoa rực rỡ với nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc. Mỗi mùa trong năm đều có một sắc màu khác nhau với những vẻ đẹp rất riêng nên dù bạn ghé thăm vào bất kỳ thời điểm nào cũng có được vô số tấm ảnh đẹp lung linh.

  • Địa chỉ: xã Hoành Mô, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam
  • Số điện thoại: 090 440 75 79
  • Giá phòng tham khảo: tầm 550.000 VND/phòng/đêm

Homestay Bình Liêu đậm đà bản sắc vùng cao

Homestay Tuyết Chung

Homestay Tuyết Chung được thiết kế theo phong cách nhà ở cao tầng truyền thống với nhiều phòng nghỉ đa dạng. Mỗi phòng đều có cửa kính rộng để du khách có thể nhìn ngắm được khung cảnh thiên nhiên núi rừng cùng những đám mây trắng bay nhẹ nhàng bên ngoài. Không chỉ đem đến một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, homestay Tuyết Chung cũng có nhiều dịch vụ khác như thuê xe, nhà hàng phục vụ ăn uống với thực đơn đặc sản Bình Liêu, những tour du lịch thú vị,.. cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện hỗ trợ du khách hết lòng.

  • Địa chỉ: thị trấn Bình Liêu, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam
  • Số điện thoại: 096 654 51 66
  • Giá phòng tham khảo: tầm 400.000 VND/phòng/đêm

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Homestay Bình Liêu đậm đà bản sắc vùng cao. Đừng quên tiếp tục theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm những địa điểm thú vị cùng kinh nghiệm khi du lịch Quảng Ninh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *